Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

TRƯƠNG HOÀNG VINH

TRƯƠNG HOÀNG VINH

Hồ sơ 5 sao bạc 266 Lượt xem hồ sơ

Nam, 03/10/1993, 31 tuổi

57/87 TRẦN BÌNH TRỌNG P1 Q5 TPHCM

Cập nhật: 21/05/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn

quản trị khách sạn - Cao đẳng

2011 → 2014

trong thời gian còn đi học tôi có đi làm thêm ở nhà hàng Barbecue Garden

Kĩ năng

Teamwork
Kỹ năng nghiệp vụ.

Kinh nghiệm làm việc

Houseman tại JW Marriott Hotel & Suites Saigon

9/2024 → / (9 tháng)

Hồ Chí Minh

• Kiểm tra kho khi nhận bàn giao ca. • Fill up các mặt hàng amenity cho nhân viên làm phòng. • Cập nhật danh sách phòng, khách cần request thêm trong quá trình khách lưu trú như: khăn, gối, amenities … • Vệ sinh thảm, đánh đá theo sự phân công của giám sát. • Cập nhật các đồ điện, máy hút bụi không hoạt động đem đi sửa. • Kiểm kê kho hằng ngày xem có mặt hàng nào gần hết hoặc thiếu báo cáo cho cấp trên. • Sắp xếp lại kho bãi ngăn nắp và sạch sẽ.

Houseman, Room attendant tại Intercontinental Saigon

4/2022 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

• Nhận worksheet và kí nhận chìa khoá tầng. • Ghi chú lại những thông tin đặc biệt của khách đang lưu trú, tình trạng DND hoăc RS. • Sắp xếp xe, caddy ngăn nắp đầy đủ hoá chất trong quá trình làm phòng. • Tiến hành làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, thay giường đúng ngày và đáp ứng các yêu cầu của khách về giờ giấc, thêm suối, khăn… • Trong quá trình làm phòng kiểm tra các vật dụng có bị hư hỏng để kịp thời báo cáo cho giám sát. Đối với phòng khách đang lưu trú phải ghi chú lại những vật dụng có giá trị lên worksheet. • Báo cáo tình trạng phòng làm được trong ngày cho giám sát tầng. Như phòng DND, Rs, hoặc khách hẹn giờ. • Dọn dẹp xe, caddy, pantry ngăn nắp và chuẩn bị đồ cho ca làm việc sau.

Room attendant tại Khạch sạn Sheraton Saigon

2/2021 → 2/2022 (1 năm )

Hồ Chí Minh

Room Attendant tại HOTEL NIKKO SAIGON

11/2015 → 1/2021 (5 năm 2 tháng)

HCMC

• Hoàn thành danh sách phòng đươc bàn giao mỗi ngày và Nhận chìa khóa tầng từ giám sát ca. • Ghi chú lại những thông tin đặc biệt của khách lên worksheet • Chuẩn bị trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh, cần cho quá trình làm phòng. • Tiến hành sắp xếp xe được phân công, chuẩn bị đồ vãi và hóa chất cho công việc. • Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn khách sạn. • Kiểm tra các đồ điện, vật dụng có bị hư hỏng để kịp thời báo cáo cho giám sát tầng. • Thay thế những vật dụng cho phòng khách để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. • Cập nhật lại những phòng đã làm được và chưa làm được cho giám sát tầng như phòng Dnd hay Rs. • Sắp xếp lại xe, pantry fill đầy đủ đồ cần chuẩn bị cho ca sau

Mong muốn về công việc

Có cơ hội thăng tiến và mức lương phù hợp. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo