Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Ngoại Ngữ Hà Nội
Tiếng Anh - Đại học
2004 → 2007
Đại Học KHXH & Nhân Văn
Du Lịch - Đại học
1998 → 2002
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Adobe Photoshop | |
upselling |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng phòng Sales & Marketting tại Công ty Cổ phần Truyền Thông và Du Lịch Thuận Phát
10/2019 → 3/2021 (1 năm 4 tháng)
Hà Nội
- Quản lý bán hàng bằng cách phát triển kế hoạch kinh doanh bao gồm bán hàng, kiểm soát doanh thu và chi phí - Đặt mục tiêu bán hàng cho từng cá nhân với đội ngũ bán hàng - Theo dõi mục tiêu bán hàng và báo cáo kết quả khi cần thiết - Giám sát các hoạt động và hiệu suất của đội ngũ bán hàng - Phối hợp tiếp thị,tìm kiếm khách hàng tiềm năng - Phối hợp với các bộ phận khác quảng bá sản phẩm và xây dựng thương hiệu
Trường phòng Điều Hành, Sales & Marketting tại Công ty TNHH Du Lịch Ấn Tượng Việt Nam
9/2013 → 8/2019 (5 năm 11 tháng)
Hà Nội
- Giao tiếp thường xuyên với nhân viên sales để truyền đạt thông tin hữu ích trong hoạt động bán hàng -Theo dõi hiệu suất bán hàng tổng thể để đảm bảo hoạt động liền mạch -Thực hiện đánh giá để xác định và loại bỏ các yếu tố hạn chế trong hoạt động bán hàng -Xem lại hồ sơ bán hàng và xây dựng kế hoạch hành động để tăng doanh số bán hàng -Lập và trình bày báo cáo bán hàng định kỳ cho ban lãnh đạo công ty để cung cấpthông tin hữu ích trong việc đưa ra các quyết định kinh doanh quan trọng - Xây dựng và thực hiện các giải pháp hiệu quả để nâng cao hiệu quả bán hàng vàhiệu suất bán hàng - Duy trì, theo dõi các dịch vụ chăm sóc sau bán hàng.
Quản Lý Khách Sạn tại Nam Hai Hotel
8/2002 → 9/2010 (8 năm 1 tháng)
Hà Nội
- Lập kế hoạch và tổ chức các dịch vụ lưu trú, ăn uống và các dịch vụ khác tại khách sạn - Gặp gỡ và chào hỏi khách hàng, giải quyết các sự cố nếu có và khắc phục sự cố hiệu quả - Giám sát bảo trì, bảo dưỡng, cải tạo đồ đạc của khách sạn - Tuyển dụng, đào tạo và theo dõi lịch làm việc của nhân viên - Đảm bảo hoạt động kinh doanh đúng theo kế hoạch
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Kiều Công Anh - Giám Đốc
Công ty TNHH Du Lịch Ấn Tượng Việt Nam
guest@vietnamawesometravel.com - 0904213217