Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
N/A
10 - 24
Ẩm thực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý cửa hàng tại HỆ THỐNG TRÀ SỮA COMEBUY
5/2019 → 3/2022 (2 năm 9 tháng)
HCMC
- Công việc cụ thể là sắp xếp lịch làm việc, phân bổ phù hợp nhân công; kiểm tra, đánh giá thường xuyên thái độ và kỹ năng bán hàng của nhân viên; từ đó đề xuất đào tạo nâng cao năng lực cho nhân viên. - Tổ chức các cuộc họp hàng tuần, hàng tháng để báo cáo kết quả công việc, đề xuất cải tổ các vấn đề còn tồn đọng hoặc khen thưởng những nhân viên làm việc tốt