Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1610162-nguyen-minh-chau 1610162-nguyen-minh-chau.pdf
Nguyễn Minh Châu

Nguyễn Minh Châu

Hồ sơ 5 sao bạc 158 Lượt xem hồ sơ

Nam, 23/10/1993, 31 tuổi

8/4B, đường số 44, phường 14, quận Gò Vấp

Cập nhật: 24/04/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Khá), Tiếng Hàn (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Tong Myong University (Korea)

Quản Trị Du lịch Nhà Hàng Khách Sạn - Thạc sĩ

2015 → 2019

Từ 2015 - 2016, nhập học với vai trò sinh viên dự bị để tìm hiểu văn hóa và ngôn ngữ Hàn trước khi bước vào chương trình thạc sĩ chính thức. Trong suốt quá trình học tập tại Hàn, thường xuyên tham gia các hoạt động như: thực tập tại resort Nine Bridge tại Jeju, khóa đào tạo hướng dẫn viên du lịch quốc tế, hội thảo khoa học do bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Hàn Quốc tổ chức... Ngoài ra, còn tham gia phụ trách liên hệ với các công ty Hàn Quốc để kiếm việc làm cho người lao động VIệt Nam.

Ming Chuan University (Taiwan)

International Business and Trade - Đại học

2011 → 2015

Học tại trường đại học Ngoại Thương từ 2011 - 2013 với tư cách sinh viên khoa liên kết quốc tế. Thời gian tại Đài Loan, hướng dẫn viên chuyên hỗ trợ sinh viên Việt tìm kiếm việc làm. Tham gia vào xây dựng ý tưởng cho đề án "Phát triển hệ thống xe đạp công cộng ở Hồ Chí Minh" của sở Giao Thông Vận Tải Hồ Chí Minh.

Kĩ năng

Sáng tạo
Adobe Illustrator
Adobe Photoshop
upselling
Photography
Video Editor
Tin học văn phòng
Thiết Kế - Mỹ Thuật

Kinh nghiệm làm việc

Business Secretary tại Alaha

3/2019 → 6/2019 (3 tháng)

Hồ Chí Minh

- Plan and conduct the workshops on beauty care. - Regularly evaluate the cosmetic market, and analyze competitors. - Translate documents and interpret for meetings with Korean partners. - Connect and maintain contacts with Korean cosmetic manufacturers. - Make plans to attend the beauty expos, therefore seeking potential foreign partners. *Key Achievement: + Successfully organized workshops with the participation of experts from Korea. + Successfully negotiated with Korean partner - BNC on the exclusive distribution agreement for facial care cosmetics of

Customer Service & Administrative & Cashier tại Corona Resort & Casino Phú Quốc

8/2019 → 2/2022 (2 năm 6 tháng)

Phú Quốc, Kiên Giang

Worked for ITO of Casino corona *Main duty: Marketing team leader - Manage the reservation and marketing team. - Provide leadership, guidance, and support to the team members. - Take ownership of customers’ issues and follow problems through to resolution. - Negotiate with partners to reach a mutual agreement and gain benefits for the company. - Plan, manage and execute the customer appreciation events. - Regularly update and estimate the number of customers to have suitable customer care plans. Key Achievement: - Stabilized hotel revenue during the epidemic season and reached an agreement to reduce hotel rates by 10%. - Successfully negotiated with Radisson Blu, Vinoasis, and Vinpearl hotels to achieve the best offers and lowest room rates. - Restructured the F&B and hotel payment, 5% - 10% cost-saving per month. *Main Duty: Marketing Staff - Greet and take care of customers throughout their stay in Phu Quoc. - Market the services of the company to existing and prospective customers. - Quickly handle procedures for guests: C/I and C/O at hotels, casino member card, visitor pass... - Cater to the needs of customers, ensure they are satisfied while staying in Phu Quoc. - Listen to complaints and concerns and get them resolved without delay. - Receive and handle the bookings: hotels, restaurants, air tickets, spa services, transportation, golfs... - Check, record, and ensure customers paid for services they used. Key Achievement: - Reached an agreement with the partner hotels on simplifying all hotel procedures for staying guests. - Successfully organized the customer appreciation events, thereby contributing to bringing more profit. - Promoted to be the leader after 1.5 years of contributing based on good achievements and dedication.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo