Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 4 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình), Tiếng Nhật (Trung bình)
3 sao
Lễ tân/ Thu ngân/ Đặt phòng/ Tổng đài/ BC
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Hướng Nghiệp Á Âu
Khác
2020 → 2021
Kĩ năng
English | |
Giao Tiếp | |
Nhanh Nhen, Sắc Bén |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên lễ tân tại Cactusland
12/2021 → Hiện tại
Thành Phố Hồ Chí Minh
- Quản lý check-in/ check-out, nhận đặt phòng vả bố trí phòng cho khách hàng - Tư vấn khách hàng trực tiếp và trực tuyến (OTA, Fanpage,...) về dịch vụ tại khách sạn - Tiếp nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh, mang đến sự hài lòng cho khách hàng - Quản lý kênh Marketing online của khách sạn (Fanpage) - Phối hợp với các bộ phân khác để đảm báo dịch vụ
Quản lý lễ tân tại KHÁCH SẠN YHD
8/2019 → 6/2020 (10 tháng)
quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Quản lý chặt chẽ phòng ốc, kiểm kê kho đảm bảo vệ sinh, gọn gàng và đầy đủ - Quản lý quy trình check-in/ check-out - Quản lý công việc và lịch trình nhân sự - Chịu trách nhiệm và giải quyết các vấn đề phát sinh tại khách sạn
Nhân viên Lễ Tân tại KHÁCH SẠN SẠCH
11/2020 → 7/2021 (7 tháng)
Hồ Chí Minh
- Quản lý check-in/ check-out - Tổng kết thu chi trong ca - Xử lý tình huống phát sinh trong công việc - Hỗ trợ bộ phận khác khi có vấn đề cấp bách
Nhân viên Nhà Hàng tại NHÀ HÀNG SUSHI KIWAMI
3/2017 → 9/2018 (1 năm 6 tháng)
Nha Trang
- Kiểm tra đồ ăn trước khi mang lên cho khách - Chế biên món ăn bếp nóng và lạnh - Báo cáo và xử lý những việc có thể giải quyết trong phạm vi công việc - Tư vấn khách hàng về dịch vụ ưu đãi tại cửa hàng - Thu ngân và báo cáo tổng kết thu chi trong ngày