Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

Phùng Ngọc Khôi

Phùng Ngọc Khôi

Hồ sơ 5 sao vàng 136 Lượt xem hồ sơ

Nam, 02/01/1981, 40 tuổi

9/29 Võ Trường Toản, phường 02, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Cập nhật: 23/11/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, HCMC, Huế, Đà Nẵng, Lâm Đồng
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường ĐH Tôn Đức Thắng

Quản trị Kinh doanh - Đại học

1999 → 2003

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Kỹ năng nghiệp vụ.
Tổ chức công việc
Quản lí thời gian

Kinh nghiệm làm việc

Trợ lý Giám đốc kiêm Trợ lý Điều hành Văn phòng tại  Công ty TNHH Thái Công Việt Nam

3/2015 → 1/2017 (1 năm 10 tháng)

HCMC

Chịu trách nhiệm bảo quản dấu Công ty, mộc tên và chữ ký của Giám đốc Soạn thảo các văn thư, công văn hành chính, hợp đồng thương mại; hồ sơ Công ty, dự án, bản vẽ, hợp đồng kinh tế lưu giữ ngăn nắp và hệ thống Soạn thảo hồ sơ nghiệm thu, hoàn thành công trình, hồ sơ phát sinh Tổng hợp, lên lịch và sắp xếp chương trình cho dự án Tiếp nhận, phân loại/ bổ hồ sơ; kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ trình ký/ duyệt nhằm đảm bảo đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty Giải quyết các phát sinh và quản lý các bộ phận liên quan trong Công ty Kiểm soát, làm hồ sơ thanh toán các khoản chi phí cố định và phát sinh đúng quy trình; đề xuất hạn mức các chi phí phù hợp với tính chất công việc của các phòng/ ban Cập nhật các thông tin về các văn bản Pháp quy, thông báo và phổ biến tới các bộ phận có liên quan và các thông báo có liên quan đến Khách hàng Tổ chức thực hiện bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa trang thiết bị; kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ định kỳ và lập danh sách theo dõi tài sản, cập nhật số liệu tài sản Quản lý nhân sự tại Công ty Làm việc, giám sát với các đơn vị thầu cho các dự án trong và ngoài Công ty Theo dõi lịch/ ca trực/ làm việc của đơn vị bảo vệ và nhân viên lao công; kiểm tra và ký xác nhận các biên bản giao ban và tổng hợp báo cáo cho Giám đốc Điều phối, sắp xếp các công việc cá nhân của Giám đốc: mua sắm vật dụng gia đình; đặt phòng khách sạn, nhà hàng; đặt và thanh toán vé máy bay…

HR – Admin Manager tại Công ty TNHH TM – DV Sáng tạo OTB

9/2018 → 4/2019 (7 tháng)

HCMC

1. Cập nhật hồ sơ nhân sự lên phần mềm, cấp tên tài khoản và mật khẩu đăng nhập cho Nhân viên Lưu hồ sơ file cứng vào folder Theo dõi thời gian ký hợp đồng/ tái ký hợp đồng lao động với nhân viên thử việc, chính thức, thực tập sinh, cộng tác viên, PG ( Hồ sơ nhân viên bao gồm: Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch/ CV; CMND/ thẻ Căn cước, Hộ khẩu (bản sao y công chứng); bằng cấp; thư mời nhận việc; bảng cam kết bảo mật thông tin) 2. Tuyển dụng nhân viên theo yêu cầu và đề xuất của bộ phận quản lý, Ban Giám đốc theo từng vị trí: đăng tin tuyển dụng; tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ; sắp xếp lịch phỏng vấn;thông báo kết quả. Các kênh tuyển dụng: trang điện tử Careerbuilder, Jobstreets, Careerlink; các trường Đại học/ Cao đẳng; TT Giới thiệu việc làm của Thanh Niên. 3. Thông báo ứng viên thời gian nhận việc, mức lương, chính sách ( Thư mời Nhận việc). Sắp xếp chỗ làm việc, chuẩn bị công cụ dụng cụ làm việc cần thiết cho nhân viên. 4. Đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng chương trình qua các khóa học nâng cao cho nhân viên theo nhu cầu thực tế. 5. Cập nhật Nội quy/ Thỏa ước Lao động theo quy định của Nhà nước/ Ban Giám đốc. Tư vấn cho BGĐ những trường hợp làm theo quy định của Luật Lao động để làm đúng theo phạm vi Pháp luật quy định. Phổ biến và ban hành nội quy cho nhân viên cập nhật và thực hiện. 6. Hồ sơ BHXH+BHYT: cập nhật file theo dõi mức đóng và số tiền phải đóng BHXH cho nhân viên, gửi phòng Kế toán kiểm tra và nộp tiền. Sử dụng phần mềm khai báo tình hình nhân sự phát sinh. 7. Theo dõi chấm công nhân viên: xuất file máy chấm công hằng ngày/ trên phần mềm, cập nhật thời gian đi công tác, trễ, nghỉ phép,..để làm dữ liệu chấm công cuối tháng. Cập nhật mức lương để tính lương cho nhân viên ( khi có thay đổi/ quyết định) để tính lương. Theo dõi, cập nhật ngày phép/ số tài khoản ngân hàng của nhân viên. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp Lễ, Tết và các vấn đề liên quan khác, gửi Kế toán kiểm tra và trình BGĐ ký 8. Theo dõi thanh toán các chi phí văn phòng/ công ty: điện, nước uống, nước sinh hoạt, cước điện thoại di động/ cố định/ internet và chi phí phát sinh nếu có. 9. Theo dõi, đề xuất và quản lý mua văn phòng phẩm/ công cụ dụng cụ/ thiết bị 10. Theo dõi thanh toán chi phí thuê máy photocopy: kiểm soát số trang in của mỗi tài khoản/ bộ phận để thanh toán đúng định mức ( vượt mức sẽ báo cáo) 11. Theo dõi chi phí chuyển phát nhanh: lưu lại chứng từ gửi đi để cuối tháng kiểm tra đối chiếu, lập đề nghị thanh toán. 12. Theo dõi công văn đến/ đi, lưu trữ và lưu giữ chứng từ gốc vào folder 13. Quản lý tài sản Công ty, thống kê , số lượng thay đổi theo từng tháng, thống kê file excel báo cáo. 14. Đặt vé máy bay/ tàu/ xe, khách san, nhà hàng cho BGĐ, nhân viên đi công tác 15. Tiệc sinh nhật, tiệc Công ty: thông báo thời gian, địa điểm, nội dung và mua đổ tổ chức tiệc khi BGĐ duyệt chi phí. 16. Thực hiện các công việc theo sự giao phó của BGĐ

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile