Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Thỏa thuận
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học TÔN ĐỨC THẮNG
Quản trị nhà hàng - khách sạn - Đại học
2007 → 2011
Vừa học vừa làm nhân viên part time nhân viên phục vụ ở khách sạn và trung tâm hội nghị - tiệc cưới
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Quản Lý NHÀ HÀNG tại Khu Du Lịch Bến Xưa
3/2013 → 7/2014 (1 năm 4 tháng)
Tphcm
- Quản lí tất cả hoạt động chào đón – phục vụ khách - Lên lịch làm việc cho nhân viên cấp dưới - Viết qui trình order cho nhân viên, bếp - Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên - Bảo quản trang thiết bị, dụng cụ trực thuộc - Lên kế hoạch làm việc cho bộ phận - Kết hợp với bộ phận bếp lên thực đơn, cost nguyên vật liệu - Và một số công việc khác
Giám Sát F&B ( Banquet & Alacarte, buffet) tại Khách sạn THE MIRA - 5 sao
8/2014 → 11/2015 (1 năm 3 tháng)
bình dương
- Quản lý nhân sự cấp dưới trực tiếp - Quản lý công việc đã dược phân chia theo khu vực quản lý - Tiếp nhận và thực hiện công việc mà cấp trên giao phó - Tổ chức và điều hành 1 sảnh tiệc được phân công theo tiêu chuẩn đã đề ra - Phân chia công việc, trị trí công việc cho từng nhân sự trực thuộc trong sảnh tiệc - Trực tiếp làm việc với khách hàng - Giải đáp thắc mắc, phàn nàn, các yêu cầu từ khách - Tổ chức đón tiếp, phục vụ, tiễn khách - Bảo quản trang thiết bị, dụng cụ được phân công theo khu vực - Kiểm kê dụng cụ theo định kỳ và phát sinh - Báo cáo công việc trực tiếp lên cấp trên - Và các công việc khác
Quản Lý Tiệc tại Trung Tâm hội nghị - tiệc cưới MELISA CENTER
4/2016 → 7/2018 (2 năm 2 tháng)
Quận tân phú, Tphcm
-- Tiếp nhân và triển khai, giám sát các yêu cầu công việc mà cấp trên ban hành - Phân chia nhân sự setup chuẩn bị sảnh tiệc và giám sát công việc setup sảnh tiệc theo tiêu chuẩn - Đứng ra tổ chức , điều phối mọi hoạt động của sảnh tiệc theo tiêu chuẩn đã đề ra - Trực tiếp làm việc với khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách từ lúc đầu đến lúc khách ra về - Phân chia cụ thể vị trí, công việc cho từng nhân sự tham gia điều hành sảnh tiệc - Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách - Giải quyết các sung đột, thắc mắc của nhân viên trong quá trình làm việc - Lập kế hoạch bảo quản, kiểm kê tài sản dụng cụ của tổ Banquet theo định kỳ và đột xuất - Đề xuất mua các trang thiết bị bổ sung - Đề xuất khen thưởng, xử phạt các nhân sự trong tổ vi phạm nội qui - Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp
Quản Lí Điều Hành tại Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới THE EROS PALACE
8/2018 → Hiện tại
TP HCM
- Xây dựng qui trình hoạt động , phối hợp làm việc của các bộ phận cho ngày có tiệc và ngày không có tiệc. - Xây dựng định biên cơ cấu nhân sự của từng bộ phận - Định hình vị trí, chức danh, trách nhiệm, quyền hạn…của các bộ phận – đặc biệt bộ phận Điều Hành Tiệc, Bếp… - Xây dựng quỹ lương , chế độ từng bộ phận sao cho cân đối với công việc, doanh thu của nhà hàng.. - Xây dựng bộ qui trình tiêu chuẩn phục vụ tiệc cho bộ phân Banquet từ lúc setup sảnh tiệc, đón khách, nghi thức lễ, phục vụ, thanh toán, tiễn khách… - Đào tạo nghiệp vụ cho tất cả các vị trí của bộ phận Banquet theo tiêu chuẩn đề ra - Đưa ra số lượng nhân sự phục vụ tiệc bán thời gian ( casual labor ) theo số lượng bàn tiệc - Đề xuất mua trang thiết bị cần thiết - Đưa ra qui trình bảo quản, chức năng hoạt động của các trang thiết bị trong nhà hàng - Trực tiếp làm việc , kiểm tra các đối tác dịch vụ ( Mc , vũ đoàn, khánh tiết, ban nhạc…)số lượng, chất lượng khi cung cấp dịch vụ cho nhà hàng - Kết hợp với phòng kinh doanh đưa ra chương trình khuyến mãi, gói dịch vụ tặng kèm, hậu mãi… để phục vụ khách hàng - Đề xuất cải tiến chất lượng món ăn, ra hàng…từ bếp để phục vụ khách hàng - Xắp xếp ca làm việc cho các bộ phận quản lý trực tiếp - Làm bảng mô tả công việc cho từng bộ phận, các vị trí của từng bộ phận - Kiểm tra tiến độ hoàn thành công việc của từng bộ phận - Đảm bảo nhân viên các bộ phận tuân thủ qui định của công ty - Theo dõi sổ sách chi tiêu, các yêu cầu đề xuất mua hàng từ các bộ phận - Tổ chức họp giao ban hàng tuần với các bộ phận - Lập kế hoạch công việc cho từng bộ phận theo tuần - Giải quyết các vấn đề phàn nàn từ khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép - Và các công việc khác từ Ban Giám Đốc
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Quản Lí cấp cao xuất sắc nhất năm 2018, 2019,2020
11/2021
Quản lí cấp cao