Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Sài Gòn
Ngôn ngữ Anh - Đại học
2014 → 2018
+ Trải nghiệm 2 chuyến đi thực tế chuyên môn ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và miền Trung Nam Bộ để tìm hiểu về mảng du lịch, khách sạn, văn hóa, đời sống tại các địa điểm du lịch nổi tiếng. + Tham gia biểu diễn lễ tưởng niệm 30/04.
Kĩ năng
Chăm Sóc khách hàng | |
- Có khả năng lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết công việc tốt. | |
Quản lý thời gian | |
Làm việc nhóm |
Kinh nghiệm làm việc
Trợ lý cho thuê và quản lý căn hộ tại Công ty TNHH VIProperty
8/2018 → 6/2021 (2 năm 10 tháng)
TPHCM, Việt Nam
Tìm kiếm khách thuê căn hộ và quản lý vận hành căn hộ. Chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan cho căn hộ, khách thuê, chủ nhà