Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đào Xuân Vũ

Đào Xuân Vũ

Hồ sơ 5 sao vàng 182 Lượt xem hồ sơ

Nam, 23/08/1994, 29 tuổi

Thôn đồi cao, Xã Thuận Lộc, Thị Xã Hồng Lĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh

Cập nhật: 19/11/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

- Sử dụng các ưu thế về kinh nghiệm đã có trong ngành quản lý tòa nhà để hoàn thành xuất sắc công việc. - Trở thành một nhân viên nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên - Góp phần sức lực trong sự phát triển của công ty và được giao phó các công việc quan trọng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Nội vụ Hà nội

Quản trị văn phòng - Thư ký - Cao đẳng

2012 → 2015

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng bộ phận dịch vụ (BQLTN) tại Công ty Cổ phần Quản lý và khai thác Tòa nhà VNPT

5/2017 → 5/2021 (4 năm )

Hà nội

- Quản lý, Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, chủ yếu là về an ninh và làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn cây cảnh tại Tòa nhà. - Hướng dẫn và đào tạo tất cả nhân viên thuộc bộ phận thực hiện công việc được giao. - Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía Ban quản trị, cư dân, khách viếng thăm theo thẩm quyền. - Thay mặt Giám đốc tòa nhà giải quyết các công việc hàng ngày của Giám đốc tòa nhà nếu Giám đốc tòa nhà đi vắng và ủy quyền. - Hướng dẫn thoát nạn khẩn cấp cho Khách hàng - Tham gia xây dựng quy trình theo tiêu chuẩn của công ty phù hợp với thực tế vận hành tại dự án - Tham gia kiểm soát tính tuân thủ Quy trình các dự án của công ty - Lập kế hoạch hàng năm của bộ phận dịch vụ - Phòng ngừa và giảm thiểu những rủi ro về tài sản cho Chủ đầu tư. - Duy trì, cập nhật và đảm bảo qui trình hệ thống quản lý được thực hiện - Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với nhà quản lý khi được yêu cầu. - Báo cáo Giám đốc tòa nhà về chất lượng dịch vụ và sự vụ việc xảy ra.

Mong muốn về công việc

Có một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, có thu nhập ổn định

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile