Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
N/A
N/A
Vui chơi & giải trí
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN SAIGONTOURIST
Quản trị nhà hàng/Khách sạn - Trung cấp
2012 → 2014
Kĩ năng
Teamwork | |
Kỹ năng nghiệp vụ. |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý/Quản lý điều hành tại HỆ THỐNG KARAOKE - NHÀ HÀNG - BEER CLUB KINGDOM/G-ROOM PUB&COFFEE/NHÀ HÀNG THÁI GARDEN
6/2014 → 5/2021 (6 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh
- Quản lý chung toàn bộ hoạt động của nhà hàng bao gồm: dịch vụ kinh doanh, vệ sinh, chất lượng sản phẩm, bảo trì, hàng hóa - Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo ngày, tháng, giám sát nhân viên thực hiện nhằm đáp ứng các yêu cầu công việc. - Giải quyết tất cả vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại khách hàng phát sinh tại nhà hàng. - Quản lý chi phí sản phẩm, chi phí lao động, các chi phí phát sinh khác. - Hướng dẫn, training nghiệp vụ nhân viên trong công việc hàng ngày - Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên. - Kiểm tra sổ sách của các bộ phận, thực hiện một cách chính xác. - Thực hiện công tác kiểm kê hàng hóa, công dụng cụ, cơ sở vật chất hàng tháng tại nhà hàng (tô, muỗng, đũa, ly…) - Xếp lịch làm việc và hỗ trợ bộ phận Nhân Sự trong chấm công, làm lương cho nhân viên. - Hỗ trợ bộ phận Nhân Sự tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên mới - Phân công công việc cho nhân viên và quản lý thời gian làm việc thông qua bảng nội quy, quy định của Nhà hàng. - Thông tin đến nhân viên và triển khai thực hiện những quy định của công ty.