Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nhi Phạm

Nhi Phạm

Hồ sơ 5 sao vàng 267 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 11/10/1992, 32 tuổi

13 Phòng Không, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa

Cập nhật: 13/11/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
10 - 24
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự
Lĩnh vực
Resort/ Khu Du lịch

Giới thiệu bản thân

KỸ NĂNG: 1. Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập. 2. Tinh thần cởi mở học hỏi những điều mới. 3. Khả năng tập trung. 4. Kỹ năng quản lý thời gian 5. Tiếng Anh giao tiếp

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại học Luật TPHCM

Luật học - Đại học

2014 → 2017

Trường Đại học Ngân Hàng TPHCM

Tài chính ngân hàng - Đại học

2010 → 2014

Kĩ năng

Tinh thần cởi mở học hỏi những điều mới
Tiếng Anh giao tiếp
Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập

Kinh nghiệm làm việc

Trợ lý văn phòng tại Công ty TNHH Tư Vấn Khải Nam

4/2017 → 7/2018 (1 năm 2 tháng)

Thành phố Hồ Chí Minh

- Hỗ trợ một số công việc liên quan đến nghiệp vụ Kế toán. - Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến Báo cáo thuế GTGT và hóa đơn mà doanh nghiệp phát sinh. - Hỗ trợ một số công việc liên quan đến lao động như làm hồ sơ khai báo tình hình sử dụng lao động, chốt sổ BHXH cho người lao động. - Thực hiện một số công việc nội bộ công ty như đặt mua văn phòng phẩm và tài sản khác cho công ty

Trợ lý luật sư tại Công ty Luật TNHH M&H

9/2018 → 12/2018 (2 tháng)

Thành phố Hồ Chí Minh

- Làm hồ sơ thay đổi nội dung Điều lệ công ty như chuyển trụ sở, đăng ký thêm ngành nghề kinh doanh. - Tham gia nhóm kiểm toán tại công ty khách hàng. - Thực hiện rà soát hóa đơn chứng từ tại công ty khách hàng. - Công việc khác theo sự phân công của quản lý như đi công trình xây dựng, thư ký cuộc họp, soạn thảo thông báo tuyển dụng.

Nhân viên văn phòng tại Công ty TNHH Trung Tâm Thông Tin Tiếng Nga

4/2019 → 3/2020 (10 tháng)

Nha Trang

- Quản lý tiền giao dịch trong văn phòng. - Kiểm tra các tua nhân viên người Nga bán cho khách du lịch. - Cập nhật thông tin hàng ngày cho nhân viên người Nga. - Liên hệ đối tác đặt tua và các dịch vụ khác theo yêu cầu của khách. - Thực hiện công việc theo nhiệm vụ của từng văn phòng, liên hệ đối tác xác nhận thông tin vé xe khách, taxi, phân phối tiền hàng ngày. - Bán tua du lịch cho du khách (Tiếng Việt và Tiếng Anh)

Mong muốn về công việc

- Mong muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động. - Đóng góp giá trị cho doanh nghiệp và phát triển bản thân. - Được đảm bảo những phúc lợi cơ bản.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo