Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Thị Thanh Ngân

Trần Thị Thanh Ngân

Hồ sơ 5 sao vàng 843 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 18/01/1998, 26 tuổi

Phường Điện An - Thị xã Điện Bàn - Tỉnh Quảng Nam

Cập nhật: 14/10/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tài chính, kế toán
Lĩnh vực
Resort/ Khu Du lịch

Giới thiệu bản thân

Là người có chí tiến thủ và không ngừng phát triển bản thân vươn lên mỗi ngày. Là người có trách nhiệm trong công việc, có định hướng rõ ràng để phát triển tương lai cho bản thân.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Thương Mại - Đà Nẵng

Kế Toán Doanh Nghiệp - Cao đẳng

2016 → 2019

Từ năm đầu đến đầu năm thứ 2 tập trung việc học, từ đầu năm thứ 2 đến cuối năm thứ 2 bắt đầu công việc đi làm part time tại 1 quán CF ở Đà Nẵng với vị trí phục vụ làm được 3 tháng xin nghỉ vì phải đi học quân sự, học xong quân sự là gần cuối năm 2, sau đó lên năm 3 đi làm thêm tiếp ở một quán kem kèm các đồ uống với vị trí là pha chế, và sau đó làm cũng tầm 3 tháng xin nghỉ vì cuối năm phải tập trung vào các khóa luận đồ án sau đó đi thực tập và ra trường.

Kĩ năng

Tin
Tiếng anh
Smile, Fast

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên tại Khách sạn Sunset Beach Resort and Spa - Sunse Beach Bar

4/2022 → 6/2023 (1 năm 2 tháng)

Phú Quốc

Kế toán chi phí (Cost cotroller). - Nhập kho phần mềm hàng hóa thực hiện theo Order của các bộ phận. - Xuất thực phẩm, nước trên phần mềm sử dụng cho kinh doanh theo xuất định lượng của bộ phận. - Tạo Iteam bên POS, và tạo cây menu MiniBar và laury bên FO và POSwin. - Kiểm kê và nhập Inventory cuối tháng. - Khai báo TSCĐ, phân bố khấu hao CCDC, TSCĐ. - Theo dõi số lượng bán so với recipe của bộ phận Bar. - Báo cáo Cost hằng tháng. - Kiểm kê hàng bể vỡ, công cụ dụng cụ hằng tháng của các bộ phận . Payable Accountant .​ - Nhận chứng từ và lập phiếu chi để thanh toán các chi phí phát sinh. - Kiểm tra đối chiếu công nợ từng nhà cung cấp, nhận hóa đơn, lập hồ sơ thanh toán. - Lập kế hoạch tài chính hàng tuần, hàng tháng và theo dõi tạm ứng, đôn đốc hồ sơ Hoàn công. - Tổng hợp số liệu Chi phí cố định, chi phí phát sinh, đối chiếu số liệu lập hồ sơ thanh toán. - Theo dõi số lượng hàng vải giặc trong tháng.

Nhân viên tại Khách sạn Belle Maison Hadana Hội An

9/2019 → 4/2022 (2 năm 7 tháng)

538 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam

Kế toán chi phí (Cost troller) - Nhận hàng từ nhà cung cấp, kiểm tra số lượng theo đơn đặt hàng và chất lượng sản phẩm cùng với bộ phận Order. - Nhập kho phần mềm hàng hóa thực nhận theo Order của các bộ phận. - Xuất thực phẩm, nước trên phần mềm sử dụng theo recipe và xuất tay các bộ phận. - Cuối tháng kiểm kê nguyên vật liệu thực tế còn lại kiểm chứng với số lượng phần mềm, chốt số lượng kiểm thực tế giữa các bộ phận và làm báo cáo Cost. - Khai báo CCDC,TSCĐ và chạy phân bổ CCDC,TSCĐ hằng tháng. - Xuất hàng, khai báo TSCĐ, phân bổ khấu hao CCDC, TSCĐ bên phần mềm Fast. - Tạo iteam bên POS, và tạo cây menu MiniBar và Laury bên FO và POSwin. *Từ T07/2021 đến nay kiêm thêm: Thủ quỹ & Thu Mua (Treasurer). - Kiểm tra, ghi số tất cả số liệu liên quan đến tiền mặt và thực hiện các nghiệp vụ thu, chi tiền mặt của cấp trên. - Báo cáo sổ quỹ vào mỗi buổi chiều hằng ngày. - Gần cuối tháng ncc gửi báo giá mới và purchasing phải nhập giá lại hay thay đổi giá cho đúng tháng đó và phải gán giá vào phần mềm trước ngày 1 hằng tháng. - Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp hàng tháng để chốt chi phí và lấy hóa đơn đầu vào đầy đủ.

Mong muốn về công việc

Mong muốn làm tại môi trường có quy trình rõ ràng. Vị trí hiện tại or làm một mảng mới có người tranning. Mức lương: 8trieu-10trieu. Nơi làm việc: Quảng Nam, Đà Nẵng.

Giải thưởng

Employee Excellence of 2022

12/2022

Nhân viên xuất sắc năm 2022

Thông tin tham khảo

Phạm Công Dương Đông - Kế Toán Trường

Khách sạn Sunset Beach Resort and Spa - SunSet Beach Bar

ca@sunset.vn - 0354199947

Thái Thị Thương - Kế toán trưởng

Citadines Pearl Hoi An

thaithithuong36k15.2@gmail.com - 0905768569

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile