Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Ẩm thực
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Du Lịch Và Tiếp Thị Quốc Tế
Quản trị nhà hàng và khách sạn - Trung cấp
2005 → 2008
Đã từng đi hợp tác lao động Macao
Kĩ năng
Quản lý nhân sự, giám sát nhà hàng và các sự kiện |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát nhà hàng tại Khách sạn Lotte Sài Gòn
9/2022 → / (3 năm )
2A-4A Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1
Chịu trách nhiệm chính trong ca làm việc những lúc ko có quản lý bao gồm quản lý , sắp xếp khu vực làm việc cho nhân viên làm việc. Kiểm tra khu vực quầy buffet , cách set up, bảng tên món chính xác. Kết hợp bên bộ phận bếp kiểm tra món ăn và set up món mỗi ngày về chất lượng . Khu vực lễ tân về số lượng booking hàng ngày, Chào đón và hướng dẫn khách đến khu vực dùng bữa. Giám sát nhân viên order và pick up thức uống cho khách. Giải quyết phàn nàn khách hàng. Chịu trách nhiệm operations khu vực nhà hàng, vệ sinh, hygiene, tác phong của nhân viên. Đào tạo kỹ năng service cũng như các món ăn trên quầy buffet cho nhân viên nắm rõ. Báo cáo doanh thu và report với cấp trên sau kết thúc ca làm việc Tham gia các khoá đào tạo kỹ năng giám sát khi khách sạn yêu cầu.
Giám sát nhà hàng tại Le Meridien Hotel Saigon
1/2018 → 7/2020 (2 năm 5 tháng)
3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1
Giám sát hoạt động nhà hàng Đi họp mỗi ngày báo cáo hoạt động nhà hàng với cấp trên Theo dõi đơn hàng kho nước uống hàng ngày Sắp xếp khu vực làm việc cho nhân viên Kiểm tra vệ sinh nhà hàng mỗi ca Kiểm tra khu vực quầy thu ngân , quầy bar và hồ bơi Kiểm tra hàng hoá nhập vào bar mỗi ngày Giám sát hoạt động nhà hàng vào giờ cao điểm khách đến dùng bữa Kết toán và báo cáo doanh thu mỗi ngày cho cấp trên Lên kế hoạch cùng với bộ phận sales khi có events như là set up, trang trí nhà hàng và gọi thêm nhân viên thời vụ Sắp xếp ca làm việc hàng tuần cho nhân viên Chấm công cho nhân viên hàng tháng báo cáo về phòng nhân sự Đào tạo nhân viên hàng tuần để nâng cao nghiệp vụ phục vụ khách hàng Giải quyết các vấn đề phàn nàn của khách hàng và báo cáo với cấp trên.
Tổ trưởng nhà hàng tại Caravelle Hotel Saigon
6/2015 → / (10 năm 3 tháng)
9 Công Trường Lam Sơn, Quận 1
Giám sát nhân viên và phục vụ khách sử dụng buffet hàng ngày Lên sơ đồ set up những ngày có event buffet lunch Theo dõi đồ uống nhập kho và tồn kho như là các loại juice, sữa, cà phê, trà, rượu Buổi họp nho nhỏ với nhân viên sau mỗi buổi làm việc để cải thiện phục vụ tốt nhất. Báo cáo công việc mỗi ngày với cấp trên Đào tạo cách set up và service cho nhân viên những gì chưa làm tốt để cải thiện chất lượng cao hơn Ngoài ra, những ngày giám sát khu vực bar của hồ bơi về các loại nước uống, snack và thức uống cho thực khách. Báo cáo doanh thu hàng ngày với cấp trên
Tổ trưởng khu ẩm thực casino tại The Venetian Macao and Resort- Sands Cotai Central
2/2012 → / (13 năm 7 tháng)
Macao
Giám sát khách ăn uống khu vực casino Phân công các khu vực phòng Vip cho nhân viên trực phục vụ khách ăn uống Đào tạo nghiệp vụ hằng tháng nâng cao dịch vụ khách hàng tốt nhất Đào tạo về các món ăn và đồ uống để phục vụ khách mỗi ngày được tốt hơn. Báo cáo số lượng xuất và tồn kho nước uống mỗi ngày với cấp trên Tham gia các hoạt động team member buliding để xây dựng đội nhóm