Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
Thỏa thuận
Phú Yên
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Hành chính, nhân sự
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Banking Academy Phuyen
Tài chính Ngân hàng - Đại học
2017 → 2020
Mientrung University Of Civil Engineering
Kế toán Doanh nghiệp - Cao đẳng
2014 → 2017
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Kỹ năng Chỉnh sửa hình ảnh | |
Kỹ năng thích nghi | |
Kỹ năng sắp xếp và lập kế hoạch |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng lưu động (trưởng nhóm) tại Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông quân đội (Viettel) tỉnh Phú Yên
12/2016 → 8/2017 (8 tháng)
Tuy Hoà, Phú Yên
- Tuyển dụng đội nhân viên chăm sóc khách hàng. - Tiếp nhận và xử lý các phản hồi từ khách hàng. - Giới thiệu và bán các gói dịch vụ, sản phẩm. - Phối hợp tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng tại các kiot lưu động trên các khu vực trong tỉnh.
Chuyên viên Hành chính Nhân sự tại Rosa ALba Resort Tuy Hòa
12/2018 → 4/2022 (3 năm 4 tháng)
Tuy Hoà, Phú Yên
Chịu trách nhiệm các công việc thuộc lĩnh vực nhân sự như: - Làm bảng lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, kiểm soát quỹ ngày nghỉ theo chế độ, ngày nghỉ bù, giải quyết các chế độ chính sách cho những người có thai sản, nghỉ hưu, nghỉ việc. -Triển khai quá trình tìm kiếm, sàng lọc, tuyển dụng nguồn nhân lực. Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên cho tất cả các bộ phận trong khách sạn dưới sự phê duyệt từ Ban Giám Đốc Khách Sạn. Ký kết hợp đồng sử dụng lao động và chấm dứt hợp đồng lao động. -Hỗ trợ các Trưởng Bộ Phận trong việc tổ chức, triển khai, nghiệm thu đánh giá các khóa đào tạo nhân viên. -Lưu giữ và cập nhật thông tin về nhân sự của Khách Sạn, các hợp đồng lao động, biên bản, tài liệu về vấn đề nhân sự mang ý nghĩa về mặt pháp luật, các nội quy, quy định của khách sạn….. -Hàng tháng báo cáo lên Trưởng bộ phận Nhân sự về tình hình nhân sự của khách sạn: tỉ lệ nhân viên nghỉ việc; danh sách nhận sự dự phòng; kế hoạch tuyển dụng tiếp theo; các trường hợp nhân viên bị tai nạn; sự cố trong quá trình lao động. -Phối hợp cùng với các Trưởng Bộ Phận trong việc triển khai đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên từ đó có sự khen thưởng, động viên, đôn đốc kịp thời để nâng cao chất lượng lao động. - Là cầu nối giữa nhân viên với Ban Giám Đốc Khách Sạn. - Dựa trên lịch công tác chi tiết của từng bộ phận, lên bảng lương thực tế và thanh toán lương hàng tháng cho nhân viên. - Sẵn sàng hỗ trợ các công việc khác trong Khách Sạn khi có sự chỉ định, yêu cầu từ Ban Giám Đốc Khách Sạn Thường xuyên kiểm tra khu vực phòng ăn, khu vực thay đồ của nhân viên. Chịu trách nhiệm các công việc thuộc lĩnh vực Hành chính như: - Thi hành cách công việc nằm trong kế hoạch lớn của mục tiêu kinh doanh chung (lễ tân, hậu cần tổ chức sự kiện, hội thảo, họp…) - Theo dõi chế độ phúc lợi của nhân viên và các công việc khác (quản lý thiết bị, văn phòng phẩm, đặt lịch hẹn,…), - Kiểm kê tài sản cố định theo định kỳ quy định. - Hỗ trợ xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề. -Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty. - Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty. - Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện cùng với bộ phận liên quan. - Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.