Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1584430-tran-vinh-binh 1584430-tran-vinh-binh.pdf
Trần Vĩnh Bình

Trần Vĩnh Bình

Hồ sơ 5 sao bạc 70 Lượt xem hồ sơ

Nam, 21/10/1993, 31 tuổi

503/15 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7

Cập nhật: 19/03/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Vui chơi & giải trí

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN SAIGONTOURIST

Quản trị nhà hàng/Khách sạn - Trung cấp

2012 → 2014

Kĩ năng

Teamwork
Kỹ năng nghiệp vụ.

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý/Quản lý điều hành tại HỆ THỐNG KARAOKE - NHÀ HÀNG - BEER CLUB KINGDOM/G-ROOM PUB&COFFEE/NHÀ HÀNG THÁI GARDEN

6/2014 → 5/2021 (6 năm 10 tháng)

Hồ Chí Minh

- Quản lý chung toàn bộ hoạt động của nhà hàng bao gồm: dịch vụ kinh doanh, vệ sinh, chất lượng sản phẩm, bảo trì, hàng hóa - Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo ngày, tháng, giám sát nhân viên thực hiện nhằm đáp ứng các yêu cầu công việc. - Giải quyết tất cả vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại khách hàng phát sinh tại nhà hàng. - Quản lý chi phí sản phẩm, chi phí lao động, các chi phí phát sinh khác. - Hướng dẫn, training nghiệp vụ nhân viên trong công việc hàng ngày - Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên. - Kiểm tra sổ sách của các bộ phận, thực hiện một cách chính xác. - Thực hiện công tác kiểm kê hàng hóa, công dụng cụ, cơ sở vật chất hàng tháng tại nhà hàng (tô, muỗng, đũa, ly…) - Xếp lịch làm việc và hỗ trợ bộ phận Nhân Sự trong chấm công, làm lương cho nhân viên. - Hỗ trợ bộ phận Nhân Sự tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên mới - Phân công công việc cho nhân viên và quản lý thời gian làm việc thông qua bảng nội quy, quy định của Nhà hàng. - Thông tin đến nhân viên và triển khai thực hiện những quy định của công ty.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo