Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Quốc Thái

Nguyễn Quốc Thái

Hồ sơ 5 sao vàng 278 Lượt xem hồ sơ

Nam, 19/12/1990, 34 tuổi

C/c 52 Chánh Hưng, đường Hoàng Kim Giao, P5, Q8, Tp HCM

Cập nhật: 15/08/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Linh hoạt, hòa đồng, dễ thích nghi, chịu áp lực cao, cẩn thận chi tiết

Trình độ học vấn chuyên môn

Vinatrain

Chành Chính Tổng Hợp - Khác

2021 → 2021

chứng chỉ ngắn hạng HCNS

Saigontourist Hospitality College

quản trị nhà hàng, khách sạn - Trung cấp

2013 → 2015

Kĩ năng

Quản lý giám sát
hành Chính Văn Phòng

Kinh nghiệm làm việc

Team Leader tại Grand Silverland

3/2017 → 12/2017 (9 tháng)

Hồ Chí Minh

Incharge Rooftop Bar, Incharge Room Service ca đem, training và quản lý Nhân viên, incharge ca nhà hàng lẽ

Supervisor F&B tại Gem Center trung tâm hội nghị tiệc cưới

3/2018 → 3/2021 (3 năm )

Hồ Chí Minh

- chiu trách nhiệm theo dõi kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, triển khai công việc trong ngày hiệu quả. - kiểm traveej sinh khu vực tiền sảnh, trong sảnh, hậu cần và kiểm tra kho đã được phân công. - kiểm tra vật dụng set up đúng chuẩn vệ sinh, set up trước, rong và sau tiệc. - Phối hợp kiểm tra với các phòng ban liên quan để đảm bao thông tin được xuyên suốt. - Chịu trách nhiệm việc briefing nhân viên trước khi tiệc diễn ra, theo sát nhân viên trong quá trình hoạt động, kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách. đào tạo huấn luyện, tái huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên. - incharge tiệc, linh động trong việc giải quyết công việc phát sinh như tăng bàn, có khả năng giao tiếp và đáp ứng khéo léo yêu cầu của khách. - tổ chức buổi tiệc, dảm báo buổi tiệc diễn ra tốt không thiếu đồ ăn, thức uống và kết toán cuối tiệc. - Khả năng quan sát bao quát trong công việc, quản lý thời gian, lê kết hoạch cho tiệc ngày hôm sau. - tiếp nhận truyền đạt, nắm bắt thông tin và bàn giao công việc một cách rõ ràng, điều động nhân viên hiệu quả. - thay thế vận hành khi cấp trên khi vắng mặt - báo cáo cuối ngày cho TBP diễn biến, phát sinh trong suốt tiệc. Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu TBP - Báo cáo hàng tháng về các kho vật dụng và chi phí phát sinh biến động của bộ phận. - Hỗ trợ trưởng bộ phận đề xuất tuyển nhân sự và phỏng vấn nhân viên khi thiếu định biên, đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật, điểu chuyện hoặc thuyên chuyển công tác cho các nhân viên trong sảnh - vận hành theo quy trình check list.

Mong muốn về công việc

Liên quan với chuyên ngành F&B, khối văn phòng hoặc trợ lý hoặc điều phối viên

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Trần Quốc Hoàn - Trưởng Bộ Phận F&B

Gem Center

hoan.tran@gemcenter.com.vn - 0906557769

Trần Chí Đạt - Phó tổng quản lý

Gem Center

dat.tran@gemcenter.com.vn - 0902309390

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo