Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Nhân viên
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Nội vụ Hà nội
Quản trị văn phòng - Thư ký - Cao đẳng
2012 → 2015
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng bộ phận dịch vụ (BQLTN) tại Công ty Cổ phần Quản lý và khai thác Tòa nhà VNPT
5/2017 → 5/2021 (4 năm )
Hà nội
- Quản lý, Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, chủ yếu là về an ninh và làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn cây cảnh tại Tòa nhà. - Hướng dẫn và đào tạo tất cả nhân viên thuộc bộ phận thực hiện công việc được giao. - Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía Ban quản trị, cư dân, khách viếng thăm theo thẩm quyền. - Thay mặt Giám đốc tòa nhà giải quyết các công việc hàng ngày của Giám đốc tòa nhà nếu Giám đốc tòa nhà đi vắng và ủy quyền. - Hướng dẫn thoát nạn khẩn cấp cho Khách hàng - Tham gia xây dựng quy trình theo tiêu chuẩn của công ty phù hợp với thực tế vận hành tại dự án - Tham gia kiểm soát tính tuân thủ Quy trình các dự án của công ty - Lập kế hoạch hàng năm của bộ phận dịch vụ - Phòng ngừa và giảm thiểu những rủi ro về tài sản cho Chủ đầu tư. - Duy trì, cập nhật và đảm bảo qui trình hệ thống quản lý được thực hiện - Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với nhà quản lý khi được yêu cầu. - Báo cáo Giám đốc tòa nhà về chất lượng dịch vụ và sự vụ việc xảy ra.