Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
N/A
25 - 99
Kỹ thuật
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Sửa chữa hệ thống điện, điện tử | |
Kỹ năng nghiệp vụ. |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên kỹ thuật tại LANDMARK 81
8/2019 → 3/2022 (2 năm 6 tháng)
HCMC
a. Hướng dẫn và đào tạo cho nhân viên mới theo yêu cầu của Trưởng ca và Kỹ sư trưởng. b. Ngày 15/1/2020 - Nhận được Thư Cảm ơn của Tổng Quản Lý tòa nhà về việc nhiệt tình tham gia khắc phục sự cố để giúp khách sạn vận hành kịp thời và an toàn. c. Kiểm tra Checklist hệ thống. d. Sửa các lỗi defect khu vực theo list sữa chữa hàng ngày. e. Tiếp nhận các thông tin sửa chữa qua Hotline kỹ thuật. f. Tiếp nhận và xử lý các thông tin khách hàng về vấn đề kỹ thuật. g. Bảo trì định kỳ các hệ thống FCU, AHU, PAU. h. Vận hành hệ thống AHU, PAU, FCU phục vụ khu vực tiệc Ballroom. i. Kiểm tra checklist hệ thống Chller, Heat Exchange, Chiller Pump, Heatpump. j. Kiểm tra nhiệt độ máy lạnh các phòng thang. k. Tham gia xử lý các sự cố về thang máy, chập điện, chảy nước… l. Vận hành hệ thống bơm lọc hồ bơi.