Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Tấn Phát

Lê Tấn Phát

Hồ sơ 5 sao vàng 665 Lượt xem hồ sơ

Nam, 08/07/2001, 22 tuổi

Q.7, TP.HCM

Cập nhật: 14/08/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Sinh viên năm 3, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Chuyên ngành Du lịch và Quản lý du lịch. Có khả năng tin học văn phòng tốt: MOS WORD 907/1000, MOS EXCEL 938/1000. Tiếng Anh giao tiếp tốt, trình độ Trung cấp: Cambridge Preliminary English Test (PET-B1) 152/170 (L:138,S:165,R:152,W:155). Mong muốn tìm cơ hội thực tập trong môi trường làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn và du lịch để học hỏi thêm kinh nghiệm, rèn luyện bản thân và cải thiện kỹ năng chuyên môn để có thể sau khi tốt nghiệp có nhiều cơ hội việc làm tốt.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Tôn Đức Thắng

Du lịch và Quản lý du lịch - Đại học

2019 → 2023

Kĩ năng

Tiếng Anh
MOS WORD 2016
MOS EXCEL 2016
Tiếng Trung

Kinh nghiệm làm việc

Guest Relation Trainee tại Siverland Yen Hotel

4/2022 → 6/2022 (2 tháng)

73-75, Thu Khoa Huan Street, District 1, Ho Chi Minh City

Check-in, Check-out guests Manage arrival and departure documents Greeting guest at front counter Recive and handle guest request directly and through income calls Control guest and room quantity

Sales Representative tại Domino's Pizza

5/2020 → 12/2020 (7 tháng)

Q.7, TP.HCM

Communicating with customers through various channels Making menu item recommendation Ensure customer satisfacation and provide professional customer support

Mong muốn về công việc

Một công việc có thể cọ xát với thực tế, giúp nâng cao khả năng giao tiếp, rèn luyện các kỹ năng mềm, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để học hỏi, trau dồi và cải thiện bản thân trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, du lịch

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile