Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Ngọc Oanh

Nguyễn Ngọc Oanh

Hồ sơ 5 sao bạc 53 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 03/12/1985, 39 tuổi

Hà Nội

Cập nhật: 18/06/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Ẩm thực, Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

- Là người tỉ mỉ, biết sắp xếp và tổ chức công việc, chăm chỉ, không ngại khó - Có 8 năm kinh nghiệm làm QL cửa hàng chuyên về F&B, 2 năm QL Nhà hàng và mảng Hành chính nhân sự, Thủ quỹ Nhà hàng - Luôn có trách nhiệm và đam mê trong công việc

Trình độ học vấn chuyên môn

Viện Đại học Mở Hà Nội

Kế toán - Đại học

2004 → 2009

Kĩ năng

Teamwork
Giao tiếp
Quản lý
Tin học văn phòng
Kỹ năng nghiệp vụ.

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý 2 cửa hàng bánh và cafe tại Công ty TNHH PHD - Fresh Garden

10/2015 → 3/2016 (4 tháng)

Hà Nội

* Quản lý nhân viên - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần - Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên - Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý - Đào tạo và huấn luyện nhân viên * Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng - Năm được doanh thu bán hàng hàng ngày, các sản phẩm hàng bán được, những hàng không bán được, lý do không bán được hàng? - Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và thường xuyên thay đổi * Quản lý cửa hàng - Quản lý tài sản tại CH, nếu hư hỏng thì phải báo cáo kỹ thuật sửa chữa ngay - Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ .. - Làm báo cáo hàng ngày gửi kế toán, nộp tiền và phiếu bán hàng về cho kế toán công ty - Kiểm tra bảo quản hàng hóa - Hàng tháng cùng với bộ phận kế toán kiểm tra hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất - Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình quảng cáo, khuyến mại * Nghiên cứu thị trường, khách hàng - Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các CH cùng hệ thống - Tìm hiểu nhu cầu của KH - Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của CH - Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dung tại CH - Trực tiêp đào tạo nhân viên bán hàng - Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH - Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của KH vượt ngoài phạm vi của NVBH - Quản lý lượng KH Vip thường xuyên lui tới tại CH, thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty - Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion - Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của CH - Tham gia thực hiện các chương trinh khuyến mại của công ty - Tham gia trong việc trang trí, thiết kế tại CH * Xử lý các tình huống trong ca làm việc

HCNS tổng hợp kiêm Thủ quỹ Công ty tại Công ty Cổ phần Nhà hàng Steam Food Việt Nam

9/2018 → Hiện tại

Hà Nội

1. Triển khai công tác tuyển dụng - Nhận các phiếu yêu cầu Nhân sự của Các bộ phận - Lập kế hoạch tuyển dụng - Đăng tuyển trên các trang web, facebook ... - Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký Hợp đồng Lao động thử việc, chính thức cho Người lao động 2. Triển khai các hoạt động liên quan đến thực thi chính sách lương thưởng và phúc lợi cho người lao động - Hàng tháng tính lương cho toàn bộ nhân viên trong Công ty - Đề xuất các chính sách tiền lương và phúc lợi - Tính toán trích nộp bảo hiểm định kỳ theo quy định - Đầu mối làm thủ tục thanh toán bảo hiểm cho người lao động (thai sản, tai nạn, ốm đau ...) - Đầu mối làm các thủ tục cấp mới sổ bảo hiểm cho người lao động theo quy định, chốt sổ bảo hiểm đối với lao động nghỉ việc 3. Giải quyết khiếu nại, kỷ luật - Nhận các biên bản kỷ luật của Ban Quản lý Nhà hàng, giấy khiếu nại của Nhân viên - Tổ chức việc giải quyết các khiếu nại, kỷ luật theo Quy định 4.Quảnlýhồsơnhânsự - Lưu giữ hồ sơ của Ứng viên, Nhân viên, Nhân viên nghỉ việc theo Quy định - Đảm bảo hồ sơ Nhân viên đầy đủ theo quy định của Pháp luật và Công ty - Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của Nhân viên như : Hồ sơ đào tạo, đánh giá, cung cấp tài sản ... 5. Quản lý Văn phòng phẩm Công ty 6. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến Hành chính Nhân sự - Lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo Bộ phận - Hàng tuần chủ động email cho Các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu 7. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp ... cho Người lao động và tổ chức thực hiện 8. Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn , giấy tờ đến cá Bộ phận liên quan 9. Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao 10. Thủ quỹ Công ty - Thực hiện việc thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hàng ngày theo quy trình thanh toán của Công ty - Kiểm tra, kiểm soát và quản lý các loiaj chứng từ trước khi thu, chi - Thực hiện các nghiệp vụ thu chi tài chính, thi chi tiền mặt, chuyển khoản của Công ty - Lưu trữ chứng từ thu chi tiền - Làm việc với kế toán tổng hợp về số dư tồn quỹ nhằm phục vụ các mục tiêu kinh doanh hay đảm bảo việc chi trả lương, nhà cung cấp, BHXH, phúc lợi khác cho nhân viên - Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ thu chi tiền mặt 11. Thực hiện các công việc khác cho Ban lãnh đạo Công ty phân công

Quản lý Nhà hàng Nhật Bản tại Công ty cổ phần đầu tư thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ

4/2016 → 8/2018 (2 năm 4 tháng)

Hà Nội

1. Chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo Công ty về thực trạng của Nhà hàng: - Tình hình kinh doanh và tình hình tài chính: Doanh thu, chi phí (cost, quỹ lương...) 2. Chất lượng dịch vụ khách hàng: - Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng - Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng - Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ 3. Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng - Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận - Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc - luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân ứng xử của nhân viên - thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, thái độ ... đối với tất cả khách hàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên khác ... - Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện và thiết bị điều hành; Công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng... - Đối nội đối ngoại: Phối hợp với các phòng ban, nhà hàng khác; Làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động của nhà hàng.. - Soạn và quản lý các giấy tờ, văn bản hành chính phục vụ nhà hàng - Phối hợp với Bộ phận Nhân sự để giải quyết các thủ tục cho người lao động, hướng dẫn đào tạo hội nhập ... 4. Được yêu cầu để thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết (Cấp trên giao phó)

Mong muốn về công việc

- Môi trường làm việc công bằng, đánh giá đúng năng lực - Thu nhập phù hợp, việc làm ổn định để toàn tâm, toàn ý với công việc và gắn bó lâu dài

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo