Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Khá)
500 - 999
Ẩm thực
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Hướng nghiệp Á Âu
Bếp trưởng điều hành - Cao đẳng
2017 → 2018
Do một số chuyện gia đình mà phải bảo lưu việc học
Cao Đẳng nghề Việt Mỹ
Quản trị Nhà hàng khách sạn - Cao đẳng
2014 → 2018
Tham gia các hoạt động xã hội, đi tình nguyện phát quà giáng sinh, trung thu cho người già, người vô gia cư, neo đơn
Kĩ năng
| Kỹ năng thuyết phục khách hàng | |
| Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
| Giải quyết phàn nàn | |
| Quản lý thời gian | |
| Xử Lý Số Liệu |
Kinh nghiệm làm việc
Captain tại Pullman Phu Quoc Beach Resort
2/2024 → 8/2024 (6 tháng)
Phu Quoc
- Nhận order, phục vụ và thanh toán cho khách hàng - Đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn - Tiếp nhận và Xử lý khiếu nại, các vấn đề phát sinh sau đó báo cáo cho Quản lý và các thành viên trong bộ phận để nắm thông tin - Kiểm kê, oder hàng hoá cho nhà hàng - Đưa ra J.A cho các nhân viên, đôn đốc, giám sát quá trình và kết quả làm việc của nhân viên - Thu ngân, báo cáo tài chính cuối ca cho lễ tân và kế toán - Mở và Đóng ca, đảm bảo công việc hoàn thành, bàn giao cho ca sau - Đào tạo cho nhân viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong quá trình làm việc tại khách sạn
Waiter tại Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort
7/2023 → 1/2024 (6 tháng)
Phú Quốc
- Chào đón khách hàng - Giới thiệu, upsell, nhận order và phục vụ khách theo quy trình - Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng và khách sạn - Kiểm kê số lượng hàng hoá tại nhà hàng
Nhân Viên Partime Banquet tại Khách sạn New World Saigon
5/2016 → 11/2017 (1 năm 6 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh
Do việc học thời gian đó bận rộn nên phải dừng lại
Waiter tại International Phu Quoc Long Beach Resort
12/2018 → 8/2020 (1 năm 8 tháng)
Phú Quốc, tĩnh Kiên Giang
Working at Ombra PoolBar & Restaurant of Resort. With daily works are serve guest come to us and make sure Every Guest will have a True Hospitality Service
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Inspiring story of True Hospitality
5/2019
Đạt được nhiều phản hồi tốt, khen thưởng từ khách hàng trên các trang đánh giá, TripAdvisor,..
Bee colleague for the month of January ( staff of the month)
3/2018
Đạt giải nhân viên xuất sắc của tháng 1 do quản lý nhà hàng đề cử
Thông tin tham khảo
Nguyễn Việt Xuân - Guest Experience Manager
Pullman Phu Quoc Beach Resort
xuan.nguyenviet@accor.com - 0963036325





Zalo