Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Võ Duy Lân

Võ Duy Lân

Hồ sơ 5 sao bạc 788 Lượt xem hồ sơ

Nam, 11/09/1994, 29 tuổi

Năm châu, F.12 Q. Tân bình

Cập nhật: 06/07/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực, Vui chơi & giải trí

Giới thiệu bản thân

Tôi có 6 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B. Trong công việc tôi là người có trách nhiệm, chăm chỉ, và cẩn thận, ngoài ra tôi có thể hòa đồng tốt với đồng nghiệp trong môi trường mới. Tôi đang muốn tìm kiếm một vị trí mà tôi có thể cống hiến hết khả năng của mình cho công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Hoa Sen

Food and Beverage Management - Cao đẳng

2016 → 2019

Kĩ năng

Problem solving
Managing
Microsoft Word, Excel and other related software
Pha chế rượu và cà phê ý

Kinh nghiệm làm việc

Quản Lý Cửa Hàng tại Cơm Niêu MK Coffee and Food

11/2021 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

• Làm việc và giám sát trong khu vực hoạt động cửa hàng. • Làm lịch định biên và sắp xếp lịch làm cho nhân viên, tuyển dụng nhân sự khi cần thiết. • Quản lý kho, giao nhận và giám sát nguồn cung thiết bị và đồ ăn, thức uống. • Quản lý, cập nhật và báo cáo thường xuyên doanh thu và chi phí cho chủ (COL,COS,COU…) • Chăm sóc khách hàng để đảm bảo yêu cầu về đồ ăn và chất lượng dịch vụ tốt nhất. • Phỏng vấn, training, lên lịch, đánh giá, tư vấn, kỷ luật, động viên và hướng dẫn nhân viên.

Quản Lý Cửa Hàng tại Gemini Coffee

10/2020 → 11/2021 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh, VietNam

• Làm việc và giám sát trong khu vực hoạt động cửa hàng. • Làm lịch định biên và sắp xếp lịch làm cho nhân viên, tuyển dụng nhân sự khi cần thiết. • Quản lý kho, giao nhận và giám sát nguồn cung thiết bị và đồ ăn, thức uống. • Quản lý, cập nhật và báo cáo thường xuyên doanh thu và chi phí cho quản lý khu vực (COL,COS,COU…) • Chăm sóc khách hàng để đảm bảo yêu cầu về đồ ăn và chất lượng dịch vụ tốt nhất. • Phỏng vấn, training, lên lịch, đánh giá, tư vấn, kỷ luật, động viên và hướng dẫn nhân viên.

Manager tại Hotpot Story

4/2020 → 10/2020 (5 tháng)

Hồ Chí Minh

 Làm việc và giám sát trong khu vực hoạt động cửa hàng.  Góp ý cho quản lý chuỗi các vấn đề marketing cho sản phẩm cửa hàng.  Sắp xếp lịch làm cho nhân viên.  Quản lý kho, giao nhận và giám sát nguồn cung thiết bị và đồ ăn, thức uống.  Quản lý, cập nhật và báo cáo thường xuyên doanh thu và chi phí cho quản lý chuỗi (COL,COS,COU…)  Chăm sóc khách hàng để đảm bảo yêu cầu về đồ ăn.  Training, lên lịch, đánh giá, tư vấn, kỷ luật, động viên và hướng dẫn nhân viên.  Hỗ trợ nhân viên vào cao điểm.  Đặt hàng hóa và đảm bảo các mặt hàng cho cửa hàng đầy đủ khi hoạt động.

Co-founder tại Hạ An Corner Coffee

1/2020 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

 Điều hành việc hoạt động mỗi ngày của quán cà phê.  Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ: quy trình SOP, tiêu chuẩn dịch vụ…  Lên danh sách trang thiết bị dụng cụ cho quán cà phê.  Bổ sung nhân sự cho quán cà phê.  Training nhân viên về cách pha chế đồ uống và sử dụng máy cà phê đúng cách.  Chạy các chương trình marketing tiếp cận với khách hàng mới.  Duy trì kiểm tra sổ sách mỗi ngày, tuần , tháng. Doanh thu và chi phí.  Thêm món mới tuỳ theo thời gian và sở thích khách hàng

Captain tại Little Saigon

10/2016 → 4/2018 (1 năm 6 tháng)

Hồ Chí Minh

Nhận order khách hàng, pha cà phê, trà, cocktail. Phục vụ đồ ăn và đồ uống cho khách. Chuẩn bị bàn ghế tuỳ theo sự kiện và theo tiêu chuẩn.

Asistant Bar Manager tại Khách sạn Majestic Sai Gon

4/2018 → 4/2020 (2 năm )

1-3-5 Đồng Khởi, P. Bến Nghé Q.1 Tp. Hồ Chí Minh

 Giám sát và phân công việc tại chỗ làm và quản lý hoạt động khi ko có quản lý.  Chăm sóc khách hàng để đảm bảo yêu cầu về đồ ăn.  Lên lịch làm cho nhân viên.  Quản lý kho, giao nhận và giám sát nguồn cung thiết bị và đồ uống tại quầy. Pha trộn các loại nước uống, sắp xếp ca làm, hướng dẫn nhân viên mới. Quan sát và hướng dẫn.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile