Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Hành chính, nhân sự
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Tài Chính Marketing
Kế toán - Cao đẳng
2010 → 2014
Kĩ năng
Kỹ năng hành chính, văn thư lưu trữ | |
Giao tiếp | |
Kỹ năng sắp xếp, quản lý thời gian | |
Xử Lý Tình Huống | |
Xây dựng quy trình, quyết định. | |
Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề. |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên Viên Hành Chính tại EXIMBANK
4/2021 → / (4 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh
* Công tác hành chính tại đơn vị kinh doanh. • Thực hiện chấm công, theo dõi chế độ nghỉ phép và lập bảng tổng kết cho bộ phận kế toán. • Quản lý tài sản, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan đến tài sản như: sửa chữa, đề xuất mua mới, thay thế. • Đăng ký con dấu, bảng tên và cấp phát đồng phục cho nhân viên. • Lên danh sách quà tặng, gửi tin nhắn chúc mừng và tri ân khách hàng khi đến các dịp lễ, sinh nhật. • Tổ chức và đề xuất các dịch vụ liên quan đến các sự kiện nội bộ Công ty (tiệc liên hoan, tham quan nghỉ mát, sinh nhật, team building…) • Lập bảng theo dõi ngân sách, chi tiêu của nội bộ. • Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động như: sinh nhật, teambuilding, du lịch nghỉ mát cho công ty. • Tiếp nhận công văn đến và đi. Phân bổ cho các bộ phận, phòng ban. • Tiếp nhận các thông tin từ Hội sở và triển khai đến các CBNV, theo dõi và đôn đốc thực hiện. Phản hồi kết quả lên Ban giám đốc chi nhánh. • Soạn thảo công văn đề nghị, đề xuất trình ký lên ban Giám Đốc. • Lưu trữ văn bản, chứng từ 1 cách cẩn thận. * Công tác hỗ trợ bộ phận tín dụng • Soạn thảo hợp đồng tín dụng cho đối tượng khách hàng thuộc quản lý trực tiếp của các đơn vị kinh doanh. • Kiểm soát, phê duyệt hồ sơ và giải ngân đối với đối tượng Khách hàng trong hạn mức phê duyệt • Theo dõi công nợ, nhắc nợ khách hàng khi đến hạn thanh toán. • Hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng như: Soạn thông báo cho vay, hỗ trợ tất toán, mượn tài sản thế chấp, tính lãi vay cho khách hàng... • Kiểm tra tính thiếu đủ của hồ sơ tín dụng để bổ sung kịp thời. • Lập báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh theo tuần và tháng. • Phối hợp bộ phận có thẩm quyền hoàn tất hợp đồng tín dụng.
Chuyên Viên Hỗ Trợ Tín Dụng tại TECHCOMBANK
8/2019 → 9/2020 (1 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
• Hỗ trợ chuyên viên tín dụng trong việc xử lý hồ sơ khách hàng sau khi khoản vay đã được phê duyệt. • Lưu trữ và quản lý hồ sơ tín dụng của khách trong suốt thời gian vay. • Thực hiện các thủ tục xuất nhập và quản lý tài sản đảm bảo đúng theo quy trình của ngân hàng. • Hỗ trợ nhập kho tài sản đảm bảo và hạch toán lên hệ thống . • Theo dõi và cập nhật dư nợ mỗi ngày. Đôn đốc các khoản vay đến và quá hạn của khách hàng. • Hỗ trợ phát hành thẻ, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thẻ thanh toán và thẻ ghi nợ .
Nhân Viên Nhân Sự Kiêm Trợ Lý Kinh Doanh tại BẢO HIỂM DAIICHI-LIFE
4/2013 → 12/2017 (4 năm 7 tháng)
Hồ Chí Minh
• Hỗ trợ chấm công, tính lương. • Cập nhật nhu cầu tuyển dụng, triển khai kế hoạch tuyển dụng cho phòng kinh doanh • Lên lịch hẹn và trực tiếp phỏng vấn ứng viên. • Thông báo kết quả phỏng vấn, hướng dẫn ứng viên làm thủ tục nhận việc. Phổ biến nội quy và văn hóa của công ty. • Tham gia các Ngày hội việc làm tại trường Đại học Mở, Tài chính Marketing.. • Quản lý danh sách ứng viên nhận/nghỉ việc. • Hỗ trợ công tác đào tạo ứng viên, chuẩn bị nội dung chương trình đào tạo. • Quản lý thu chi của đơn vị kinh doanh. • Quản lý Văn phòng phẩm, mua sắm tài sản, trang thiết bị công cụ dụng cụ của Bộ phận. • Lưu trữ chứng từ quan trọng. • Lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tháng và quý.