Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1384164-tran-thi-cam-yen 1384164-tran-thi-cam-yen.pdf
Trần Thị Cẩm Yến

Trần Thị Cẩm Yến

Hồ sơ 5 sao vàng 254 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/04/1994, 31 tuổi

Hẻm 54 - Đường 37 - Quận 7 - TP HCM

Cập nhật: 07/02/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Việt Giao College ( 2018 )

Nghiệp vụ khách sạn - Trung cấp

2017 → 2019

Kĩ năng

Teamwork
Kỹ năng nghiệp vụ.

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên tại Khách sạn Nikko Sài Gòn ( 2018 – Hiện nay ) : Nhân viên buồng phòng .

5/2018 → / (7 năm 4 tháng)

Tp HCM

1. Tiến hành các công tác dọn dẹp vệ sinh trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn cũng như sau khi khách trả phòng theo sự phân công của giám sát bộ phận . 2. Kiểm tra và báo cáo tình trạng hoạt động của các vật dụng / thiết bị hiện hữu trong phòng . 3. Báo cáo với quản lý về việc khách quên vật dụng tại khu lưu trú sau khi trả phòng . 4. Kiểm tra phòng khách trả và báo cáo khi có hư hỏng hoặc mất mát . 5. Duy trì các tiêu chuẩn chất lượng vận hành của khách sạn . 6. Tuân thu nội quy làm việc của khách sạn .

Nhân Viên tại Khách sạn Grand Siverland (2016 -2018 ) : Nhân viên buồng phòng.

5/2016 → 5/2018 (2 năm )

Tp HCM

1. Tiến hành các công tác dọn dẹp vệ sinh trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn cũng như sau khi khách trả phòng theo sự phân công của giám sát bộ phận . 2. Kiểm tra và báo cáo tình trạng hoạt động của các vật dụng / thiết bị hiện hữu trong phòng . 3. Báo cáo với quản lý về việc khách quên vật dụng tại khu lưu trú sau khi trả phòng . 4. Kiểm tra phòng khách trả và báo cáo khi có hư hỏng hoặc mất mát . 5. Duy trì các tiêu chuẩn chất lượng vận hành của khách sạn . 6. Tuân thu nội quy làm việc của khách sạn .

Nhân Viên tại Khách sạn New Pacific ( 2015 – 2016 ) : Nhân viên buồng phòng .

3/2015 → 5/2016 (1 năm 2 tháng)

Tp HCM

1. Tiến hành các công tác dọn dẹp vệ sinh trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn cũng như sau khi khách trả phòng theo sự phân công của giám sát bộ phận . 2. Kiểm tra và báo cáo tình trạng hoạt động của các vật dụng / thiết bị hiện hữu trong phòng . 3. Báo cáo với quản lý về việc khách quên vật dụng tại khu lưu trú sau khi trả phòng . 4. Kiểm tra phòng khách trả và báo cáo khi có hư hỏng hoặc mất mát . 5. Duy trì các tiêu chuẩn chất lượng vận hành của khách sạn . 6. Tuân thu nội quy làm việc của khách sạn .

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo