Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
10 - 24
Ẩm thực
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Trung Cấp Du Lịch Và Khách Sạn Saigontourist
Quản Lý Nhà Hàng - Trung cấp
2018 → 2020
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Giám Sát tại Caravelle Saigon
1/2020 → 12/2020 (10 tháng)
Hồ Chí Minh
-Từng đảm nhiệm vị trí captain F&B ở Khách Sạn Caravelle Sài Gòn từ Tháng 3/2018 đến Tháng 3 /2019 -Mình làm giám sát nhà hàng công việc của mình giám sát tình hình hoạt động của nhà hàng và bên cạnh đó qua các hoạt động trong năm mình sẽ lên chương trình khuyến mãi cho những tháng trong năm. -Hỗ trợ cùng Quản Lý Nhà Hàng xây dựng hệ thống nhân sự cho Nhà Hàng đảm bảo nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao. -Tổ chức triển khai quá trình thực hiện nội quy chính sách nhân sự của Khách Sạn. -Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong Nhà Hàng. -Theo dõi tình hình hoạt động và kinh doanh của Nhà Hàng và đưa ra những đề xuất giải pháp kinh doanh hiệu quả hơn. -Tham gia các cuộc họp định kỳ đề xuất nhân viên giỏi và đào tạo nghề. -Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban Giám Đốc - Ban Quản Lý Khách Sạn khi được yêu cầu. -Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị yêu cầu.