Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trương Trần Thanh Huy

Trương Trần Thanh Huy

Hồ sơ 5 sao bạc 241 Lượt xem hồ sơ

Nam, 09/12/1992, 31 tuổi

1829 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Cập nhật: 30/03/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng

Điện Công Nghiệp - Cao đẳng

2010 → 2013

Kĩ năng

Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Quản lý
Quản lí thời gian
Tổ chức công việc
Training and Development

Kinh nghiệm làm việc

Quản Lý Cửa hàng tại CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM PHÚC LỘC THỌ

3/2022 → Hiện tại

Hồ Chì Minh

- Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. - Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc. - Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới, đánh giá kết quả đào tạo và thử việc. - Sắp xếp roter, phân chia công việc cho nhân viên theo ca. - Thường xuyên giao tiếp với khách hàng và trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. - Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống. - Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ ăn - Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng. - Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên và sắp xếp ca làm việc phù hợp . - Đại diện Nhà Hàng làm việc với cơ quan chức năng - Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh lên Quản lý cụm - Quản lý các chỉ số COL, COGS trong hạn mức công ty - Báo cáo cuối ca, tuần, tháng theo quy định của công ty

Quản Lý Nhà Hàng tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NHẬT THÁI

5/2017 → 3/2022 (4 năm 9 tháng)

Hồ Chí Minh

- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới, đánh giá kết quả đào tạo và thử việc. - Sắp xếp roter, phân chia công việc cho nhân viên theo ca. - Quản lý COST, kiểm soát chất lượng sản phẩm, hàng hóa, phục vụ khách hàng tốt nhất. - Hướng dẫn và đào tạo các cấp nhân viên, phổ biến và triển khai các chương trình khuyến mãi - Đưa ra chiến lượt MKT để tìm kiếm doanh thu cho nhà hàng. - Thường xuyên liên hệ khách hàng để CSKH và đưa CTKM - Xử lý tốt những yêu cầu từ khách qua thông qua điện thoại - Có khả năng giải quyết vấn đề về nhân viên cũng như với khách hàng. - Quan sát khu vực làm việc, bố trí, điều động hợp lý nhân viên phục vụ trong khu vực được phân công phụ trách để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, hài lòng khách tốt nhất. - Tổng hợp các báo cáo cuối ngày báo cáo cho cấp trên

Trợ Lý Quản Lý tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NHẬT THÁI

5/2015 → 5/2017 (2 năm )

Hồ Chí Minh

- Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng cho quản lý. - Khi quản lý vắng mặt, điều hành cuộc họp giao ca đảm bảo những hoạt động của nhà hàng được vận hành tốt. - Giải quyết những vấn đề phát sinh trong ca ví dụ: Thắc mắc hay phàn nàn của khách - Phối hợp với các giám sát khác và quản lý về việc quản lý nhân lực, lập kế hoạch hoạt động và phát triển của bộ phận - Quan sát khu vực làm việc, bố trí, điều động hợp lý nhân viên phục vụ trong khu vực được phân công phụ trách để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, hài lòng khách - Ghi lại đặt bàn & set up bàn

Giám Sát Nhà Hàng tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nhật Thái

3/2013 → 5/2015 (2 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh

- Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, bố trí việc làm cho nhân viên. - Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình. - Quan sát khu vực làm việc, bố trí, điều động hợp lý nhân viên phục vụ trong khu vực được phân công phụ trách để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, hài lòng khách - Ghi lại đặt bàn & set up bàn

Mong muốn về công việc

+ Được phát triển tối đa năng lực bản thân, hoàn thiện các kỹ năng được đào tạo và ứng dụng vào công việc chuyên môn tại môi trường doanh nghiệp. + Học hỏi thêm các kiến thức chuyên môn, gia tăng kinh nghiệm, mở rộng khả năng hiểu biết không chỉ trong phạm vi nội dung đào tạo khi có cơ hội được tiếp cận một công việc mới. + Chỉnh chu trong công việc, được làm việc và tiếp cận công việc trong một môi trường hiện đại, năng động, tính cạnh tranh cao và sẵn sàng đảm nhiệm các công việc được giao phó.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile