Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Buồng phòng
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn
quản trị khách sạn - Cao đẳng
2011 → 2014
trong thời gian còn đi học tôi có đi làm thêm ở nhà hàng Barbecue Garden
Kĩ năng
Teamwork | |
Kỹ năng nghiệp vụ. |
Kinh nghiệm làm việc
Houseman tại JW Marriott Hotel & Suites Saigon
9/2024 → / (9 tháng)
Hồ Chí Minh
• Kiểm tra kho khi nhận bàn giao ca. • Fill up các mặt hàng amenity cho nhân viên làm phòng. • Cập nhật danh sách phòng, khách cần request thêm trong quá trình khách lưu trú như: khăn, gối, amenities … • Vệ sinh thảm, đánh đá theo sự phân công của giám sát. • Cập nhật các đồ điện, máy hút bụi không hoạt động đem đi sửa. • Kiểm kê kho hằng ngày xem có mặt hàng nào gần hết hoặc thiếu báo cáo cho cấp trên. • Sắp xếp lại kho bãi ngăn nắp và sạch sẽ.
Houseman, Room attendant tại Intercontinental Saigon
4/2022 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
• Nhận worksheet và kí nhận chìa khoá tầng. • Ghi chú lại những thông tin đặc biệt của khách đang lưu trú, tình trạng DND hoăc RS. • Sắp xếp xe, caddy ngăn nắp đầy đủ hoá chất trong quá trình làm phòng. • Tiến hành làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, thay giường đúng ngày và đáp ứng các yêu cầu của khách về giờ giấc, thêm suối, khăn… • Trong quá trình làm phòng kiểm tra các vật dụng có bị hư hỏng để kịp thời báo cáo cho giám sát. Đối với phòng khách đang lưu trú phải ghi chú lại những vật dụng có giá trị lên worksheet. • Báo cáo tình trạng phòng làm được trong ngày cho giám sát tầng. Như phòng DND, Rs, hoặc khách hẹn giờ. • Dọn dẹp xe, caddy, pantry ngăn nắp và chuẩn bị đồ cho ca làm việc sau.
Room attendant tại Khạch sạn Sheraton Saigon
2/2021 → 2/2022 (1 năm )
Hồ Chí Minh
Room Attendant tại HOTEL NIKKO SAIGON
11/2015 → 1/2021 (5 năm 2 tháng)
HCMC
• Hoàn thành danh sách phòng đươc bàn giao mỗi ngày và Nhận chìa khóa tầng từ giám sát ca. • Ghi chú lại những thông tin đặc biệt của khách lên worksheet • Chuẩn bị trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh, cần cho quá trình làm phòng. • Tiến hành sắp xếp xe được phân công, chuẩn bị đồ vãi và hóa chất cho công việc. • Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn khách sạn. • Kiểm tra các đồ điện, vật dụng có bị hư hỏng để kịp thời báo cáo cho giám sát tầng. • Thay thế những vật dụng cho phòng khách để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. • Cập nhật lại những phòng đã làm được và chưa làm được cho giám sát tầng như phòng Dnd hay Rs. • Sắp xếp lại xe, pantry fill đầy đủ đồ cần chuẩn bị cho ca sau