Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
25 - 99
Tài chính, kế toán
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
HIỆP HỘI KẾ TOÁN QUẢN TRỊ HOA KỲ IMA
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KẾ TOÁN QUẢN TRỊ HOA KỲ ( CMA) - Khác
2021 → 2022
HIỆP HỘI KẾ TOÁN CÔNG CHỨNG ANH QUỐC ACCA
CHỨNG CHỈ LẬP BÁO CÁO TÀI CHÍNH QUỐC TẾ ( IFRS) - Khác
2021 → 2022
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ HÀ NỘI
TIẾNG ANH - Đại học
2005 → 2009
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ HÀ NỘI
TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN - Đại học
2004 → 2008
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Kỹ năng nghiệp vụ. | |
Tổ chức công việc | |
Trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc. | |
Teamwork |
Kinh nghiệm làm việc
TRỢ LÝ PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC tại CÔNG TY CỔ PHẦN VINWONDERS VIỆT NAM ( TẬP ĐOÀN VINGROUP)
5/2020 → 9/2020 (4 tháng)
Hà Nội
Hoạt động kinh doanh chính: Công viên giải trí, Công viên chủ đề, Thủy cung. Hiện chúng tôi có 5 cơ sở tại Việt Nam: Vin KE & Aquarium Times City, VinWonders Nha Trang, VinWonders Nam Hội An, VinWonders Phú Quốc và Vinpearl Safari Phú Quốc. I. HỖ TRỢ QUẢN LÝ VẬN HÀNH : 1.1. Quản lý và giải quyết công việc cùng với Phó Tổng Giám đốc ( PTGĐ) - Tiếp nhận thông tin, thực hiện các công việc hỗ trợ PTGĐ - Theo dõi và nhắc nhở công việc của cấp dưới. - Đôn đốc, hỗ trợ PTGĐ thực hiện các dự án cấp công ty. - Kiểm tra và tổng hợp báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo. - Tham dự các cuộc họp, ghi nhận thông tin và hỗ trợ ban lãnh đạo triển khai công việc. - Quản lý thời gian làm việc, sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác.. 1.2 Trợ lý giám sát vận hành, quản lý lãnh đạo cơ sở : - Giám sát và lập báo cáo tình hình triển khai công việc hàng tuần của 5 cơ sở - Giám sát việc thực hiện các kế hoạch mục tiêu đã được phân công cho từng cá nhân - Ghi nhận, đánh giá thưởng / phạt để làm cơ sở đánh giá hiệu quả công việc của các cơ sở II. HỖ TRỢ QUẢN LÝ KINH DOANH: - Kiểm tra kết quả kinh doanh, báo cáo doanh số / khách hàng. Lập báo cáo đánh giá nhanh tình hình kinh doanh giữa các kỳ so sánh. - Cập nhật và lưu trữ thông tin liên quan đến các chương trình kinh doanh. - Hỗ trợ triển khai các sự kiện, lễ hội và chương trình văn hóa tại các cơ sở. - Phối hợp với phòng tài chính tổng hợp và trình báo cáo KPI Quý, Năm; hỗ trợ đánh gía hiệu quả kinh doanh theo chương trình và PIC III. HỖ TRỢ QUẢN LÝ KẾ HOẠCH CẤP CƠ SỞ VÀ CẤP CÔNG TY - Đôn đốc việc thực hiện các dự án chiến lược cấp công ty của PTGĐ và GM cơ sở. - Phối hợp để hoàn thành các dự án trong thời gian tối ưu. - Ghi nhận những vấn đề vận hành phát sinh được trình lên từ cơ sở, kiểm tra và trình lãnh đạo giải quyết theo đúng thẩm quyền. - Quản lý kế hoạch định kỳ của tất cả các phòng ban cấp cơ sở - Thực hiện các báo cáo tổng hợp theo yêu cầu của lãnh đạo. IV. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC: - Thường xuyên đi công tác thực tế tại cơ sở để kiểm tra tình hình hoạt động. - Lên kế hoạch dự trù kinh phí hoạt động cho VP PTGĐ . - Phê duyệt PR / PO thuộc thẩm quyền phê duyệt của PTGĐ - Các nhiệm vụ khác được giao
KẾ TOÁN QUẢN LÝ tại CÔNG TY TNHH LOTTE CORALIS VIET NAM / LOTTE CENTER HANOI
10/2020 → Hiện tại
Hà Nội
Các hoạt động kinh doanh chính: Cho thuê văn phòng cao cấp, Căn hộ dịch vụ, Cửa hàng bán lẻ, Trung tâm thể thao, Đài quan sát, Bãi đỗ xe I. QUẢN LÝ DOANH THU - Quản lý hợp đồng cho thuê ( Văn phòng, Khu căn hộ cao cấp, Diện tích cho thuê khác..) - Quản lý doanh thu từ các hoạt động kinh doanh khác (Câu lạc bộ sức khỏe, Đài quan sát, Bãi đậu xe ...) - Kiểm soát báo cáo doanh thu theo ngày / tháng cho từng mảng kinh doanh - Kiểm tra xuất hóa đơn GTGT - Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề phát sinh II. QUẢN LÝ CÔNG NỢ - Cập nhật, dự báo các khoản nợ đến hạn / quá hạn phải thu - Lập báo cáo so sánh, đánh giá công nợ - Quản lý việc thu hồi nợ, xử lý các khoản nợ khó đòi III. QUẢN LÝ THU NGÂN : - Quản lý thu tiền trực tiếp và ghi nhận doanh thu vào hệ thống quản lý - Quản lý các thanh toán có chiết khấu, phiếu giảm giá, coupon, voucher.... - Kiểm tra bán vé và in vé tại quầy. IV. QUẢN LÝ THANH TOÁN - Kiểm tra, phê duyệt các Yêu cầu Phê duyệt (RA), Yêu cầu Thanh toán (RP), Yêu cầu Mua hàng (PR), Đơn đặt hàng Mua hàng (PO) từ bộ phận khác. - Kiểm tra Hợp đồng mua hàng, hoa hồng, Hồ sơ mời thầu, Danh sách hoạt động sửa chữa vật tư. V. CÁC CÔNG VIỆC QUẢN LÝ KHÁC. - Quản lý công việc của nhân viên cấp dưới. - Thiết lập / điều chỉnh các ứng dụng trên hệ điều hành (Opera, SAP, POS) - Lập kế hoạch và thực hiện nhiệm vụ nhóm theo định hướng công việc yêu cầu - Đưa ra giải pháp hoặc đề xuất với lãnh đạo nhằm cải tổ hiệu năng công việc - Lập báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.- - Các nhiệm vụ khác do Quản lý cấp trên giao.
KẾ TOÁN QUẢN LÝ CÔNG NỢ tại CÔNG TY TNHH LOTTE CORALIS VIET NAM / LOTTE CENTER HANOI
6/2014 → 6/2019 (5 năm )
Hà Nội
Các hoạt động kinh doanh chính: Cho thuê văn phòng cao cấp, Căn hộ dịch vụ, Cửa hàng bán lẻ, Trung tâm thể thao, Đài quan sát, Bãi đỗ xe I. Theo dõi/ quản lý Doanh thu, các khoản Phải Thu và Công Nợ - Giám sát hợp đồng và doanh thu cho thuê theo Tháng/Quý của khu văn phòng, khu căn hộ cao cấp. - Giám sát hợp đồng hội viên trung tâm thể thao. - Thiết lập hệ thống quản lý / kiểm soát doanh thu - Phát hành hóa đơn VAT II. Kiểm soát việc nhận tiền thanh toán, Giám sát công nợ & lập báo cáo - Kiểm tra báo cáo của nộp tiền, biên lai thu tiền mặt / phiếu giảm giá / báo cáo ngày..... - Kiểm tra các khoản nhận thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng, thẻ tín dụng - Gửi thông báo yêu cầu thanh toán tới khách hàng - Giải quyết các vấn đề liên quan đến xuất hóa đơn và thanh toán. - Cập nhật, dự báo các khoản nợ đến hạn / quá hạn phải thu. - Lập báo cáo so sánh, đánh giá công nợ - Quản lý việc thu hồi nợ, giải quyết các khoản nợ khó đòi III. Tổng hợp cuối kỳ - Lập báo cáo kế toán cuối kỳ - Thực hiện các hạch toán kế toán chốt sổ cuối tháng. - Phối hợp với Kế toán thuế trong việc lập Báo cáo thuế GTGT hàng tháng.
KẾ TOÁN CÔNG NỢ tại Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi
5/2010 → 6/2014 (4 năm 1 tháng)
Hà Nội
Các hoạt động kinh doanh chính: Phòng khách sạn, Căn hộ dịch vụ, Bar & Lounge, Nhà hàng, Trung tâm thể thao, Cho thuê văn phòng, Cửa hàng bán lẻ I. Quản lý Doanh thu / Công nợ - Theo dõi doanh thu đặt phòng ngắn hạn, khách lẻ. - Giám sát các khoản nợ dài hạn, gửi yêu cầu công ty thanh toán. - Quản lý các khoản thanh toán bằng Thẻ tín dụng. - Kiểm tra các đơn đặt phòng trực tuyến (điều kiện, thanh toán, khởi hành, giá phòng, phí hoa hồng .....), phí hoa hồng thanh toán cho đại lý.... - Kiểm tra hóa đơn ăn uống tại nhà hàng, quán Bar. - Đối chiếu thu tiền và báo cáo kết ca của Thu ngân. - Kiểm tra & hóa đơn. Xử lý các vấn đề về hóa đơn ( xuất lại, điều chỉnh, thu hồi, hủy ....) - In báo cáo và gửi cho khách hàng để thu nợ - Theo dõi và giải quyết vấn đề về hóa đơn và thanh toán. - Ghi nhận các khoản thanh toán vào hệ thống quản lý II. Kiểm soát thu nhập từ Văn phòng và Cửa hàng cho thuê - Dựa trên hợp đồng thực tế đã ký kết, tạo hợp đồng quản lý trên hệ thống SAP - Kiểm tra và ghi nhận doanh thu từ phí cho thuê, phí quản lý, điện , nước ..... - Phát hành phiếu ghi nợ, sao kê và hóa đơn để yêu cầu thanh toán - Thực hiện hạch toán kế toán III. Kế toán Tổng hợp - Kiểm tra các số dư thanh toán / thu nợ hàng tháng với các tài khoản kiểm soát trong Sổ kế toán - Đối chiếu tiền vào - ra hàng ngày / hàng tháng ( giữa thực tế với số liệu do Ngân hàng cung cấp) - Kiểm tra báo cáo tổng hợp thu ngân
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2018
3/2019
Giải thưởng dành cho nhân viên có thành tích xuất sắc nhất và đóng góp tích cực cho công ty TNHH Lotte Coralis năm 2018
NHÂN VIÊN XUẤT SẮC
9/2015
Giải thưởng dành cho nhân viên có những thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực cho công ty TNHH Lotte Coralis trong khoảng thời gian từ tháng 9/2014 đến tháng 9/2015
ĐẠI SỨ XUẤT SẮC
6/2013
Ghi nhận dành cho nhân viên có những thành tích xuất sắc Quý II.2013 tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi