Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
Quản trị khách sạn - Đại học
2016 → 2020
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Làm việc nhóm | |
Quản lý thời gian | |
Adobe Illustrator | |
Adobe Illustrator | |
Thiết Kế - Mỹ Thuật | |
Adobe Photoshop | |
upselling |
Kinh nghiệm làm việc
TRAINEE BANQUET, HOTESS tại Khách sạn Melia Hà Nội
10/2019 → 12/2019 (2 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
Nhân viên đón tiếp, làm thủ tục checkin, cung cấp trang trí và set up sự kiện tại Khách sạn Melia Hà Nội
TRAINEE BANQUET, HOTESS tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội
12/2018 → 9/2019 (9 tháng)
Hà Nội
Nhân viên đón tiếp, làm thủ tục checkin, setup và phục vụ bộ phận tiệc, sự kiện của Khách sạn JW Marriott Hà Nội
NHÂN VIÊN tại CÔNG TY T MART STORE
9/2020 → 4/2021 (7 tháng)
Hà Nội
- Hỗ trợ công tác thu ngân thanh toán sản phẩm. - Tiếp thị và tư vấn sản phẩm đến khách hàng - Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi. - Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra. - Trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. - Hỗ trợ khách kiểm tra hoặc dùng thử mặt hàng/dịch vụ, v.v. - Thực hiện khảo sát và làm báo cáo khảo sát về các đối thủ cạnh tranh. - Kiểm tra số lượng và chất lượng sản phẩm tồn vào cuối ngày, xác nhận lên đơn hàng. - Hỗ trợ quyết toán doanh thu ngày.
TRAINEE - NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH tại CÔNG TY DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN SEN XANH
1/2020 → 4/2020 (3 tháng)
Hà Nội
Thực tập sinh tại vị trí nhân viên điều hành tour: - Xử lý các yêu cầu của khách hàng và chuẩn bị bản chào giá dịch vụ. - Cung cấp đầy đủ các thông tin chương trình tour cho khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan. - Thực hiện liên hệ đặt các sản phẩm du lịch và dịch vụ. - Giao dịch với khách hàng và nhà cung ứng. - Giám sát lịch của từng bộ phận khách hàng đã đặt chỗ trước. - Điều động các dịch vụ vận chuyển, lưu trú cho từng đoàn khách. - Liên hệ điều động hướng dẫn viên và lái xe. - Gửi danh sách đoàn khách đến đơn vị vận chuyển và khách sạn. - Kiểm tra lại các yêu cầu và các thu xếp cho tour. - Tóm tắt cho hướng dẫn viên và lái xe. - Giám sát và giải quyết những vấn đề phát sinh trong tour. - Đóng hồ sơ sau khi kết thúc tour.