Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1573546-nguyen-thi-phuong-thao 1573546-nguyen-thi-phuong-thao.pdf
Nguyễn Thị Phương Thảo

Nguyễn Thị Phương Thảo

Hồ sơ 5 sao vàng 260 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 18/04/2001, 24 tuổi

K06/08 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng.

Cập nhật: 30/03/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Xin chào nhà tuyển dụng, Em tên là Nguyễn Thị Phương Thảo - 2001 đến từ Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Em tốt nghiệp trường cao đẳng nghề Đà Nẵng. Từ năm 2019 đến nay, em có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng và khách sạn từ 3 sao với nhiều vị trí khác nhau từ nhà hàng cho đến buồng phòng. Hy vọng với kinh nghiệm của bản thân mình, em mong muốn được đóng góp thật nhiều cho doanh nghiệp tuyển dụng và học hỏi để không ngừng phát triển bản thân mỗi ngày.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đằng nghề Đà Nẵng

Quản trị khách sạn - Cao đẳng

2019 → 2022

Trong 3 năm theo học tại đây, tôi đã được đào tạo bài bản về các kiến thức chuyên ngành cũng như kiến thức chuyên môn để có thể tự tin làm việc và cống hiến hết mình cho công ty. Dù là ở vị trí lễ tân, bar, nhà hàng hay buồng phòng tôi vẫn tự tin hoàn thành tốt nhiệm vụ và trách nhiệm được giao!

Kĩ năng

Tôn trọng - Lịch sự - Chu đáo - Nhiệt huyết - Ham học hỏi - Quan sát - Bình tĩnh làm chủ tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng Hàn Quốc Le’Garden Đà Nẵng

8/2020 → 12/2020 (3 tháng)

162 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Lấy order từ khách hàng. Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng. Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống. Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách. Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách. Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối. Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ. Chất đầy đồ chén đĩa vào quầy service station. Hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách. Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền. Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng. Giao lại cho ca sau theo dõi và kết thúc ca làm việc.

Nhân viên ( Phục vụ + Buồng phòng ) tại Đơn vị kinh doanh của Gia đình

1/2021 → 11/2021 (10 tháng)

153 Ông Ích Đường, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Làm vệ sinh, đảm bảo không gian phòng lúc nào cũng gọn gàng, sạch sẽ, thơm, thoáng mát. Kiểm tra tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đồ dùng có trong phòng, đảm bảo chúng không bị hỏng hay trục trặc gì. Chào đón khách và đưa menu cho khách. Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới. Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có. Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp. Đề xuất menu và báo cho khách quen món mới trong nhà hàng. Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong. Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm. Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không. Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu. Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn. Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order. Hỗ trợ dọn dẹp sạch sẽ, thoáng mát. Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.

Thực tập sinh Buồng Phòng tại Khách sạn Mitisa Đà Nẵng

12/2021 → 2/2022 (2 tháng)

67 Nguyễn Văn Linh, Street, Hải Châu, Đà Nẵng

Thay khăn trải giường và dọn dẹp giường. Thay khăn đã qua sử dụng. Quét và lau sàn nhà. Hút bụi. Lau dọn nội thất trong phòng. Theo dõi và bổ sung các vật dụng cần thiết trong phòng như: xà phòng tắm, kem đánh răng, dầu gội,... Làm sạch khu vực hành lang. Báo cáo cho quản lý bất kỳ vấn đề gì liên quan đến kỹ thuật, bảo trì,... Đảm bảo tất cả các phòng được sạch sẽ và gọn gàng vào cuối ca. Đảm bảo an ninh khách sạn. Trợ giúp khách hàng với các vấn đề họ gặp phải. Kiểm tra tình trạng các phòng khi khách check-in check-out. Phối hợp cùng nhân viên lễ tân và các bộ phận khác để đảm bảo công việc.

Mong muốn về công việc

Bằng năng lực hiện có của bản thân, tôi mong muốn được làm việc cống hiến hết mình và thường xuyên được tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ tại doanh nghiệp để hoàn thiện bản thân mỗi ngày cũng như cống hiến nhiều hơn nữa cho doanh nghiệp!

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo