Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đào Thị  Phương Thảo

Đào Thị Phương Thảo

Hồ sơ 5 sao vàng 217 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 17/12/1998, 25 tuổi

Eco Hồng Hà City, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Cập nhật: 09/05/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Điểm mạnh: - Hòa đồng với mọi người, vui vẻ, hoạt bát, chăm học hỏi. - Chịu được áp lực cao, nghiêm túc trong công việc. - Thích tham gia các hoạt động tập thể và có khả năng làm việc nhóm hiệu quả. - Quản lý thời gian hiệu quả và luôn đúng giờ Điểm yếu: sinh viên mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội

Quản trị khách sạn - Đại học

2016 → 2020

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
Làm việc nhóm
Quản lý thời gian
Adobe Illustrator
Adobe Illustrator
Thiết Kế - Mỹ Thuật
Adobe Photoshop
upselling

Kinh nghiệm làm việc

TRAINEE BANQUET, HOTESS tại Khách sạn Melia Hà Nội

10/2019 → 12/2019 (2 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

Nhân viên đón tiếp, làm thủ tục checkin, cung cấp trang trí và set up sự kiện tại Khách sạn Melia Hà Nội

TRAINEE BANQUET, HOTESS tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội

12/2018 → 9/2019 (9 tháng)

Hà Nội

Nhân viên đón tiếp, làm thủ tục checkin, setup và phục vụ bộ phận tiệc, sự kiện của Khách sạn JW Marriott Hà Nội

NHÂN VIÊN tại CÔNG TY T MART STORE

9/2020 → 4/2021 (7 tháng)

Hà Nội

- Hỗ trợ công tác thu ngân thanh toán sản phẩm. - Tiếp thị và tư vấn sản phẩm đến khách hàng - Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi. - Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra. - Trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. - Hỗ trợ khách kiểm tra hoặc dùng thử mặt hàng/dịch vụ, v.v. - Thực hiện khảo sát và làm báo cáo khảo sát về các đối thủ cạnh tranh. - Kiểm tra số lượng và chất lượng sản phẩm tồn vào cuối ngày, xác nhận lên đơn hàng. - Hỗ trợ quyết toán doanh thu ngày.

TRAINEE - NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH tại CÔNG TY DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN SEN XANH

1/2020 → 4/2020 (3 tháng)

Hà Nội

Thực tập sinh tại vị trí nhân viên điều hành tour: - Xử lý các yêu cầu của khách hàng và chuẩn bị bản chào giá dịch vụ. - Cung cấp đầy đủ các thông tin chương trình tour cho khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan. - Thực hiện liên hệ đặt các sản phẩm du lịch và dịch vụ. - Giao dịch với khách hàng và nhà cung ứng. - Giám sát lịch của từng bộ phận khách hàng đã đặt chỗ trước. - Điều động các dịch vụ vận chuyển, lưu trú cho từng đoàn khách. - Liên hệ điều động hướng dẫn viên và lái xe. - Gửi danh sách đoàn khách đến đơn vị vận chuyển và khách sạn. - Kiểm tra lại các yêu cầu và các thu xếp cho tour. - Tóm tắt cho hướng dẫn viên và lái xe. - Giám sát và giải quyết những vấn đề phát sinh trong tour. - Đóng hồ sơ sau khi kết thúc tour.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile