Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kaplan Singapore
Hospitality and Tourism - Cao đẳng
2017 → 2018
Event Management
Kaplan Singapore
Business English - Cao đẳng
2016 → 2017
Kĩ năng
Communication | |
MS Office | |
Language - English | |
Editorial | |
Copywriter | |
Graphic designer |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên sale sự kiện tại The Fun Empire Singapore
2/2021 → 6/2022 (1 năm 4 tháng)
Singapore
- Quản lý khách hàng và bán hàng - Liên lạc với khách hàng để xác định nhu cầu của họ và theo dõi các đề xuất và báo giá phù hợp - Quản lý mối quan hệ và giao tiếp với khách hàng - Cung cấp Dịch vụ Khách hàng Chuyên nghiệp và Tư vấn cho Khách hàng - Viết Đề xuất, Báo giá, Lập hóa đơn và Thanh toán - Lập kế hoạch và điều phối sự kiện - Liên lạc với các bên liên quan bên trong và bên ngoài khác nhau để đảm bảo thực hiện sự kiện thành công - Làm việc với Nhóm tiếp thị để có các chiến lược tiếp thị và khuyến mãi
Chuyên viên sự kiện tại Pulse Active
11/2020 → 1/2021 (2 tháng)
Quận 1, TP.HCM
- Nghiên cứu tài nguyên, tham khảo các trang web để tạo tài nguyên để giúp team lên kế hoạch sơ bộ. - Lập kế hoạch và chuẩn bị các điều kiện hậu cần cho tất cả các sự kiện, bao gồm đàm phán hợp đồng, danh sách khách mời, chuẩn bị địa điểm, tài liệu thuyết trình, an ninh, phục vụ ăn uống, giải trí, vận chuyển, thiết bị, trang trí và tài liệu tiếp thị. - Giám sát trải nghiệm của khách hàng từ before, during và post event. - Chuẩn bị, sản xuất và phân tích sự kiện, đảm bảo dịch vụ nhất quán, cấp cao xuyên suốt tất cả các giai đoạn - Duy trì và xây dựng cơ sở dữ liệu toàn diện về các mối liên hệ trong ngành, các nhà cung cấp và các địa điểm - Khắc phục sự cố và xử lý mọi vấn đề phát sinh trong ngày diễn ra sự kiện
Chuyên viên truyền thông nội bộ tại AMWAY VIỆT NAM
4/2018 → 11/2020 (2 năm 7 tháng)
QUẬN 11, Hồ Chí Minh
*Tổ chức sự kiện: - Phối hợp với các bộ phận, đơn vị liên quan để đưa ra ý tưởng và thực hiện nội dung - Lên ý tưởng, kế hoạch, kịch bản tổ chức về các chương trình sự kiện truyền thông văn hóa doanh nghiệp - Phối hợp với các nhóm khu vực liên quan triển khai sự kiện truyền thông. - Chịu trách nhiệm: thực hiện, theo dõi, giám sát, báo cáo, điều chỉnh để kế hoạch đạt được hiệu quả tối ưu nhất. * Quản trị các kênh truyền thông - Biên tập tin bài, nội dung, ý tưởng truyền thông cho các kênh truyền thông: Facebook, youtube, zalo, email, radio,Tivi... - Quản trị nội dung các kênh truyền thông: Facebook, Zalo, Email, Radio, Web, Nội san… - Xây dựng nội dung cho các ấn phẩm truyền thông theo đơn đặt hàng từ các đơn vị nội bộ - Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Trưởng bộ phận
Quản lý Homestay tại Little Home Nha Trang
11/2017 → 3/2018 (3 tháng)
Nha Trang - Khánh Hòa
– Hỗ trợ chuẩn bị và setup phòng cho khách. Đón tiếp khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách. – Tiếp nhận các thông tin đặt phòng và hỗ trợ thông tin cho khách trong thời gian khách lưu trú. – Tư vấn và bán các dịch vụ cho khách lưu trú tại homestay. – Giải quyết các phản hồi, khiếu nại từ khách và các tình huống phát sinh. – Giám sát tình trạng vệ sinh, vật dụng trong homestay. – Các công việc khác được giao