Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1535255-pham-tuan-anh 1535255-pham-tuan-anh.pdf
Phạm Tuấn Anh

Phạm Tuấn Anh

Hồ sơ 5 sao bạc 199 Lượt xem hồ sơ

Nam, 13/07/1994, 31 tuổi

Tạm trú: Chung cư Viglacera Đại Phúc, Tp Bắc Ninh, Thường trú: Khu đô thị Việt Hưng - Long Biên - Hà Nội

Cập nhật: 04/01/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Vui chơi & giải trí
Lĩnh vực
Khác

Giới thiệu bản thân

Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội Cao Đẳng Khoa Du lịch

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học kinh doanh và Công Nghệ Hà Nội

Quản trị dịch vụ du lịch và khách hàng - Cao đẳng

2012 → 2016

Kĩ năng

Word/Excel/PowerPoint
Tiếng Anh
Tiếng Trung
Giao tiếp
Thuyết trình
Tổ chức sự kiện( liên quan đến casino)

Kinh nghiệm làm việc

Captain tại Home Hanoi restaurant

10/2015 → 6/2016 (8 tháng)

Hà Nội

Chịu trách nhiệm về bộ phận foodrunner một ca tại nhà hàng ( top 10 nhà hàng tốt nhất Hà Nội theo tripadvisor )

Lễ tân tại Oriental suites - Hàng Đào

7/2016 → 11/2016 (4 tháng)

Hà Nội

Trưởng ca tại Phoenix Resort Bac Ninh

11/2016 → Hiện tại

Bắc Ninh

- Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng đến vui chơi tại CLB Quốc tế Phượng Hoàng ( thuộc Phoenix Resort khu nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp bậc nhất Bắc Ninh cũng như miền Bắc ) - Tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn để thu hút khách hàng và làm dẫn chương trình. - Phân tích thị trường và kế hoạch marketing trong năm - Làm báo cáo phân tích dữ liệu data khách hàng gửi lãnh đạo hàng ngày, tuần,tháng. - Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng khi vui chơi tại casino - Quản lý nhân viên CSKH trong ca làm việc - Phục vụ các nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ của công ty bao gồm ( nhà hàng, khách sạn, massage, dịch vụ xe đưa đón...)

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo