Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
N/A
25 - 99
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng
Điện Công Nghiệp - Cao đẳng
2010 → 2013
Kĩ năng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Tổ chức công việc | |
Training and Development |
Kinh nghiệm làm việc
Quản Lý Cửa hàng tại CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM PHÚC LỘC THỌ
3/2022 → Hiện tại
Hồ Chì Minh
- Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. - Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc. - Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới, đánh giá kết quả đào tạo và thử việc. - Sắp xếp roter, phân chia công việc cho nhân viên theo ca. - Thường xuyên giao tiếp với khách hàng và trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. - Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống. - Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ ăn - Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng. - Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên và sắp xếp ca làm việc phù hợp . - Đại diện Nhà Hàng làm việc với cơ quan chức năng - Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh lên Quản lý cụm - Quản lý các chỉ số COL, COGS trong hạn mức công ty - Báo cáo cuối ca, tuần, tháng theo quy định của công ty
Quản Lý Nhà Hàng tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NHẬT THÁI
5/2017 → 3/2022 (4 năm 9 tháng)
Hồ Chí Minh
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới, đánh giá kết quả đào tạo và thử việc. - Sắp xếp roter, phân chia công việc cho nhân viên theo ca. - Quản lý COST, kiểm soát chất lượng sản phẩm, hàng hóa, phục vụ khách hàng tốt nhất. - Hướng dẫn và đào tạo các cấp nhân viên, phổ biến và triển khai các chương trình khuyến mãi - Đưa ra chiến lượt MKT để tìm kiếm doanh thu cho nhà hàng. - Thường xuyên liên hệ khách hàng để CSKH và đưa CTKM - Xử lý tốt những yêu cầu từ khách qua thông qua điện thoại - Có khả năng giải quyết vấn đề về nhân viên cũng như với khách hàng. - Quan sát khu vực làm việc, bố trí, điều động hợp lý nhân viên phục vụ trong khu vực được phân công phụ trách để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, hài lòng khách tốt nhất. - Tổng hợp các báo cáo cuối ngày báo cáo cho cấp trên
Trợ Lý Quản Lý tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NHẬT THÁI
5/2015 → 5/2017 (2 năm )
Hồ Chí Minh
- Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng cho quản lý. - Khi quản lý vắng mặt, điều hành cuộc họp giao ca đảm bảo những hoạt động của nhà hàng được vận hành tốt. - Giải quyết những vấn đề phát sinh trong ca ví dụ: Thắc mắc hay phàn nàn của khách - Phối hợp với các giám sát khác và quản lý về việc quản lý nhân lực, lập kế hoạch hoạt động và phát triển của bộ phận - Quan sát khu vực làm việc, bố trí, điều động hợp lý nhân viên phục vụ trong khu vực được phân công phụ trách để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, hài lòng khách - Ghi lại đặt bàn & set up bàn
Giám Sát Nhà Hàng tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nhật Thái
3/2013 → 5/2015 (2 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
- Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, bố trí việc làm cho nhân viên. - Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình. - Quan sát khu vực làm việc, bố trí, điều động hợp lý nhân viên phục vụ trong khu vực được phân công phụ trách để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, hài lòng khách - Ghi lại đặt bàn & set up bàn