Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
Kinh tế và quản lý môi trường - Đại học
2009 → 2013
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Teamwork | |
Giao tiếp | |
Kỹ năng nghiệp vụ. |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng tại VĂN PHÒNG ĐIỀU HÀNH - TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH
6/2016 → 3/2022 (5 năm 8 tháng)
Hà Nội
1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng vào số Hotline. Cung cấp thông tin, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. 2. Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng. Tạo đặt phòng cho khách tại các khách sạn Mường Thanh trong hệ thống 3. Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn của khách hàng 4. Quản lý chương trình khách hàng thân thiết: Thẻ hội viên Hoa Ban