Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Ngọc Định

Nguyễn Ngọc Định

Hồ sơ 5 sao 460 Lượt xem hồ sơ

Nam, 17/01/1988, 36 tuổi

Tổ 6 khu 3b phường Giếng Đáy to Hạ Long tỉnh Quảng Ninh

Cập nhật: 13/04/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Quảng Ninh
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi là Nguyễn Ngọc Định Tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội chuyên ngành Điện - hệ thống điện. Tôi đã nghiên cứu rất nhiều về Kỹ thuật như Máy móc, Điện, Điều hòa, Hệ thống sưởi thiết bị, Boiler,An toàn Phòng cháy chữa cháy, Hệ thống máy bơm, tiêu chuẩn UL, FM, ICE,… Tôi có thể sử dụng Autocad, Microsoft office (Word, excel, Power point …) tốt. Tôi từng làm việc cho tập đoàn Vingroup,tập đoàn FLCgroup,tập đoàn Mường Thanh,Khách sạn royal lotus hạ long. Ngoài ra, tôi là người năng động, linh hoạt, nhiệt tình và chịu khó. Tôi sẵn sàng học hỏi và làm những gì cần thiết để hoàn thành tốt công việc ngay cả khi phải chịu áp lực hay nhiệm vụ xa. Cảm ơn bạn đã đọc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng công nghiệp và xây dựng

Điện lạnh - Cao đẳng

2008 → 2010

Đại học bách khoa hà nội

Điện - hệ thống điện - Đại học

2012 → 2021

Từ năm 2010 bắt đầu làm việc kỹ thuật tại các khách sạn 4 sao quốc tế trở lên.

Kĩ năng

Sửa chữa hệ thống điện ,điện lạnh ,cơ điện

Kinh nghiệm làm việc

Tổ trưởng tại Khách sạn royal lotus hạ long

3/2012 → 4/2015 (3 năm 1 tháng)

Quảng ninh

. Đánh giá và đánh giá hiệu suất công việc của cấp dưới và duy trì hồ sơ cá nhân của nhân viên được chỉ định. . Giám sát việc đào tạo và phát triển bộ phận Kỹ thuật. . Chỉ đạo và điều phối các hoạt động của tất cả nhân sự được giao và trách nhiệm của bộ phận . Đảm bảo thực hành an toàn tốt cho nhân viên và khách trong toàn bộ khách sạn.

Giám sát tại Vinpearl hạ long

4/2015 → 3/2019 (3 năm 10 tháng)

Quảng ninh

Giám sát việc lắp đặt thiết bị của các nhà thầu vingroup. . Opening khách sạn vinpearl hạ long Đọc sách Đá bóng . Opening khách sạn khu nghỉ dưỡng hà tĩnh . Opening khách sạn vinpearl hà nam . Sử dụng tất cả các nguồn lực có thể và phối hợp các nỗ lực với kỹ thuật và các bộ phận bị ảnh hưởng khác . Sử dụng các kỹ thuật quản lý dự án cùng với các thành viên trong nhóm kỹ thuật được chỉ định phù hợp để thực hiện lập kế hoạch và thực hiện dự án . Tất cả các phương pháp, tài liệu và thông lệ phải đáp ứng và phù hợp với các quy tắc địa phương, thông số kỹ thuật của công ty, mã quốc gia và thông lệ tiêu chuẩn.

Preventive maintenance manager tại Công ty TNHH đầu tư và phát triển FLC Hạ Long

3/2019 → / (5 năm 1 tháng)

Hạ Long Quảng Ninh

Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các khía cạnh của nhân viên bảo trì hàng ngày.Chỉ đạo,phối hợp và thực hiện nội thất / ngoại thất thông thường, phòng ngừa và khẩn cấp. Bảo trì và sửa chữa để đạt được hiệu quả tối ưu và tính kinh tế trong hoạt động của khách sạn. Chỉ đạo nhân viên Kỹ thuật, kế toán/ngân sách, bảo vệ tài sản, kiểm soát hàng tồn kho và nguồn nhân lực. Quen thuộc và tuân thủ sứ mệnh và tiêu chuẩn của khách sạn trong việc thực hiện. Hoạt động bảo trì : . Tối đa hóa tiềm năng của đội bảo trì với sự tập trung cân bằng vào các hoạt động, khách hàng, sự hài lòng của nhân viên và chủ sở hữu. . Đại diện cho bộ phận kỹ thuật trong các cuộc họp HOD. . Sắp xếp thứ tự ưu tiên, lập kế hoạch, phân công lịch trình và giám sát nhân viên bộ phận kỹ thuật. . Giám sát các nhiệm vụ bảo trì,và các dự án đặc biệt đảm bảo kịp thời và hoàn thành chính xác. . Duy trì diện mạo vật chất và hiệu quả hoạt động của khách sạn bao gồm : vật lý, cơ khí, điện, hệ thống ống nước, vv . Cài đặt & bảo trì tất cả các thiết bị liên quan đến HVAC, DG Sets, Xử lý nước,An toàn cháy nổ, v.v. . Đảm bảo hồ sơ thích hợp được lưu giữ liên quan đến tất cả các nhà máy và thiết bị cho khách sạn bao gồm hồ sơ sửa chữa và dịch vụ. . Lập các báo cáo theo yêu cầu của Housekeeping Manager và General Manager. . Đảm bảo trong kho có đủ nguyên vật liệu, thiết bị và dụng cụ và được lưu giữ trong một môi trường sạch sẽ và an toàn. . Chịu trách nhiệm về các khía cạnh sạch sẽ và an toàn của tất cả các nhà máy và cơ khí phòng thiết bị. . Tham dự tất cả các cuộc họp Quản lý Cơ sở/Tài sản theo yêu cầu, chuyển những thông tin cần thiết thông tin cho nhóm bảo trì trong các cuộc họp nhân viên định kỳ. . Đảm bảo sử dụng đúng mục đích và bảo trì định kỳ tất cả các thiết bị. . Cung cấp đào tạo cho nhân viên về vật tư, hàng tồn kho, bảo trì và thủ tục đặt hàng. . Đào tạo nhân viên bộ phận kỹ thuật về quy trình bảo trì chính xác và hỗ trợ sửa chữa khi cần thiết. . Duy trì, giám sát và kiểm tra các hệ thống an ninh và khẩn cấp của khách sạn, các tính năng như Cứu hỏa Báo động, camera quan sát, v.v. . Trao đổi với GM/Chủ đầu tư/Trưởng bộ phận về tình trạng bảo dưỡng và kiểm tra báo cáo. . Trả lời các câu hỏi của công ty và quản lý. . Phát triển, thực hiện và chỉ đạo tất cả các chương trình khẩn cấp. . Phát triển, thực hiện và quản lý các chương trình tiết kiệm năng lượng cho tài sản để giảm thiểu chi phí.

Mong muốn về công việc

Mong muốn có điều kiện để vận dụng tối đa kinh nghiệm và kỹnăng đã có trong công việc đảm nhận và học hỏi thêm kinh nghiệm Công việc ổn định để gắn bó lâu dài Tìm kiếm cơ hội thăng tiến, thành công trong công việc Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển

Giải thưởng

Chứng chỉ hạt nhân hoá

12/2017

Học đào tạo cán bộ nguồn Vingroup

Nhân viên suất sắc

12/2016

Chăm chỉ,có nhiều sáng kiến trong công việc

Nhân viên tiên tiến

11/2017

Hoàn thành tốt công việc .có sáng kiến cải tạo hệ thống điện nước

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile