Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1581292-hoang-thi-huyen 1581292-hoang-thi-huyen.pdf
Hoàng Thị Huyền

Hoàng Thị Huyền

Hồ sơ 5 sao vàng 273 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 10/03/1977, 48 tuổi

Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật: 16/03/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Tôi tên: Hoàng Thị Huyền Sinh năm: 1977 Có kinh nghiêm lâu năm ở vị trí nhân viên làm buồng tại khách sạn Lake Side

Trình độ học vấn chuyên môn

Kĩ năng

Kĩ năng về nghiệp vụ làm buồng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên buồng phòng tại Khách sạn Lake Side

3/2000 → Hiện tại

Hà Nội

1.Làm vệ sinh phòng khách Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ thư ký buồng hoặc giám sát ca. Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng. Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP. Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn 2.Kiểm tra phòng khách check-out Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị. 3.Nhận – trả đồ giặt là của khách hực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách. Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn. Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng 4.Các công việc khác Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn. Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm được môi trường làm việc năng động, ổn định và gắn bó lâu dài

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nguyễn Thúy Hương - Giám đốc buồng

Khách sạn Lake Side

Halinh1911@gmail.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo