Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
10 - 24
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Nguyễn Tất Thành
Kế Toán - Cao đẳng
2011 → 2015
Kĩ năng
Quản lý, điều phối công việc cho đội ngũ, nhóm. | |
Làm việc nhóm | |
Xử lý tình huống | |
Giao tiếp | |
Tin học văn phòng | |
Anh văn giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
GIÁM SÁT VIÊN tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Blue Star - Kem Baskin Robbins
1/2013 → 3/2015 (2 năm 1 tháng)
HCMC
_ Chịu trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên, quản lý cấp dưới. _ Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh . _ Chịu trách nhiệm đưa ra kế hoạch bán hàng, đặt mục tiêu ngắn hạn và dài hạn. _ Theo dõi, lên lịch kiểm tra quy trình hoạt động của nhà hàng. _ Thực hiện công tác kiểm kê hàng tồn kho, kiểm soát chi phí hoạt động cho nhà hàng.
QUẢN LÝ CỬA HÀNG tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Blue Star - Kem Baskin Robbins
4/2015 → 6/2017 (2 năm 2 tháng)
HCMC
_ Tham gia đào tạo, huấn luyện và tuyển chọn nhân viên đủ năng lực để thực hiện các mảng công việc tương thích ở nhà hàng. _ Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh ở nhà hàng về : dịch vụ khách hàng, quy trình vận hành, chi phí, KPI, ... _ Chịu trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên, quản lý cấp dưới. _ Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh . _ Chịu trách nhiệm đưa ra kế hoạch bán hàng, đặt mục tiêu ngắn hạn và dài hạn. _ Theo dõi, lên lịch kiểm tra quy trình hoạt động của nhà hàng. _ Thực hiện công tác kiểm kê hàng tồn kho, kiểm soát chi phí hoạt động cho nhà hàng. _ Tham gia tổ chức hội nghị Dunkin Grand thường niên của tập đoàn BASKIN ROBBINS & DUNKIN DONUT
TRƯỞNG BỘ PHẬN SẢN XUẤT BÁNH KEM LẠNH tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Blue Star - Kem Baskin Robbins
7/2017 → 9/2019 (2 năm 2 tháng)
HCMC
- Quản lý, giám sát hoạt động của bếp bánh - Lên lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng cho bộ phận, sắp xếp,chia ca làm việc cho nhân viên. _ Đảm bảo số liệu kinh doanh, sản xuất và luân chuyển luôn chính xác. - Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượngbánh, đảm bảo các món bánh phục vụ phải đạt chất lượng tiêuchuẩn. - Thiếp lập các menu bánh: lên kế hoạch thay đổi các loại bánh,sáng tạo những loại bánh mới, đưa vào menu phục vụ. - Giám sát quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời pháthiện, xử lý những sự cố xảy ra. - Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên: phối hợp với các bộ phận liênquan xây dựng chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ chonhân viên. - Kiểm soát các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo hợp lý vàtiết kiệm chi phí. - Đưa ra những đề xuất cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệuquả công việc của bộ phận.- Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên bếp bánh thuộc thẩmquyền quản lý. - Tham gia các khóa bồi dưỡng nâng cao tay nghề, nghiệp vụ chotổ trưởng bếp bánh.
TRỢ LÝ BẾP TRƯỞNG BẾP BÁNH NGỌT tại Công ty TNHH Paris Baguette Việt Nam
10/2019 → 10/2020 (1 năm )
HCMC
- Chuẩn bị đầy đủ các nguyên vật liệu. - Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch. - Kiểm tra chất lượng thành phẩm. - Chỉ đạo và phối hợp các hoạt động làm bánh cho phụ bếp. - Trợ giúp Tổng bếp trưởng trong việc phân chia công việc cho cácbộ phận bếp bánh .- Đề xuất tất cả các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầybánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng,tiêu thụ. - Đào tạo và giám sát các phụ bếp và nhân viên mới. - Trực tiếp hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG tại Belleza Việt Nam
10/2020 → Hiện tại
HCMC
Hỗ trợ viết bài quảng cáo, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, thiết lập menu của nhà hàng qua Facebook, các kênh hỗ trợ mua hàng. _ Chịu trách nhiệm việc chấm công, sắp xếp, theo dõi lịch làm nhân viên nhà hàng. _ Tham gia đào tạo, huấn luyện và tuyển chọn nhân viên đủ năng lực để thực hiện các mảng công việc tương thích ở nhà hàng. _ Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh ở nhà hàng về : dịch vụ khách hàng, quy trình vận hành, chi phí, KPI, ... _ Giám sát việc đặt hàng, sử dụng hàng hoá hợp lý của nhà hàng, lên kế hoạch kiểm kê hàng tháng
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Supervisor of Month
3/2014
Giải thường thường niên của công ty.