Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Thị Thảo

Phạm Thị Thảo

Hồ sơ 5 sao vàng 132 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 13/10/2002, 21 tuổi

Huyện Việt Yên_tỉnh Bắc Giang

Cập nhật: 05/11/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực, Thực tập sinh

Giới thiệu bản thân

Em xin giới thiệu đôi chút về bản thân, em tên là Phạm Thị Thảo, hiện tại đã tốt nghiệp Học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS). Em có kinh nghiệm 6 tháng thực tập tại bộ phận nhà hàng Oven D'or và Sheraton Club dành cho các khách VIP và khách có hạng thẻ cao và 2 tháng thử việc tại bộ phận nhà hàng của The Five Residences Hanoi, trong khoảng thời gian này em đã được tiếp xúc và phục vụ cho khách hàng nhiều, vì vậy em đã có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng ạ. Bên cạnh đó em cũng hiểu được các quy trình set up bàn và buffet bữa sáng và trưa và các hoạt động tại nhà hàng của khách sạn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Management Development Institute of Singapore (MDIS)

Quản trị du lịch, khách sạn và sự kiện - Trung học

2019 → 2019

Management Development Institute of Singapore (MDIS)

Quản lý du lịch, khách sạn và sự kiện - Cao đẳng

2019 → 2021

Kĩ năng

Kỹ năng tin học văn phòng
Kỹ năng xử lý tình huống
Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên nhà hàng tại The Five Residences Hanoi

5/2021 → 7/2021 (2 tháng)

345 Đội Cấn, phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

+ Tiếp đón và phục vụ yêu cầu của khách hàng. + Nhận order của khách hàng (bao gồm order In-room). + Set-up các quầy Buffet cho bữa sáng. + Set-up và phục vụ tiệc (Banquet). + Hỗ trợ và giải đáp các yêu cầu của khách hàng về các ưu đãi và dịch vụ của khách sạn, + Viết báo cáo doanh thu hàng ngày của nhà hàng. + Tiếp nhận những feedback từ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách sạn.

Thực tập sinh tại Khách sạn Sheraton Hanoi

10/2020 → 4/2021 (6 tháng)

11 Xuân Diệu, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

+ Tiếp đón khách hàng VIP, khách hàng có hạng thẻ từ Titanium trở lên. + Làm quen và thực hiện quy trình check-in, check-out cho khách hàng. + Giới thiệu cho khách hàng các ưu đãi và dịch vụ dành riêng cho khách VIP và từng hạng thẻ. + Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, đồng thời hỗ trợ các bộ phận khác tiếp nhận những yêu cầu khách hàng đưa ra. + Lên danh sách các khách hàng VIP, khách hàng có hạng thẻ cao hàng ngày. + Trò chuyện và hỏi về trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của khách sạn. + Setup và phục vụ Buffet tối + Giải đáp các thắc mắc và phục vụ các nhu cầu của khách. + Tiếp nhận các feedback của khách hàng.

Mong muốn về công việc

Mong muốn làm trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến tốt trong sự nghiệp.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile