Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1554832-nguyen-thi-thu-thuy 1554832-nguyen-thi-thu-thuy.pdf
Nguyễn Thị Thu Thủy

Nguyễn Thị Thu Thủy

Hồ sơ 5 sao vàng 103 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 08/11/1984, 40 tuổi

578/50 Lê Quang Định, P1, Gò Vấp

Cập nhật: 22/02/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Tài chính, kế toán
Lĩnh vực
Khác

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Kĩ năng

Tin Học Văn Phòng ( Word, Excel, ..)
Tiếng Anh

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên văn phòng tại Công ty Kim Kê

4/2006 → 3/2007 (10 tháng)

Việt Nam

Nhân viên bán hàng tại Công ty kim cương Kita

5/2007 → 5/2009 (2 năm )

Việt Nam

- Phụ trách công việc bán hàng trực tiếp, phục vụ và giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Tư vấn cũng thuyết phục những khách hàng khó tính, tạo niềm tin cho khách hàng về các sản phẩm của công ty. - Trả lời và giải đáp thông tin cho khách hàng qua điện thoại. Đồng thời bên cạnh đó cũng làm một số công việc hành chánh - Thành tích: Hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, tạo được mối quan hệ thân

Trợ lý, thư ký tại Công ty CP Thiết Bị Y Tế Vimec

7/2009 → 6/2010 (11 tháng)

Việt Nam

- Nhiệm vụ: Làm bảng báo giá, theo dõi, giám sát và soạn thảo hợp đồng, lưu trữ thông tin giấy tờ, sổ sách, chứng từ - Soạn thảo văn bản, công văn, nghe và trả lời điện thoại, hỗ trợ cho giám đốc trong công tác tổ chức và sắp xếp công việc, trong các cuộc họp và gặp gỡ khách hàng. Lập báo cáo hàng tháng. - Thành tích: Đảm bảo công việc hoàn thành đúng thời hạn, giúp cho giám đốc giải quyết được về các vấn đề liên quan đến hồ sơ, giấy tờ, tạo được hiệu quả công việc cao

Trợ lý bán hàng và mua hàng tại Công ty dược BV Pharma

1/2010 → 11/2020 (10 năm 10 tháng)

Việt Nam

- Tôi đã có 5 năm làm việc với vị trí hỗ trợ bán hàng và 5 năm phụ trách công việc mua hàng. Với nhân viên hỗ trợ bán hàng, tôi làm những công việc như xuất đơn hàng, làm báo cáo, nhập liệu, giải quyết các vấn đề xảy ra đối với khách hàng khi có khiếu nại…Còn với công việc mua hàng thì tôi phụ trách việc mua nguyên vật liệu, bằng cách nhận đơn hàng từ bộ phận kế hoạch,sau đó tôi liên hệ với nhà cung cấp để xin giá từ họ, và tôi phải đàm phán để có được giá tốt nhất khi mua. Nhập liệu để báo cáo với quản lý hàng tuần, hàng tháng. Bên cạnh đó cũng giải quyết các vấn đề liên quan khi có sự cố về hàng hóa. Soạn thảo Hợp đồng ủy thác với nhà cung cấp khi có nhu cầu nhập hàng… - Thành tích : Hoàn thành được các yêu cầu từ cấp quản lý, tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh. Bên cạnh đó cũng giải quyết nhanh chóng các đơn hàng gấp, xử lý được các vấn đề liên quan khi có sự cố trong khả năng của mình. Bên cạnh đo nhờ vào khả năng đàm phán, giao tiếp tốt với nhà cung cấp, mà có được giá mua đầu vô rẻ nhất, đáp ứng được giá thành đối với kế toán, và hỗ trợ tốt cho các bộ phận khác trong công ty một cách hiệu quả.

Mong muốn về công việc

Với vốn kiến thức mà tôi đã học được, cùng với 5 năm kinh nghiệm mà tôi đã làm việc ở vị trí mua hàng tại công ty dược, thì tôi tin rằng mình có đủ năng lực để đảm nhận vị trí mua hàng mà tôi đang ứng tuyển.Và tôi tin chắc rằng đây sẽ nền tảng để tôi có thể vươn xa hơn nữa trong tương lai để trở thành nhà quản lý giỏi. Do đó nếu được quý công ty trao cho tôi cơ hội được hợp tác này, thì tôi tin chắc rằng mình sẽ làm tốt những công việc mình được giao

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Huỳnh Kim Sương - Quản lý

Công ty BV Pharma

hksuong@bvpharma.com.vn - 0908392231

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo