Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1549125-nguyen-thi-thanh-hue 1549125-nguyen-thi-thanh-hue.pdf
Nguyễn Thị Thanh Huệ

Nguyễn Thị Thanh Huệ

Hồ sơ 5 sao 110 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 05/07/1988, 37 tuổi

ngõ 47 Nam Dư, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Cập nhật: 10/02/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Hà Nội

Ngôn ngữ Italia - Đại học

2007 → 2011

Đại học Kinh tế Quốc dân

Kế toán tổng hợp - Đại học

2014 → 2017

Kĩ năng

kỹ năng giám sát
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát dịch vụ Khu đô thị GREEN PEARL tại Công ty CP đầu tư phát triển thương mại và bất động sản GREEN PEARL

12/2019 → 1/2022 (2 năm 1 tháng)

Hà Nội

- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà. - Giám sát, kiểm tra tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu An ninh, Làm sạch, Kiểm soát côn trùng, Rác thải, Chăm sóc cây cảnh, … - Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn An toàn, An ninh, Vệ sinh, Cảnh quan… theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty. - Phòng ngừa và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài sản cho Chủ đầu tư. - Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý. - Hướng dẫn và đào tạo tất cả nhân viên thuộc bộ phận thực hiện công việc được giao, duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. - Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía Cư dân, Khách hàng… - Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý Tòa nhà - Báo cáo Trưởng ban Quản lý Tòa nhà về chất lượng dịch vụ và những sự vụ việc xảy ra.

Trưởng bộ phận buồng tại Hệ thống khách sạn Rising Dragon

7/2020 → 12/2021 (1 năm 5 tháng)

Hà Nội

- Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận. - Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn. - Lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế. - Giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được. - Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ với nhân viên mới. - Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới. - Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng. - Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất. - Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo