Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

LÊ VĂN THẮNG

LÊ VĂN THẮNG

Hồ sơ 5 sao bạc 385 Lượt xem hồ sơ

Nam, 29/07/1995, 28 tuổi

356 hùng vương, quy nhơn, bình định

Cập nhật: 22/07/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
An ninh

Giới thiệu bản thân

Vui vẻ, hoà đồng. Chấp hành tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao phó. Tính kỹ luật phê bình và tự phê bình cao. - Tham gia vào lực lượng DQTV tại địa phương từ năm 2014 đến năm 2020 - Ngày vào Đoàn: 01/09/2014. Tại BCH Đoàn phường Nhơn Bình. - Ngày vào Đảng: 26/01/2016. Tại Đảng Uỷ phường Nhơn Bình.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung tâm GDTX tỉnh bình định

Văn hoá 11/12 - Trung học

2015 → 2016

Kĩ năng

Xử lý tình huống linh hoạt và làm việc nhóm
Khả năng giao tiếp thuyết phục
Giao tiếp tiếng nước ngoài
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Giám Sát An Ninh tại FLEUR DE LYS HOTEL

11/2020 → 4/2022 (1 năm 5 tháng)

16 nguyễn huệ, Quy nhơn, Bình Định

- kiểm soát người, cbnv và tài sản xuất, nhập vào khách sạn - trực theo dõi hệ thống CCTV & PCCC trong khách sạn, note lại cụ thể các sự cố báo cháy, sụ cố thang máy vào sổ chuyên dụng (điện đàm nhờ các bp liên quan cùng hỗ trợ khắc khục khi có sự cố xảy ra và báo cái thông tin đến Tbp) - Tuần tra check tầng và check các thiết bị PCCC, note lại các tình hình cụ thể vào sổ và báo cáo lại cho Tbp nắm thông tin. - Giám sát điều hành các công việc, liên quan tới công tác an ninh & an toàn trong ca trực mình đảm nhiệm - Họp giao ca điểm danh quân số, và phân công sắp xếp vị trí trong ca trực hợp lý.

Nhân viên an ninh tại FLC ZOO SAFARI PARK

10/2017 → 7/2020 (2 năm 9 tháng)

Khu số 4, nhơn lý, quy nhơn, bình định

Bảo vệ và kiểm tra, tuần tra kiểm soát chuồng trại trong khu vực công ty. - Hỗ trợ với giám sát ca kiểm tra, giám định hàng hoá xuất, nhập ra vào trong công ty. - Tham mưu kịp thời cho trưởng bộ phận khi có những sự cố về cháy nổ trong công ty. - Phụ trách bảo vệ tài sản của công ty, và báo cáo tình hình trong ngày.

Nhân viên an ninh tại FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

10/2016 → 10/2017 (1 năm )

Khu số 4, nhơn lý, quy nhơn, bình đinh

Kiểm soát người và tài sản ra vào trong công ty. - Thường xuyên làm nhiệm vụ tuần tra tại những khu vực được phân công trong khách sạn, bao gồm: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên khách sạn, sảnh khách sạn, hành lang các tầng.... - Ghi chép tình hình cụ thể vào sổ tuần tra - Kiểm tra thiết bị phòng cháy, chữa cháy. - Xử lý trực tiếp các tình huống tranh chấp, ẩu đả phát sinh trong khách sạn, bảo vệ tài sản và sự an toàn của khách hàng.

Mong muốn về công việc

- Có cơ hội được học tập, làm việc, cống hiến trong một công ty lớn. Từ đó vận dụng trí tuệ, kiến thức, kỹ năng, để phát triển bản thân và giúp công ty hoàn thành mục tiêu, xứ mệnh đề ra. - Gắn kết mọi người trong đội an ninh lại với nhau để tạo khối liên minh vững mạnh và một đội ngũ An Ninh chuyên nghiệp. - Có cơ hội thăng tiến và cống hiến hết sức vì công ty. - Trở thành một người có thể tự chủ về tài chính, có lối sống, tư tưởng rõ ràng, thống nhất. Đồng thời mong muốn được gắn bó với công ty trong một thời gian dài để có thể tạo môi trường phát triển bản thân, nâng cao hết năng lực mà mình có

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile