Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Văn Hưng

Nguyễn Văn Hưng

Hồ sơ 5 sao 150 Lượt xem hồ sơ

Nam, 20/10/1991, 33 tuổi

7b/250 trường chinh.[phan rang .ninh thuận

Cập nhật: 04/09/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
30 - 40 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Có kinh nghiệm setup dự án, tham mưu tư vấn cho CĐT triển khai các dự án, kinh nghiệm QLVH hơn 10 năm trong các chuỗi reosrt, khách sạn, bất động sản. Am hiểu các hệ thống kỹ thuật. Nắm vững các quy trình quy định của nhà nước áp dụng trong ngành. Khả năng đào tạo, quản lý nhân viên số lượng trên 20 nhân sự.

Trình độ học vấn chuyên môn

Viện đào tạo và hợp tác giáo dục

Quản lý vận hành tòa nhà - Trung cấp

2021 → 2021

Viện quản lý đào tạo ESC việt nam

Chỉ huy trưởng công trình - Trung cấp

2019 → 2019

Chứng chỉ chỉ huy trưởng công tri h2

Trường đại học Nha Trang

Công nghệ kỹ thuật nhiệt lạnh - Đại học

2016 → 2018

Trường cao đẳng nghề Ninh Thuận

Nhiệt – điện lạnh - Cao đẳng

2008 → 2011

Kĩ năng

Sửa chữa hệ thống điện, điện tử
Teamwork
Kỹ năng nghiệp vụ.

Kinh nghiệm làm việc

Chifenginner tại Novaworld phan thiết ( CBRE)

3/2021 → 2/2023 (1 năm 11 tháng)

Phan thiết

Quản lý vận hành setup giai đoạn 1 của dự án, diện tích khoảng 60 HA

Kỹ Sư Trưởng và Quản lý cảnh quan tại Công ty cổ phần du lịch đồng thuận ( tập đoàn TTC )

9/2018 → 3/2020 (1 năm 5 tháng)

HCMC

- Chịu trách nhiệm về hoạt động kỹ thuật của các thiết bị và máy móc kỹ thuật trong resort, đảm bảo các hệ thống kỹ thuật luôn trong tình trạng hoạt động tốt - Chuẩn bị kế hoạch làm việc và giám sát toàn bộ công việc bảo dưỡng liên quan đến hệ thống kỹ thuật trong của khu vực của khách sạn. - Chuẩn bị kế hoạch làm việc và giám sát toàn bộ các đầu mục liên quan đến việc sửa chữa/thay thế các bộ phận của thiết bị trong khách sạn . - Vận hành thiết bị kỹ thuật của resort - Kiểm tra, quản lý, theo dõi các hạng mục thiết bị theo kế hoạch - Đảm bảo thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng theo lịch và bảng phân công việc từ Kỹ sư trưởng. - Đảm bảo thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng tuân thủ theo các quy trình và các tiêu chuẩn đã được thiết lập - Giám sát toàn bộ các hoạt động bảo trì bảo dưỡng hàng ngày, các công việc sửa chữa và nâng cấp nếu có. - Thực hiện các yêu cầu bảo dưỡng/yêu cầu sửa chữa sớm nhất có thể. - Giải quyết toàn bộ các sự cố phát sinh nhanh nhất và đảm bảo an toàn, hiệu quả - Báo cáo hàng ngày về các hoạt động bảo trì bảo dưỡng đệ trình cho giám đốc - Quản lý hồ sơ và phê duyệt các nhà thầu làm sữa chữa cải tạo lại các hệ thống - Tuân thủ các quy định, quy trình và tiêu chuẩn theo quy định của khách sạn - Nghiên cứu các tài liệu xây dựng của các nhà thầu và giám sát công việc của họ - Xây dựng và hoàn thiện định mức tiêu hao, định mức tồn kho phù hợp - Chịu trách nhiệm quản lý tài sản của bộ phận, tổ chức kiểm tra kho định kỳ để kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề bất cập, chưa hợp lý trong công tác quản lý tài sản và vật tư tiêu hao - Chịu trách nhiệm chất lượng dịch vụ, kiểm tra thường xuyên và định kỳ đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận mình, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ - Có thể thay thế cho các nhân viên khác trong trường hợp nhân viên khác vắng mặt do nghỉ phép/nghỉ ốm,… - Trao đổi kinh nghiệm, đóng góp ý kiến về hoạt động của bộ phận khác trong công ty - Thường xuyên khảo sát, học hỏi kinh nghiệm, tìm hiểu ưu điểm của các cơ sơ kinh doanh khác (ngoài Tập đoàn) và đề xuất áp dụng các ý tưởng mới, tiến bộ cho bộ phận mình quản lý - Thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác, tin cậy với khách hàng, đồng nghiệp - Nghiêm chỉnh chấp hành quy định và nội quy của Tập đoàn, của Công ty và của bộ phận - Đảm bảo và duy trì vệ sinh/ an toàn lao động/ an toàn PCCC cho các khu vực từ khách hàng/ nhân viên và các phát sinh khác trong bộ phận - Thực hiện kiểm tra việc ghi sổ giao ca, báo cáo của các cán bộ, nhân viên - Xây dựng/ đề xuất điều chỉnh ngân sách hàng cho Bộ phận - Thực hiện ngân sách đã được phê duyệt; phân tích, đánh giá; đề ra các biện pháp khắc phục trong trường hợp có chênh lệch ngân sách đặc biệt là bội chi đảm bảo việc sử dụng hợp lý và hiệu quả - Tìm giải pháp để giảm thiểu các chi phí năng lượng, vật tư, - Chịu mói trách nhiệm của bộ phận cảnh quan - Điều hành toàn bộ nhân viên cảnh quan

Kỹ Sư Trưởng tại Công ty cổ phần du lịch lý Khương (wonder resort đà lạt )

3/2020 → 1/2021 (10 tháng)

Đà Lạt

- Chịu trác nhiệm toàn bộ việc vận hành của bộ phận kỹ thuật - Đại diện chủ đầu tư mãng kỹ thuật cho dự án 2 tại resort

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo