Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1651706-ngo-thi-ngoc-bich 1651706-ngo-thi-ngoc-bich.pdf
Ngô Thị Ngọc Bích

Ngô Thị Ngọc Bích

Hồ sơ 5 sao vàng 123 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 22/12/1992, 32 tuổi

08 Phan Vinh, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa

Cập nhật: 21/06/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người cẩn thận, chăm chỉ và chịu được áp lực cao trong công việc. Tôi đã có hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký và nhân viên hỗ trợ cho trưởng bộ phận. Ngoài ra, bản thân tôi còn là người ham học hỏi, thích vượt qua thử thách để trở thành phiên bản tốt hơn của tôi trong công việc. Về dài hạn, tôi muốn được làm thử sức với nhiều tình huống mới và tăng kỹ năng cũng như kinh nghiệm cho bản thân.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Khoa Học Tự Nhiên - Đại học Quốc Gia TP HCM

Công nghệ kỹ thuật môi trường - Đại học

2010 → 2014

Tôi tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Đất và Nước tại trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên - Đại học Quốc Gia TP HCM.

Kĩ năng

Quản lý thời gian
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Microsoft Word, Excel and other related software

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên kinh doanh tại Công ty TNHH TM Virgo Nha Trang

12/2017 → 3/2020 (2 năm 2 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa

- Quản lý hợp đồng sau bán hàng Lưu trữ hồ sơ, cập nhật, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng. Liên hệ, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp. Lưu trữ, scan, theo dõi công văn, thông báo đến/đi liên quan đến dự án đang quản lý. - Nhắc nợ Định kỳ lập danh sách và gửi thông báo nhắc nhở KH thanh toán bằng nhiều hình thức: gửi văn bản, nhắn tin, gọi điện. Hàng tháng đối chiếu công nợ với Phòng kế toán để đảm bảo việc theo dõi công nợ đầy đủ, chính xác. - Phụ trách chuyển nhượng bất động sản Tiếp nhận và kiểm tra tình trạng hồ sơ chuyển nhượng bất động sản: tính pháp lý, tiến độ thực hiện hợp đồng, công nợ, vay ngân hàng … - Bàn giao căn hộ Thực hiện bàn giao căn hộ chính thức cho khách hàng và phối hợp với các bên liên quan xử lý các tồn tại (nếu có) - Thanh lý hợp đồng Ký biên bản thanh lý hợp đồng. Trình ký, phát hành, lưu trữ

Thư ký bộ phận tại Công ty TNHH Kinh Doanh Dịch Vụ Tổng hợp Vincom

2/2017 → 11/2017 (9 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa

- Chấm công Quản lý và thực hiện việc chấm công cho người lao động hàng ngày, công tăng ca và tổng hợp tính công, phép năm và các phụ cấp hàng tháng nếu có. - Lập kế hoạch đào tạo theo lịch của Phòng Đào Tạo công ty - Lập đơn hàng, theo dõi đơn hàng, thanh toán hồ sơ cho các Nhà cung cấp - Quản lý tài sản Chịu trách nhiệm đối với việc thất thoát tài sản, hư hỏng tài sản, điều chuyển tài sản của bộ phận.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có khả năng thăng tiến và phát triển kỹ năng của bản thân. Có thu nhập ổn định để gắn bó lâu dài cùng công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo