Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 1 | 17:27 27/10/2022 |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
NIIE
Quản Trị Khách Sạn - Đại học
2016 → 2020
Làm trưởng nhóm tổ chức ngày lễ hội Thời trang với số lượng khách la 100 người GPA: 3.85
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
- Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt. | |
Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt | |
upselling |
Kinh nghiệm làm việc
Consultant Executive tại Edutrain GloBal
1/2019 → 1/2021 (2 năm )
Việt Nam
Tư vấn và ký kết cho hơn 50 sinh viên/ năm tham gia chương trình điều dưỡng 9 năm của MOH Holding (Tập đoàn MOH Dịch vụ y tế quốc gia Singapore) Hỗ trợ lựa chọn học bổng Điều dưỡng chính phủ Singapore phù hợp cho khách hàng. Là "cầu nối” giữa học giả và gia đình giảm, đảm bảo tỷ lệ hủy Hợp đồng duy trì ở mức 0%. Giữ vai trò phiên dịch viên chính cho các hội nghị ký kết hợp đồng giữa công ty , MOH Holding và khách hàng.
Sale executive tại TMH Jewerly Cooperate
8/2020 → 10/2022 (2 năm 1 tháng)
Việt Nam
Một trong 04 nhân viên đầu tiên có doanh thu trên 200 triệu đồng/ ngày. Đạt 90 - 150% KPI qua việc quản lý và chăm sóc tệp khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại. Duy trì tỷ lệ 28% khách hàng quay lại qua việc chăm sóc và xử lý yêu cầu và khiếu nại của khách trong thời gian ngắn nhất. Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Tham gia vào quá trình brainstorm các chương trình khuyến mãi hàng quý, giúp tỷ lệ mua hàng tăng 19.4% (Quý 4/2021) Duy trì và cập nhập liên tục dữ liệu khách hàng và đại lý nhằm đảm bảo hiệu suất hoạt động kinh doanh.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
EF SET Certificate C2
7/2022
EF SET Certificate C2 Chứng chỉ Tiếng Anh