Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Trung bình)
3 sao
Buồng phòng
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đằng nghề Đà Nẵng
Quản trị khách sạn - Cao đẳng
2019 → 2022
Trong 3 năm theo học tại đây, tôi đã được đào tạo bài bản về các kiến thức chuyên ngành cũng như kiến thức chuyên môn để có thể tự tin làm việc và cống hiến hết mình cho công ty. Dù là ở vị trí lễ tân, bar, nhà hàng hay buồng phòng tôi vẫn tự tin hoàn thành tốt nhiệm vụ và trách nhiệm được giao!
Kĩ năng
Tôn trọng - Lịch sự - Chu đáo - Nhiệt huyết - Ham học hỏi - Quan sát - Bình tĩnh làm chủ tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng Hàn Quốc Le’Garden Đà Nẵng
8/2020 → 12/2020 (3 tháng)
162 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Lấy order từ khách hàng. Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng. Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống. Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách. Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách. Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối. Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ. Chất đầy đồ chén đĩa vào quầy service station. Hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách. Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền. Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng. Giao lại cho ca sau theo dõi và kết thúc ca làm việc.
Nhân viên ( Phục vụ + Buồng phòng ) tại Đơn vị kinh doanh của Gia đình
1/2021 → 11/2021 (10 tháng)
153 Ông Ích Đường, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Làm vệ sinh, đảm bảo không gian phòng lúc nào cũng gọn gàng, sạch sẽ, thơm, thoáng mát. Kiểm tra tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đồ dùng có trong phòng, đảm bảo chúng không bị hỏng hay trục trặc gì. Chào đón khách và đưa menu cho khách. Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới. Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có. Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp. Đề xuất menu và báo cho khách quen món mới trong nhà hàng. Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong. Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm. Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không. Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu. Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn. Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order. Hỗ trợ dọn dẹp sạch sẽ, thoáng mát. Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
Thực tập sinh Buồng Phòng tại Khách sạn Mitisa Đà Nẵng
12/2021 → 2/2022 (2 tháng)
67 Nguyễn Văn Linh, Street, Hải Châu, Đà Nẵng
Thay khăn trải giường và dọn dẹp giường. Thay khăn đã qua sử dụng. Quét và lau sàn nhà. Hút bụi. Lau dọn nội thất trong phòng. Theo dõi và bổ sung các vật dụng cần thiết trong phòng như: xà phòng tắm, kem đánh răng, dầu gội,... Làm sạch khu vực hành lang. Báo cáo cho quản lý bất kỳ vấn đề gì liên quan đến kỹ thuật, bảo trì,... Đảm bảo tất cả các phòng được sạch sẽ và gọn gàng vào cuối ca. Đảm bảo an ninh khách sạn. Trợ giúp khách hàng với các vấn đề họ gặp phải. Kiểm tra tình trạng các phòng khi khách check-in check-out. Phối hợp cùng nhân viên lễ tân và các bộ phận khác để đảm bảo công việc.