Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Buồng phòng
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Việt Giao College ( 2018 )
Nghiệp vụ khách sạn - Trung cấp
2017 → 2019
Kĩ năng
Teamwork | |
Kỹ năng nghiệp vụ. |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên tại Khách sạn Nikko Sài Gòn ( 2018 – Hiện nay ) : Nhân viên buồng phòng .
5/2018 → / (7 năm 4 tháng)
Tp HCM
1. Tiến hành các công tác dọn dẹp vệ sinh trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn cũng như sau khi khách trả phòng theo sự phân công của giám sát bộ phận . 2. Kiểm tra và báo cáo tình trạng hoạt động của các vật dụng / thiết bị hiện hữu trong phòng . 3. Báo cáo với quản lý về việc khách quên vật dụng tại khu lưu trú sau khi trả phòng . 4. Kiểm tra phòng khách trả và báo cáo khi có hư hỏng hoặc mất mát . 5. Duy trì các tiêu chuẩn chất lượng vận hành của khách sạn . 6. Tuân thu nội quy làm việc của khách sạn .
Nhân Viên tại Khách sạn Grand Siverland (2016 -2018 ) : Nhân viên buồng phòng.
5/2016 → 5/2018 (2 năm )
Tp HCM
1. Tiến hành các công tác dọn dẹp vệ sinh trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn cũng như sau khi khách trả phòng theo sự phân công của giám sát bộ phận . 2. Kiểm tra và báo cáo tình trạng hoạt động của các vật dụng / thiết bị hiện hữu trong phòng . 3. Báo cáo với quản lý về việc khách quên vật dụng tại khu lưu trú sau khi trả phòng . 4. Kiểm tra phòng khách trả và báo cáo khi có hư hỏng hoặc mất mát . 5. Duy trì các tiêu chuẩn chất lượng vận hành của khách sạn . 6. Tuân thu nội quy làm việc của khách sạn .
Nhân Viên tại Khách sạn New Pacific ( 2015 – 2016 ) : Nhân viên buồng phòng .
3/2015 → 5/2016 (1 năm 2 tháng)
Tp HCM
1. Tiến hành các công tác dọn dẹp vệ sinh trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn cũng như sau khi khách trả phòng theo sự phân công của giám sát bộ phận . 2. Kiểm tra và báo cáo tình trạng hoạt động của các vật dụng / thiết bị hiện hữu trong phòng . 3. Báo cáo với quản lý về việc khách quên vật dụng tại khu lưu trú sau khi trả phòng . 4. Kiểm tra phòng khách trả và báo cáo khi có hư hỏng hoặc mất mát . 5. Duy trì các tiêu chuẩn chất lượng vận hành của khách sạn . 6. Tuân thu nội quy làm việc của khách sạn .