Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trợ lý, thư ký
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Khá)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học KHXH & NV TP.HCM
Ngữ Văn Anh - Đại học
2008 → 2013
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Bartender-Cashier tại Novotel Hotel
7/2009 → 10/2011 (2 năm 3 tháng)
Việt Nam
Serving foods and beverages and taking care of the guests at Lobby Bar. In charge of controlling the inventory of stocks, checking and making report to supervisor. Phục vụ đồ ăn thức uống và chăm sóc khách hàng tại Lobby Bar. Phụ trách kiểm soát lượng hàng tồn kho, kiểm tra và lập báo cáo cho giám sát.
Purchasing Staff tại United Swimwear Apparel Co.,Ltd
11/2011 → 11/2012 (1 năm )
Việt Nam
• Responsible Purchase and track ships scheduled departure of goods from China to ensure that all the materials are ready for production. Chịu trách nhiệm mua hàng và theo dõi lịch trình các chuyến hàng từ Trung Quốc để đảm bảo tất cả các nguyên vật liệu đã sẵn sàng cho khâu sản xuất. • Report warehoused materials and production schedules for the relevant parts. Báo cáo nhập nguyên vật liệu vào kho và tiến độ sản xuất cho các bộ phận liên quan. • Liberation of surplus material into the warehouse to the next orders. Điều động các nguyên liệu còn thừa vào kho để chuẩn bị cho các đơn hàng tiếp theo
Guest Relation Officer tại Vinpearl Resort Nha Trang
5/2014 → 6/2015 (1 năm 1 tháng)
Việt Nam
• Introduce hotel's service to customers and ensure that client needs have been met. Monitored guest requests and resolved all complaints received to maintain customer satisfaction. Giới thiệu dịch vụ khách sạn với khách hàng và đảm bảo rằng các nhu cầu của khách hàng được đáp ứng. Theo dõi các yêu cầu và giải quyết tất cả các khiếu nại nhận được để duy trì sự hài lòng của khách hàng • Responsible for directly train new staffs and support daily activities of Front Office department to ensure quality service of the resort. Chịu trách nhiệm trực tiếp đào tạo nhân viên mới và hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của bộ phận Lễ tân nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của khu nghỉ dưỡng
Executive Assistant to Manager tại Saga Du Mekong Co., Ltd
6/2015 → 4/2020 (4 năm 10 tháng)
Việt Nam
• Take duty on verifying and synthesizing the daily revenue from the company's stores/ shops. Report, analyze business situation to related parties as well as join in the meetings and coordinate to sort out the solution of increasing the company / sales revenue… Xác minh và tổng hợp doanh thu hàng ngày từ các cửa hàng của công ty. Báo cáo, phân tích tình hình kinh doanh cho các bộ phận liên quan cũng như tham gia họp để đưa ra các giải pháp nhằm tăng doanh thu cho công ty. • Take responsibility on monthly reports to General Manager. Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo hàng tháng cho Tổng Giám đốc. • Plan and support to sale teams in training on how to do their works professional and appropriated in each different case. Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc lên kế hoạch đào tạo để triển khai các phương thức làm việc một cách chuyên nghiệp và phù hợp trong từng trường hợp khác nhau. • Support to admin works and accounting works such as: booking flight tickets or works that related to finance…. Thực hiện các công việc hành chính và kế toán như: đặt vé máy bay hoặc các công việc liên quan đến tài chính… • Take responsibility in purchasing works. Đảm nhận việc theo dõi số lượng mua vào/ bán ra với các nhà cung cấp hàng ký gửi.
California Fitness & Yoga tại California Fitness & Yoga
5/2020 → Hiện tại
Việt Nam
• Monitor and ensure all agreements, promotions and Customer Service Requests meet compliance standards. Quản lý và đảm bảo tất cả hợp đồng, chương trình khuyến mãi và các yêu cầu dịch vụ khách hàng tuân thủ theo quy định của công ty. • Prepare De-commission & Non-compliance reports. Làm các báo cáo sai phạm và hợp đồng không hợp lệ • Communicate with front department Managers at the clubs/clinics to deliver accurate, consistent and timely compliance. Kết nối với quản lý tại các câu lạc bộ/thẩm mỹ viện để cập nhật những thay đổi một cách chính xác, nhất quán và kịp thời. • Assist to ensure procedures and systems are practiced within the scope of the Company. Hỗ trợ để đảm bảo mọi quy trình và hệ thống được thực hiện trong phạm vi yêu cầu và quy định của Công ty. • Manage agreement and other paper-work filing systems. Quản lý hợp đồng và hệ thống lưu trữ hồ sơ. • Verify member data when requested by other departments in a timely manner. Kịp thời kiểm tra, xác minh các thông tin khi được yêu cầu bởi các phòng ban khác. • Assist Finance team on agreement clarification. Hỗ trợ bộ phận Tài chính trong việc xác thực hợp đồng