Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Vũ Thùy Linh

Vũ Thùy Linh

Hồ sơ 5 sao vàng 413 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 14/12/1997, 27 tuổi

Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật: 25/10/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 2 10:33 22/08/2022
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, HCMC, Hải Phòng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị

Giới thiệu bản thân

Tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp với vai trò Marketing Executive hoặc Assistant Marketing Manager (ưu tiên thuộc các ngành: Bán lẻ, FMCG, F&B, Nhà hàng/Khách sạn), nơi tôi có thể áp dụng vốn kiến thức và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing/Branding cùng khả năng sáng tạo và các kỹ năng như viết, ngoại ngữ, lập kế hoạch, quản lý, giao tiếp,... nhằm mang lại những đóng góp tích cực cho các hoạt động, chiến dịch Marketing/Truyền thông, qua đó thúc đẩy sự phát triển thương hiệu và sự tăng trưởng chung của công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội

Ngôn ngữ Anh - Kinh tế Quốc tế - Đại học

2015 → 2019

Kĩ năng

Tiếng Anh
Giao tiếp thuyết trình
Sáng tạo nội dung
Digital marketing
Brand marketing
Viết
Logical thinking and creative
Tin học văn phòng
Teamwork
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch
Phân tích số liệu
Adobe Illustrator
Adobe Photoshop
Adobe Lightroom
Chăm Sóc khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Marketing Executive tại Công ty Cổ phần Thực phẩm & Đồ uống SW

7/2020 → 2/2022 (1 năm 7 tháng)

Hà Nội

* Trách nhiệm công việc: - Sáng tạo và phát triển nội dung (Tiếng Việt và Tiếng Anh) cho các kênh Marketing trực tuyến (Facebook, Instagram, Google Business, Email) và ấn phẩm truyền thông của chuỗi nhà hàng Bornga Việt Nam và Paik Jong Won's Kitchen - Quản trị và xây dựng các kênh truyền thông trực tuyến, mạng xã hội của các chuỗi nhà hàng - Hỗ trợ Quản lý Marketing trong việc lập kế hoạch, triển khai, đánh giá các chương trình quảng cáo, tiếp thị - Kết nối và làm việc với các đối tác, KOL, nhà cung cấp phù hợp nhằm vận hành dịch vụ, đẩy mạnh hiệu quả Marketing/Truyền thông và mở rộng tệp khách hàng - Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo (thực đơn, tờ rơi, poster, standee,...) và hình ảnh đăng tải trên các kênh trực tuyến * Thành tựu: - Đóng góp vào sự tăng trưởng doanh thu của công ty thông qua một số chương trình Marketing nổi bật : + Sự kiện 20/10/2020: tăng trung bình 40-50% doanh thu ngày (6 chi nhánh nhà hàng) + Các chương trình khuyến mãi theo tháng: tăng 10-15% doanh thu tháng - Góp phần đẩy mạnh thương hiệu thông qua các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: + Số lượt like/follow hữu cơ trên Facebook fanpage của các nhà hàng tăng 6000-7000 lượt trong giai đoạn 08/2020 - 07/2021

Sales & Marketing Executive tại Campus K Cowork

5/2019 → 6/2020 (1 năm 1 tháng)

Hà Nội

* Trách nhiệm công việc: - Sáng tạo và phát triển nội dung (Tiếng Việt và Tiếng Anh) cho các kênh Marketing trực tuyến (Facebook, Instagram, Email, Website) và ấn phẩm truyền thông của công ty - Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc phát triển, thực hiện, đánh giá các chiến dịch tiếp thị, truyền thông - Phối hợp với các đối tác chiến lược nhằm quảng bá, đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu và tiếp cận tệp khách hàng mục tiêu - Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo (brochure, poster, standee,...) và hình ảnh đăng tải trên các kênh trực tuyến - Lập kế hoạch và điều phối hoạt động cho các chương trình/sự kiện của công ty với đối tác và khách hàng - Tư vấn dịch vụ theo yêu cầu khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua các kênh trực tuyến và trực tiếp * Thành tựu: - Đóng góp vào sự tăng trưởng doanh thu của công ty thông qua các chiến dịch tiếp thị trực tuyến và trực tiếp: + Ký kết 18 hợp đồng thuê không gian sự kiện trong Quý 3-4/2019 với giá trị doanh thu từ 7-50 triệu đồng/hợp đồng - Tiếp nhận trung bình 30-40 liên hệ tư vấn dịch vụ từ khách hàng với tỉ lệ chuyển đổi khoảng 20-25% hằng tháng

Thư ký Bộ phận F&B tại Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi

5/2018 → 8/2018 (3 tháng)

Hà Nội

* Trách nhiệm công việc: - Dịch thuật và chuẩn bị các tài liệu, ấn phẩm cần thiết cho sự hoạt động của các outlet bộ phận - Tham gia các cuộc họp của Bộ phận và tổng hợp biên bản/báo cáo - Chuẩn bị báo cáo hoạt động hằng tháng của Bộ phận cũng như PowerPoint cho các cuộc họp tổng kết tháng - Phối hợp với ban lãnh đạo Bộ phận và Marketing team trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch, chương trình F&B - Hỗ trợ thưc hiện Telesales và Email Marketing nhằm giới thiệu tới khách hàng các chương trình ưu đãi F&B mới của khách sạn * Thành tựu và kĩ năng đạt được: - Tham gia tích cực vào hoạt động sáng tạo và phát triển kế hoạch Marketing cho các chương trình F&B như "Đi 3 Trả 2", "Sunday Beer Brunch", "Mooncake",..., qua đó đóng góp vào sự tăng trưởng số lượng khách hàng và doanh thu khách sạn trong tháng 7 & 8/2018 - Đóng góp tích cực vào sự hoạt động hiệu quả của Bộ phận cũng như các chiến dịch F&B

Mong muốn về công việc

Tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp với vai trò Marketing Executive hoặc Assistant Marketing Manager (ưu tiên thuộc các ngành: Bán lẻ, FMCG, F&B, Nhà hàng/Khách sạn), nơi tôi có thể áp dụng vốn kiến thức và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing/Branding cùng khả năng sáng tạo và các kỹ năng như viết, ngoại ngữ, lập kế hoạch, quản lý, giao tiếp,... nhằm mang lại những đóng góp tích cực cho các hoạt động, chiến dịch Marketing/Truyền thông, qua đó thúc đẩy sự phát triển thương hiệu và sự tăng trưởng chung của công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo