Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Huỳnh Bảo Long

Lê Huỳnh Bảo Long

Hồ sơ 5 sao vàng 256 Lượt xem hồ sơ

Nam, 21/12/1998, 26 tuổi

Phan Chu Trinh Phường 2 Bình Thạnh HCM

Cập nhật: 28/10/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 17:27 27/10/2022
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Khác

Giới thiệu bản thân

Thân thiện, hòa đồng, dễ thích nghi và luôn tìm kiếm câu trả lời, từ đó tạo ra giá trị. Ngắn hạn: Nhanh chóng nắm bắt các kỹ năng và kiến thức cần thiết áp dụng với 2 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành bán lẻ để mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng và công ty. Dài hạn: Trở thành một thành viên có giá trị của công ty tiếp tục phát triển mối quan hệ khách hàng này để cải thiện kết quả và tìm kiếm cơ hội tạo ra giá trị lâu dài

Trình độ học vấn chuyên môn

NIIE

Quản Trị Khách Sạn - Đại học

2016 → 2020

Làm trưởng nhóm tổ chức ngày lễ hội Thời trang với số lượng khách la 100 người GPA: 3.85

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Giải quyết phàn nàn
- Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt.
Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt
upselling

Kinh nghiệm làm việc

Consultant Executive tại Edutrain GloBal

1/2019 → 1/2021 (2 năm )

Việt Nam

Tư vấn và ký kết cho hơn 50 sinh viên/ năm tham gia chương trình điều dưỡng 9 năm của MOH Holding (Tập đoàn MOH Dịch vụ y tế quốc gia Singapore) Hỗ trợ lựa chọn học bổng Điều dưỡng chính phủ Singapore phù hợp cho khách hàng. Là "cầu nối” giữa học giả và gia đình giảm, đảm bảo tỷ lệ hủy Hợp đồng duy trì ở mức 0%. Giữ vai trò phiên dịch viên chính cho các hội nghị ký kết hợp đồng giữa công ty , MOH Holding và khách hàng.

Sale executive tại TMH Jewerly Cooperate

8/2020 → 10/2022 (2 năm 1 tháng)

Việt Nam

Một trong 04 nhân viên đầu tiên có doanh thu trên 200 triệu đồng/ ngày. Đạt 90 - 150% KPI qua việc quản lý và chăm sóc tệp khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại. Duy trì tỷ lệ 28% khách hàng quay lại qua việc chăm sóc và xử lý yêu cầu và khiếu nại của khách trong thời gian ngắn nhất. Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Tham gia vào quá trình brainstorm các chương trình khuyến mãi hàng quý, giúp tỷ lệ mua hàng tăng 19.4% (Quý 4/2021) Duy trì và cập nhập liên tục dữ liệu khách hàng và đại lý nhằm đảm bảo hiệu suất hoạt động kinh doanh.

Mong muốn về công việc

Tìm kiếm môi trường hòa đồng, hỗ trợ , nhiệt huyết cùng với cơ hôi phát triển bản thân và cống hiến ngược lại cho công ty và khách hàng

Giải thưởng

EF SET Certificate C2

7/2022

EF SET Certificate C2 Chứng chỉ Tiếng Anh

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo