Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Hồng Trang

Nguyễn Hồng Trang

Hồ sơ 5 sao 550 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 06/10/1986, 37 tuổi

56 Triệu Việt Vương, Hà Nội

Cập nhật: 17/01/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Tài chính, kế toán

Giới thiệu bản thân

Tôi đã có 4 năm làm kế toán tại Sofitel Plaza Hanoi ( nay là Pan Pacific). Sau đó là 5 năm làm việc tại Lotte Center Hanoi từ những ngày đầu khai trương với vị trí Quản lý kế toán công nợ và Quản lý kế toán. Cùng với sự nỗ lực và năng lực học hỏi của bản thân, tôi đã tích lũy được những kỹ năng kế toán chuyên nghiệp để hoàn thành và phát huy tối đa hiệu suất công việc được giao. Năm 2020, với việc đảm nhận vị trí Trợ lý Phó Tổng Giám đốc công ty VinWonders - công ty quản lý các khu vui chơi giải trí và vườn thú của tập đoàn VinGroup, tôi đã tích lũy thêm được những kiến ​​thức và kỹ năng hữu ích, giúp bản thân có thể nhanh chóng nắm bắt và làm việc trên cả 2 lĩnh vực Kế toán và Vận hành.

Trình độ học vấn chuyên môn

HIỆP HỘI KẾ TOÁN QUẢN TRỊ HOA KỲ IMA

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KẾ TOÁN QUẢN TRỊ HOA KỲ ( CMA) - Khác

2021 → 2022

HIỆP HỘI KẾ TOÁN CÔNG CHỨNG ANH QUỐC ACCA

CHỨNG CHỈ LẬP BÁO CÁO TÀI CHÍNH QUỐC TẾ ( IFRS) - Khác

2021 → 2022

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ HÀ NỘI

TIẾNG ANH - Đại học

2005 → 2009

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ HÀ NỘI

TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN - Đại học

2004 → 2008

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Kỹ năng nghiệp vụ.
Tổ chức công việc
Trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
Teamwork

Kinh nghiệm làm việc

TRỢ LÝ PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC tại CÔNG TY CỔ PHẦN VINWONDERS VIỆT NAM ( TẬP ĐOÀN VINGROUP)

5/2020 → 9/2020 (4 tháng)

Hà Nội

Hoạt động kinh doanh chính: Công viên giải trí, Công viên chủ đề, Thủy cung. Hiện chúng tôi có 5 cơ sở tại Việt Nam: Vin KE & Aquarium Times City, VinWonders Nha Trang, VinWonders Nam Hội An, VinWonders Phú Quốc và Vinpearl Safari Phú Quốc. I. HỖ TRỢ QUẢN LÝ VẬN HÀNH : 1.1. Quản lý và giải quyết công việc cùng với Phó Tổng Giám đốc ( PTGĐ) - Tiếp nhận thông tin, thực hiện các công việc hỗ trợ PTGĐ - Theo dõi và nhắc nhở công việc của cấp dưới. - Đôn đốc, hỗ trợ PTGĐ thực hiện các dự án cấp công ty. - Kiểm tra và tổng hợp báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo. - Tham dự các cuộc họp, ghi nhận thông tin và hỗ trợ ban lãnh đạo triển khai công việc. - Quản lý thời gian làm việc, sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác.. 1.2 Trợ lý giám sát vận hành, quản lý lãnh đạo cơ sở : - Giám sát và lập báo cáo tình hình triển khai công việc hàng tuần của 5 cơ sở - Giám sát việc thực hiện các kế hoạch mục tiêu đã được phân công cho từng cá nhân - Ghi nhận, đánh giá thưởng / phạt để làm cơ sở đánh giá hiệu quả công việc của các cơ sở II. HỖ TRỢ QUẢN LÝ KINH DOANH: - Kiểm tra kết quả kinh doanh, báo cáo doanh số / khách hàng. Lập báo cáo đánh giá nhanh tình hình kinh doanh giữa các kỳ so sánh. - Cập nhật và lưu trữ thông tin liên quan đến các chương trình kinh doanh. - Hỗ trợ triển khai các sự kiện, lễ hội và chương trình văn hóa tại các cơ sở. - Phối hợp với phòng tài chính tổng hợp và trình báo cáo KPI Quý, Năm; hỗ trợ đánh gía hiệu quả kinh doanh theo chương trình và PIC III. HỖ TRỢ QUẢN LÝ KẾ HOẠCH CẤP CƠ SỞ VÀ CẤP CÔNG TY - Đôn đốc việc thực hiện các dự án chiến lược cấp công ty của PTGĐ và GM cơ sở. - Phối hợp để hoàn thành các dự án trong thời gian tối ưu. - Ghi nhận những vấn đề vận hành phát sinh được trình lên từ cơ sở, kiểm tra và trình lãnh đạo giải quyết theo đúng thẩm quyền. - Quản lý kế hoạch định kỳ của tất cả các phòng ban cấp cơ sở - Thực hiện các báo cáo tổng hợp theo yêu cầu của lãnh đạo. IV. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC: - Thường xuyên đi công tác thực tế tại cơ sở để kiểm tra tình hình hoạt động. - Lên kế hoạch dự trù kinh phí hoạt động cho VP PTGĐ . - Phê duyệt PR / PO thuộc thẩm quyền phê duyệt của PTGĐ - Các nhiệm vụ khác được giao

KẾ TOÁN QUẢN LÝ tại CÔNG TY TNHH LOTTE CORALIS VIET NAM / LOTTE CENTER HANOI

10/2020 → Hiện tại

Hà Nội

Các hoạt động kinh doanh chính: Cho thuê văn phòng cao cấp, Căn hộ dịch vụ, Cửa hàng bán lẻ, Trung tâm thể thao, Đài quan sát, Bãi đỗ xe I. QUẢN LÝ DOANH THU - Quản lý hợp đồng cho thuê ( Văn phòng, Khu căn hộ cao cấp, Diện tích cho thuê khác..) - Quản lý doanh thu từ các hoạt động kinh doanh khác (Câu lạc bộ sức khỏe, Đài quan sát, Bãi đậu xe ...) - Kiểm soát báo cáo doanh thu theo ngày / tháng cho từng mảng kinh doanh - Kiểm tra xuất hóa đơn GTGT - Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề phát sinh II. QUẢN LÝ CÔNG NỢ - Cập nhật, dự báo các khoản nợ đến hạn / quá hạn phải thu - Lập báo cáo so sánh, đánh giá công nợ - Quản lý việc thu hồi nợ, xử lý các khoản nợ khó đòi III. QUẢN LÝ THU NGÂN : - Quản lý thu tiền trực tiếp và ghi nhận doanh thu vào hệ thống quản lý - Quản lý các thanh toán có chiết khấu, phiếu giảm giá, coupon, voucher.... - Kiểm tra bán vé và in vé tại quầy. IV. QUẢN LÝ THANH TOÁN - Kiểm tra, phê duyệt các Yêu cầu Phê duyệt (RA), Yêu cầu Thanh toán (RP), Yêu cầu Mua hàng (PR), Đơn đặt hàng Mua hàng (PO) từ bộ phận khác. - Kiểm tra Hợp đồng mua hàng, hoa hồng, Hồ sơ mời thầu, Danh sách hoạt động sửa chữa vật tư. V. CÁC CÔNG VIỆC QUẢN LÝ KHÁC. - Quản lý công việc của nhân viên cấp dưới. - Thiết lập / điều chỉnh các ứng dụng trên hệ điều hành (Opera, SAP, POS) - Lập kế hoạch và thực hiện nhiệm vụ nhóm theo định hướng công việc yêu cầu - Đưa ra giải pháp hoặc đề xuất với lãnh đạo nhằm cải tổ hiệu năng công việc - Lập báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.- - Các nhiệm vụ khác do Quản lý cấp trên giao.

KẾ TOÁN QUẢN LÝ CÔNG NỢ tại CÔNG TY TNHH LOTTE CORALIS VIET NAM / LOTTE CENTER HANOI

6/2014 → 6/2019 (5 năm )

Hà Nội

Các hoạt động kinh doanh chính: Cho thuê văn phòng cao cấp, Căn hộ dịch vụ, Cửa hàng bán lẻ, Trung tâm thể thao, Đài quan sát, Bãi đỗ xe I. Theo dõi/ quản lý Doanh thu, các khoản Phải Thu và Công Nợ - Giám sát hợp đồng và doanh thu cho thuê theo Tháng/Quý của khu văn phòng, khu căn hộ cao cấp. - Giám sát hợp đồng hội viên trung tâm thể thao. - Thiết lập hệ thống quản lý / kiểm soát doanh thu - Phát hành hóa đơn VAT II. Kiểm soát việc nhận tiền thanh toán, Giám sát công nợ & lập báo cáo - Kiểm tra báo cáo của nộp tiền, biên lai thu tiền mặt / phiếu giảm giá / báo cáo ngày..... - Kiểm tra các khoản nhận thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng, thẻ tín dụng - Gửi thông báo yêu cầu thanh toán tới khách hàng - Giải quyết các vấn đề liên quan đến xuất hóa đơn và thanh toán. - Cập nhật, dự báo các khoản nợ đến hạn / quá hạn phải thu. - Lập báo cáo so sánh, đánh giá công nợ - Quản lý việc thu hồi nợ, giải quyết các khoản nợ khó đòi III. Tổng hợp cuối kỳ - Lập báo cáo kế toán cuối kỳ - Thực hiện các hạch toán kế toán chốt sổ cuối tháng. - Phối hợp với Kế toán thuế trong việc lập Báo cáo thuế GTGT hàng tháng.

KẾ TOÁN CÔNG NỢ tại Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi

5/2010 → 6/2014 (4 năm 1 tháng)

Hà Nội

Các hoạt động kinh doanh chính: Phòng khách sạn, Căn hộ dịch vụ, Bar & Lounge, Nhà hàng, Trung tâm thể thao, Cho thuê văn phòng, Cửa hàng bán lẻ I. Quản lý Doanh thu / Công nợ - Theo dõi doanh thu đặt phòng ngắn hạn, khách lẻ. - Giám sát các khoản nợ dài hạn, gửi yêu cầu công ty thanh toán. - Quản lý các khoản thanh toán bằng Thẻ tín dụng. - Kiểm tra các đơn đặt phòng trực tuyến (điều kiện, thanh toán, khởi hành, giá phòng, phí hoa hồng .....), phí hoa hồng thanh toán cho đại lý.... - Kiểm tra hóa đơn ăn uống tại nhà hàng, quán Bar. - Đối chiếu thu tiền và báo cáo kết ca của Thu ngân. - Kiểm tra & hóa đơn. Xử lý các vấn đề về hóa đơn ( xuất lại, điều chỉnh, thu hồi, hủy ....) - In báo cáo và gửi cho khách hàng để thu nợ - Theo dõi và giải quyết vấn đề về hóa đơn và thanh toán. - Ghi nhận các khoản thanh toán vào hệ thống quản lý II. Kiểm soát thu nhập từ Văn phòng và Cửa hàng cho thuê - Dựa trên hợp đồng thực tế đã ký kết, tạo hợp đồng quản lý trên hệ thống SAP - Kiểm tra và ghi nhận doanh thu từ phí cho thuê, phí quản lý, điện , nước ..... - Phát hành phiếu ghi nợ, sao kê và hóa đơn để yêu cầu thanh toán - Thực hiện hạch toán kế toán III. Kế toán Tổng hợp - Kiểm tra các số dư thanh toán / thu nợ hàng tháng với các tài khoản kiểm soát trong Sổ kế toán - Đối chiếu tiền vào - ra hàng ngày / hàng tháng ( giữa thực tế với số liệu do Ngân hàng cung cấp) - Kiểm tra báo cáo tổng hợp thu ngân

Mong muốn về công việc

Tôi tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều thách thức. Tôi đã hoàn thành xuất sắc khóa học Kế toán trưởng và đang theo học 2 khóa học là Kế toán quản trị và Báo cáo tài chính quốc tế. Mục tiêu nghề nghiệp của tôi là tiếp tục tích lũy kinh nghiệm quản trị vận hành, gia tăng giá trị bản thân bằng cách đóng góp những giá trị tích cực cho sự phát triển của công ty mà tôi đang làm việc.

Giải thưởng

NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2018

3/2019

Giải thưởng dành cho nhân viên có thành tích xuất sắc nhất và đóng góp tích cực cho công ty TNHH Lotte Coralis năm 2018

NHÂN VIÊN XUẤT SẮC

9/2015

Giải thưởng dành cho nhân viên có những thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực cho công ty TNHH Lotte Coralis trong khoảng thời gian từ tháng 9/2014 đến tháng 9/2015

ĐẠI SỨ XUẤT SẮC

6/2013

Ghi nhận dành cho nhân viên có những thành tích xuất sắc Quý II.2013 tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile