Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Management Development Institute of Singapore (MDIS)
Quản trị du lịch, khách sạn và sự kiện - Trung học
2019 → 2019
Management Development Institute of Singapore (MDIS)
Quản lý du lịch, khách sạn và sự kiện - Cao đẳng
2019 → 2021
Kĩ năng
Kỹ năng tin học văn phòng | |
Kỹ năng xử lý tình huống | |
Kỹ năng chăm sóc khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên nhà hàng tại The Five Residences Hanoi
5/2021 → 7/2021 (2 tháng)
345 Đội Cấn, phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
+ Tiếp đón và phục vụ yêu cầu của khách hàng. + Nhận order của khách hàng (bao gồm order In-room). + Set-up các quầy Buffet cho bữa sáng. + Set-up và phục vụ tiệc (Banquet). + Hỗ trợ và giải đáp các yêu cầu của khách hàng về các ưu đãi và dịch vụ của khách sạn, + Viết báo cáo doanh thu hàng ngày của nhà hàng. + Tiếp nhận những feedback từ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách sạn.
Thực tập sinh tại Khách sạn Sheraton Hanoi
10/2020 → 4/2021 (6 tháng)
11 Xuân Diệu, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
+ Tiếp đón khách hàng VIP, khách hàng có hạng thẻ từ Titanium trở lên. + Làm quen và thực hiện quy trình check-in, check-out cho khách hàng. + Giới thiệu cho khách hàng các ưu đãi và dịch vụ dành riêng cho khách VIP và từng hạng thẻ. + Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, đồng thời hỗ trợ các bộ phận khác tiếp nhận những yêu cầu khách hàng đưa ra. + Lên danh sách các khách hàng VIP, khách hàng có hạng thẻ cao hàng ngày. + Trò chuyện và hỏi về trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của khách sạn. + Setup và phục vụ Buffet tối + Giải đáp các thắc mắc và phục vụ các nhu cầu của khách. + Tiếp nhận các feedback của khách hàng.