Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Phương Thảo

Nguyễn Thị Phương Thảo

Hồ sơ 5 sao vàng 844 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 18/04/2001, 23 tuổi

K06/08 Nguyễn Văn Huyên. Quận Cẩm lệ. Thành phố Đà Nẵng

Cập nhật: 01/03/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Nghề Đà Nẵng

Quản trị khách sạn - Cao đẳng

2019 → 2022

Trong 3 năm theo học tại đây, tôi đã được đào tạo bài bản về các kiến thức chuyên ngành cũng như chuyên môn để có thể tự tin làm việc và cống hiến hết mình cho công ty. Dù là ở vị trí lễ tân, bar, buồng phòng hay nhà hàng tôi vẫn tự tin hoàn thành tốt nhiệm vụ và trách nhiệm được giao.

Kĩ năng

Tôn trọng - Lịch sự - Chu đáo - Nhiệt huyết - Ham học hỏi - Quan sát - Bình tĩnh làm chủ tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên laundry tại Sheraton Grand Danang Resort

6/2022 → 9/2022 (3 tháng)

35 Truong Sa Street

- Tiếp nhận đồ cần giặt của khách hàng, nhà hàng, khách sạn: Kiểm tra, đếm, ghi nhận cẩn thận. - Phân loại các loại đồ màu, đồ trắng giặt riêng tránh bị lem màu, phân loại chất vải nên giặt bằng tay hay bằng máy... - Thực hiện việc ủi quần áo,đồng phục khách sạn. - Tùy từng loại hàng vải mà xử dụng các loại máy ủi khác nhau như: máy ủi công nghiệp, máy ủi hơi, máy ủi gia đình... - Vệ sinh máy móc, trang thiết bị trong phòng giặt

Nhân viên buồng phòng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

3/2022 → 6/2022 (3 tháng)

Bai Bac Bay. Son Tra. Đa Nang

Nhận work shift làm phòng, họp đầu giờ với quản lý và giám sát về các việc cần phải làm trong ngày. Kí nhận chìa khoá phòng Chuẩn bị túi amenities như:( bàn chải, kem đánh răng, dao cạo râu, lược, bông tẩy trang…). Chuẩn bị sampoo, conditioner, shower gel. Và chuẩn bị các dụng cụ làm vệ sinh. Kiểm tra số phòng cần làm. Kiểm tra xem phòng có để (DD) không, nếu có ghi giấy để làm phòng khác. Khi nào khách cần sẽ quay lại làm phòng cho khách. Nếu phòng không có (DD) thì gõ cửa nếu khách đồng ý thì làm phòng. Vào phòng kiểm tra chìa khoá, bật tất cả các thiết bị điện, vén rèm, thu gom rác, thu dọn ly tách khách đã sử dụng để rửa. Kiểm tra xem khách có để quên gì không, nếu có thì báo cho thư kí. Kiểm tra ga bẩn, vỏ chăn bẩn để thay đồ mới cho khách. Kiểm tra xem gương nếu bẩn thì gạt. Làm nhà tắm kiểm tra rèm tắm nếu có tóc thì và cát thì loại bỏ. Lau bụi từ trên cao, mọi ngóc ngách, lau khung cửa, lau tủ quần áo, kiểm tra minibar, kiểm tra túi giặt là Làm ban công lau chùi tủ và ghế sau đó lau nhà. Sau khi kết thúc phòng, kiểm tra lại một lần nữa, châm tinh dầu và xịt nước hoa trong phòng, lau nhà rút chìa khoá phòng và đóng cửa. Ghi vào work shift những phòng đã làm để tránh tình trạng thiếu sót.

Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng Hàn Quốc Le’Garden

4/2019 → 10/2020 (1 năm 5 tháng)

162 Võ Nguyên Giáp. Sơn Trà. Đà Nẵng

Lấy order từ khách hàng. Giới thiệu khách hàng các món ăn, đồ uống cho khách hàng. Phục vụ khách hàng đồ ăn và thức uống. Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách. Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách. Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối. Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng sạch sẽ. Chất đầy đồ chén đĩa vào quầy service station. Hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách. Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền. Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng. Giao lại cho ca sau theo dõi và kết thúc ca làm việc.

Thực tập sinh Buồng phòng tại Khách sạn Mitisa Đà Nẵng

12/2021 → 3/2022 (2 tháng)

67-69 Nguyễn văn linh. Hải châu. Đà nẵng

Thay khăn trải giường và dọn dẹp giường. Thay khăn đã qua sử dụng. Quét và lau sàn. Hút bụi. Lau dọn nội thất trong phòng. Theo dõi và bổ sung các vật dụng cần thiết trong phòng như: xà phòng tắm, kem đánh răng, dầu gội.…Làm sạch khu vực hành lang. Báo cáo cho quản lý bất kỳ vấn đề gì liên quan đến kỹ thuật, bảo trì,… Đảm bảo tất cả các phòng được sạch sẽ và gọn gàng vào cuối ca. Đảm bảo an ninh khách sạn. Trợ giúp khách hàng các vấn đề mà họ gặp phải. Kiểm tra tình trạng các phòng khi khách check in, check out Phối hợp cùng nhân viên lễ tân và các bộ phận khác để đảm bảo công việc được hoàn tất và chỉnh chu nhất.

Mong muốn về công việc

Bằng năng lực hiện có của bản thân, tôi mong muốn được làm việc và cống hiến hết mình và thường xuyên được tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ tại doanh nghiệp để hoàn thiện bản thân mỗi ngày cũng như cống hiến nhiều hơn nữa cho doanh nghiệp.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile