Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 2 | 10:33 22/08/2022 |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Giỏi)
N/A
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
Ngôn ngữ Anh - Kinh tế Quốc tế - Đại học
2015 → 2019
Kĩ năng
Tiếng Anh | |
Giao tiếp thuyết trình | |
Sáng tạo nội dung | |
Digital marketing | |
Brand marketing | |
Viết | |
Logical thinking and creative | |
Tin học văn phòng | |
Teamwork | |
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch | |
Phân tích số liệu | |
Adobe Illustrator | |
Adobe Photoshop | |
Adobe Lightroom | |
Chăm Sóc khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Marketing Executive tại Công ty Cổ phần Thực phẩm & Đồ uống SW
7/2020 → 2/2022 (1 năm 7 tháng)
Hà Nội
* Trách nhiệm công việc: - Sáng tạo và phát triển nội dung (Tiếng Việt và Tiếng Anh) cho các kênh Marketing trực tuyến (Facebook, Instagram, Google Business, Email) và ấn phẩm truyền thông của chuỗi nhà hàng Bornga Việt Nam và Paik Jong Won's Kitchen - Quản trị và xây dựng các kênh truyền thông trực tuyến, mạng xã hội của các chuỗi nhà hàng - Hỗ trợ Quản lý Marketing trong việc lập kế hoạch, triển khai, đánh giá các chương trình quảng cáo, tiếp thị - Kết nối và làm việc với các đối tác, KOL, nhà cung cấp phù hợp nhằm vận hành dịch vụ, đẩy mạnh hiệu quả Marketing/Truyền thông và mở rộng tệp khách hàng - Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo (thực đơn, tờ rơi, poster, standee,...) và hình ảnh đăng tải trên các kênh trực tuyến * Thành tựu: - Đóng góp vào sự tăng trưởng doanh thu của công ty thông qua một số chương trình Marketing nổi bật : + Sự kiện 20/10/2020: tăng trung bình 40-50% doanh thu ngày (6 chi nhánh nhà hàng) + Các chương trình khuyến mãi theo tháng: tăng 10-15% doanh thu tháng - Góp phần đẩy mạnh thương hiệu thông qua các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: + Số lượt like/follow hữu cơ trên Facebook fanpage của các nhà hàng tăng 6000-7000 lượt trong giai đoạn 08/2020 - 07/2021
Sales & Marketing Executive tại Campus K Cowork
5/2019 → 6/2020 (1 năm 1 tháng)
Hà Nội
* Trách nhiệm công việc: - Sáng tạo và phát triển nội dung (Tiếng Việt và Tiếng Anh) cho các kênh Marketing trực tuyến (Facebook, Instagram, Email, Website) và ấn phẩm truyền thông của công ty - Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc phát triển, thực hiện, đánh giá các chiến dịch tiếp thị, truyền thông - Phối hợp với các đối tác chiến lược nhằm quảng bá, đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu và tiếp cận tệp khách hàng mục tiêu - Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo (brochure, poster, standee,...) và hình ảnh đăng tải trên các kênh trực tuyến - Lập kế hoạch và điều phối hoạt động cho các chương trình/sự kiện của công ty với đối tác và khách hàng - Tư vấn dịch vụ theo yêu cầu khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua các kênh trực tuyến và trực tiếp * Thành tựu: - Đóng góp vào sự tăng trưởng doanh thu của công ty thông qua các chiến dịch tiếp thị trực tuyến và trực tiếp: + Ký kết 18 hợp đồng thuê không gian sự kiện trong Quý 3-4/2019 với giá trị doanh thu từ 7-50 triệu đồng/hợp đồng - Tiếp nhận trung bình 30-40 liên hệ tư vấn dịch vụ từ khách hàng với tỉ lệ chuyển đổi khoảng 20-25% hằng tháng
Thư ký Bộ phận F&B tại Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi
5/2018 → 8/2018 (3 tháng)
Hà Nội
* Trách nhiệm công việc: - Dịch thuật và chuẩn bị các tài liệu, ấn phẩm cần thiết cho sự hoạt động của các outlet bộ phận - Tham gia các cuộc họp của Bộ phận và tổng hợp biên bản/báo cáo - Chuẩn bị báo cáo hoạt động hằng tháng của Bộ phận cũng như PowerPoint cho các cuộc họp tổng kết tháng - Phối hợp với ban lãnh đạo Bộ phận và Marketing team trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch, chương trình F&B - Hỗ trợ thưc hiện Telesales và Email Marketing nhằm giới thiệu tới khách hàng các chương trình ưu đãi F&B mới của khách sạn * Thành tựu và kĩ năng đạt được: - Tham gia tích cực vào hoạt động sáng tạo và phát triển kế hoạch Marketing cho các chương trình F&B như "Đi 3 Trả 2", "Sunday Beer Brunch", "Mooncake",..., qua đó đóng góp vào sự tăng trưởng số lượng khách hàng và doanh thu khách sạn trong tháng 7 & 8/2018 - Đóng góp tích cực vào sự hoạt động hiệu quả của Bộ phận cũng như các chiến dịch F&B