Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
10 - 24
Ẩm thực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn
Quản trị nhà hàng khách sạn - Cao đẳng
2017 → 2020
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
WAITER tại CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG EON51
8/2019 → 3/2020 (6 tháng)
HCMC
1.THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC ĐẦU CA : - Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc. - Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng. - Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn. - Thực hiện việc setup bàn ăn, tiệc trà, coctkail, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí 2. THỰC HIỆN QUY TRÌNH PHỤC VỤ : - Nhận khách từ Hostess của nhà hàng. - Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu. - Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt… - Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar. - Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự. - Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung… - Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi. - Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn… - Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng. - Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác. - Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo. 3. KIẾM SOÁT, BẢO QUẢN CÁC CÔNG CỤ DỤNG CỤ : - Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter… - Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng… 4. THỰC HIỆN CÔNG VIỆC CUỐI CA : - Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc. - Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau. - Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca 5. CÔNG VIỆC KHÁC : - Hỗ trợ các Waiter/ Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý. - Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng. - Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách. - Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.