Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1354503-nguyen-thi-my-vinh 1354503-nguyen-thi-my-vinh.pdf
NGUYỄN THỊ MỸ VINH

NGUYỄN THỊ MỸ VINH

Hồ sơ 5 sao vàng 336 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/04/1993, 32 tuổi

Tổ 41 hòa hải - ngũ hành Sơn - Đà Nẵng

Cập nhật: 13/05/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 12:33 25/12/2020
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Với 5 năm kinh nghiệm là nhân viên housekeeping của khách sạn , tôi đã trao dồi được nhiều kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống, sáng tạo và giải quyết các vấn đề . Có khả năng chịu áp lực cao, luôn hoàn thành được công việc cấp trên giao. Nhưng trình độ giao tiếp tiếng Anh của tôi còn hạn chế và tôi đang trao dồi thêm.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng thương mại đà nẵng

Quản trị kinh doanh du lịch- khách sạn - Cao đẳng

2012 → 2015

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
kỹ năng giám sát
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên văn phòng housekeeping ( order taker) tại Khách sạn Grandvrio city

5/2018 → 7/2020 (2 năm 2 tháng)

Đà Nẵng

- Hỗ trợ giám sát kiểm phòng khi khách check in - out. - Hỗ trợ nhân viên dọn phòng. - Thực hiện các công việc kiểm tra tình trạng phòng và báo cáo kịp thời cho khách check - in. - Xử lý các tình huống liên quan đến khách, nhân viên và khu vực phòng. - Hỗ trợ giám sát quá trình làm việc của nhân viên. - Thực hiện công việc chia lịch và chấm công nhân viên trên hệ thống smile. - Tiếp nhận và lưu giữ các tài liệu , hồ sơ, hoá đơn và các giấy tờ quan trọng liên quan đến khách sạn để bàn giao cho các bộ phận liên quan. - Hỗ trợ chia lịch làm việc và phân công công việc cho nhân viên. - Kiểm tra và order các hàng hóa đặt phòng, hóa chất, các công cụ dụng cụ,... - Thường xuyên fill và kiểm tra date mini bar, các thiết bị hư hỏng, đồ vải đặt phòng để báo cáo lên cấp trên xử lý. - Kiểm tra và giải quyết các vấn đề lost and found khi khách ở và out với bộ phận liên quan.

Nhân viên housekeeping tại Khách sạn Grandvrio city

8/2017 → 4/2018 (8 tháng)

Đà Nẵng

- Thực hiện các công việc vệ sinh phòng khi khách in- out và vệ sinh công cộng. - Kiểm tra các thiết bị điện và cơ sở vật chất bị hư hỏng báo cáo cho trưởng bộ phận. - Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên. - Hỗ trợ giám sát kiểm tra phòng khi khách check out sớm. - Hỗ trợ giao và nhận đồ vải từ xưởng giặt.

Nhân viên housekeeping tại Khách sạn Saigontourance

9/2015 → 7/2017 (1 năm 9 tháng)

Đà Nẵng

- Thực hiện các công việc vệ sinh phòng khi khách in - out và vệ sinh công cộng. - Kiểm tra các thiết bị điện và cơ sở vật chất bị hư hỏng báo cáo cho trưởng bộ phận . - Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Mong muốn về công việc

- Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. - Chế độ đãi ngộ tốt nhất. - Trao dồi thêm nhiều kiến thức và kỹ năng để hoàn thiện bản thân hơn.

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc của khách sạn Grandvrio city

12/2018

Nhân viên ưu tú nhất của bộ phận

Nhân viên xuất sắc của khách sạn Saigontourance

12/2016

Nhân viên xuất sắc của năm

Thông tin tham khảo

Đoàn Thị Tuyết Mai - Trưởng bộ phận housekeeping

Khách sạn Grandvrio city đà nẵng

tuyetmaidoan86@gmail.com - 0933316231

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo