Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Hanoi University
English - Đại học
2011 → 2015
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Front Office Manager tại Delicacy Central Hotel & Spa
2/2019 → 11/2021 (2 năm 9 tháng)
Hà Nội
- Manage the front office personnel training and shifting - Recruit, train, orient staffs - Built an effective team to ensure and increase customer's satisfaction - Provide service and handle guests' complaints - Adjust room rates to maximize hotel's revenue - Work closely with other Department to control working flow - Attend in Leader training class monthly