Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Quang Linh

Trần Quang Linh

Hồ sơ 5 sao vàng 783 Lượt xem hồ sơ

Nam, 27/09/1999, 24 tuổi

176 Trần Bá Giao, Phường 5, Quận Gò Vấp

Cập nhật: 04/04/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Chưa có
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tài chính, kế toán

Giới thiệu bản thân

Em tên là Trần Quang Linh, sinh năm 1999. Em đến từ Thành Phố Tây Ninh. Em đã tốt nghiệp Trường Đại Học Công Nghệ TPHCM, chuyên ngành quản trị khách sạn. Hiện tại em đang sống tại quận Gò Vấp

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại Học Công Nghệ TPHCM

Quản Trị Khách Sạn - Đại học

2017 → 2021

Kĩ năng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Kỹ năng mềm ( quản lí thời gian, giao tiếp,…)
Kỹ năng tiếng anh

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên thu mua kiêm nhân sự tại Khách sạn Bach Suites Saigon

9/2022 → 3/2023 (5 tháng)

10 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận liên quan trong khách sạn. - Phân tích và xác định rõ yêu cầu, nhu cầu mua hàng để lập kế hoạch mua hàng và đặt hàng. - Tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp hàng hóa, vật tư mới cho khách sạn theo tiêu chuẩn. - Chủ động liên hệ với các nhà cung cấp liên quan để cập nhật đúng và đầy đủ tình hình biến động giá cả hàng hóa so với giá thị trường. - Theo dõi quá trình giao nhận của nhà cung cấp để các bộ phận liên quan trong khách sạn kiểm tra chất lượng, số lượng, chỉ tiêu hàng hóa so với yêu cầu. - Lưu trữ tài liệu về hồ sơ mua hàng với nhà cung cấp. - Chịu trách nhiệm quản lý đơn hàng và thủ tục thanh toán đơn hàng. - Làm hồ sơ và trình ký nhà cung cấp với kế toán và tổng quản lý.

Front Office tại SILA Urban Living

3/2022 → 6/2022 (3 tháng)

21 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3

- Nhận các cuộc gọi đặt phòng qua điện thoại, email, thư, fax. - Hoàn thành các thủ tục khi khách đến và khách đi. - Giao phòng và đưa chìa khoá phòng cho khách. - Giới thiệu với khách về các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn. - Giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách - Cung cấp các thông tin khu vực xung quanh khi khách yêu cầu. - Chuẩn bị hoá đơn và nhận thanh toán. - Xử lý các vấn đề khiếu nại của khách.

Front Office tại SAIGON VIEW DEPARTMENT

3/2022 → 6/2022 (3 tháng)

117 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh.

- Nhận và trả lời điện thoại. - Hướng dẫn khách hàng đến làm việc với các phòng ban. - Nhận thông tin yêu cầu dịch vụ từ khách hàng của toà nhà. - Giải đáp các thông tin của khách hàng. - Nhận thông tin sửa chữa từ khách hàng, ghi vào sổ theo dõi và chuyển thông tin cho phòng kỹ thuật. - Nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng và chuyển cho ban quản lý tòa nhà xử lý. - Quản lý và vận hành tốt các trang thiết bị máy móc văn phòng. - Hỗ trợ bộ phận hành chánh trong công tác dịch thuật, sắp xếp lưu hồ sơ. - Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu. - Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt. - Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng điều hành giao.

Nhân Viên Buồng Phòng tại Pullman Saigon Centre

5/2021 → 6/2021 (1 tháng)

148, Đường Trần Hưng Đạo, Quận 1

- Dọn dẹp và sắp xếp phòng khách sạn ngăn lắp theo tiêu chuẩn để sẵn sàng đón tiếp khách đến lưu trú. - Đảm bảo tất cả các phòng đều được chăm sóc và kiểm tra. - Hút bụi, quét và lau sàn phòng khách sạn. - Đảm bảo nhà vệ sinh sạch sẽ và có đầy đủ các vật dụng cần thiết. - Thu gom và xử lý rác. - Hỗ trợ khách khi cần thiết.

Nhân viên buồng phòng tại Premier Village Resort Phú Quốc

10/2019 → 1/2020 (3 tháng)

An thới, mũi ông đội, Phú quốc

- Dọn dẹp và sắp xếp phòng khách sạn ngăn lắp theo tiêu chuẩn để sẵn sàng đón tiếp khách đến lưu trú. - Đảm bảo tất cả các phòng đều được chăm sóc và kiểm tra. - Hút bụi, quét và lau sàn phòng khách sạn. - Đảm bảo nhà vệ sinh sạch sẽ và có đầy đủ các vật dụng cần thiết. - Thu gom và xử lý rác. - Hỗ trợ khách khi cần thiết.

Mong muốn về công việc

Là một người thích giao tiếp với mọi người. Em đang tìm cơ hội với lĩnh vực thu mua, nhân sự, lễ tân hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bằng những kiến thức, kỹ năng mà em có, em sẽ cố gắng hết mình để phát triển doanh nghiệp.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile