Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Northumbria
Quản Trị Khách Sạn & Du Lịch - Thạc sĩ
2012 → 2023
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point | |
Quản lý thời gian | |
Giao tiếp | |
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo. | |
Làm việc nhóm |
Kinh nghiệm làm việc
Thực tập tại phòng Sale & Marketing tại Khách sạn Nikko Hà Nội
4/2014 → 6/2014 (2 tháng)
Hà Nội
- Hỗ trợ chấm công hàng ngày cho phòng ban bằng phần mềm Smile. - Hỗ trợ đào tạo nhân viên thử việc mới. - Quản lý và nhập các yêu cầu của khách hàng vào hệ thống phần mềm. - Quản lý, sắp xếp danh sách khách check-in/check-out theo ngày và tên khách hàng trong tháng.
Nhân viên biên tập viên dịch bài tại Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghệ Đại Việt
1/2015 → 3/2017 (2 năm 1 tháng)
Hà Nội
- Quản lý, đánh giá và thực hiện công tác tính nhuận bút, thưởng cho cộng tác viên hàng tháng. - Tìm kiếm, tổng hợp, dịch các nguồn tin nước ngoài về thị trường xe hơi sang tiếng Việt. - Tìm kiếm, tổng hợp và dịch các nguồn video về đánh giá và giải trí xe hơi sang tiếng Việt. - Tiến hành làm phụ đề cho các video đã dịch. - Đăng các bài và video đã dịch lên trang web và kênh Youtube của công ty.
Nhân viên Hành Chính Nhân Sự tại TNHH Quốc Tế C&C City/ Khách sạn & Spa thú cưng Yuppy Puppy
3/2017 → Hiện tại
Hà Nội
* Hành chính - Nhân sự: - Soạn HĐLĐ/HĐTV, kiểm tra hồ sơ đầu vào cho nhân viên. - Kiểm soát việc gia hạn hợp đồng cho nhân viên. - Thực hiện theo dõi tổng hợp chấm công, thời gian làm thêm giờ của nhân viên. - Theo dõi nghỉ phép của nhân viên. - Thực hiện công tác tính lương, thưởng theo quy định, quy trình đã ban hành. - Hoàn thiện các thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết. - Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, đăng tuyển. - Tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc hồ sơ đạt yêu cầu và đặt lịch hẹn phỏng vấn. - Thực hiện phỏng vấn ứng viên. * Chăm sóc khách hàng: - Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng, đặt lịch hẹn cho thú cưng của khách hàng. - Giới thiệu với khách về khách sạn, các dịch vụ và sản phẩm hiện có. - Thực hiện thủ tục đón và trả thú cưng. - Cập nhật tình hình thú cưng cho khách hàng hằng ngày. - Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ và nhanh chóng truyền đạt đóng góp, phàn nàn của khách hàng tới quản lý.