Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phan Nguyễn Hoàng Oanh

Phan Nguyễn Hoàng Oanh

Hồ sơ 5 sao vàng 114 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 01/11/1994, 30 tuổi

Quận 7

Cập nhật: 24/07/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

I'm good at learning, healing, growing and being best self-awareness

Trình độ học vấn chuyên môn

Kaplan Singapore

Hospitality and Tourism - Cao đẳng

2017 → 2018

Event Management

Kaplan Singapore

Business English - Cao đẳng

2016 → 2017

Kĩ năng

Communication
MS Office
Language - English
Editorial
Copywriter
Graphic designer

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên sale sự kiện tại The Fun Empire Singapore

2/2021 → 6/2022 (1 năm 4 tháng)

Singapore

- Quản lý khách hàng và bán hàng - Liên lạc với khách hàng để xác định nhu cầu của họ và theo dõi các đề xuất và báo giá phù hợp - Quản lý mối quan hệ và giao tiếp với khách hàng - Cung cấp Dịch vụ Khách hàng Chuyên nghiệp và Tư vấn cho Khách hàng - Viết Đề xuất, Báo giá, Lập hóa đơn và Thanh toán - Lập kế hoạch và điều phối sự kiện - Liên lạc với các bên liên quan bên trong và bên ngoài khác nhau để đảm bảo thực hiện sự kiện thành công - Làm việc với Nhóm tiếp thị để có các chiến lược tiếp thị và khuyến mãi

Chuyên viên sự kiện tại Pulse Active

11/2020 → 1/2021 (2 tháng)

Quận 1, TP.HCM

- Nghiên cứu tài nguyên, tham khảo các trang web để tạo tài nguyên để giúp team lên kế hoạch sơ bộ. - Lập kế hoạch và chuẩn bị các điều kiện hậu cần cho tất cả các sự kiện, bao gồm đàm phán hợp đồng, danh sách khách mời, chuẩn bị địa điểm, tài liệu thuyết trình, an ninh, phục vụ ăn uống, giải trí, vận chuyển, thiết bị, trang trí và tài liệu tiếp thị. - Giám sát trải nghiệm của khách hàng từ before, during và post event. - Chuẩn bị, sản xuất và phân tích sự kiện, đảm bảo dịch vụ nhất quán, cấp cao xuyên suốt tất cả các giai đoạn - Duy trì và xây dựng cơ sở dữ liệu toàn diện về các mối liên hệ trong ngành, các nhà cung cấp và các địa điểm - Khắc phục sự cố và xử lý mọi vấn đề phát sinh trong ngày diễn ra sự kiện

Chuyên viên truyền thông nội bộ tại AMWAY VIỆT NAM

4/2018 → 11/2020 (2 năm 7 tháng)

QUẬN 11, Hồ Chí Minh

*Tổ chức sự kiện: - Phối hợp với các bộ phận, đơn vị liên quan để đưa ra ý tưởng và thực hiện nội dung - Lên ý tưởng, kế hoạch, kịch bản tổ chức về các chương trình sự kiện truyền thông văn hóa doanh nghiệp - Phối hợp với các nhóm khu vực liên quan triển khai sự kiện truyền thông. - Chịu trách nhiệm: thực hiện, theo dõi, giám sát, báo cáo, điều chỉnh để kế hoạch đạt được hiệu quả tối ưu nhất. * Quản trị các kênh truyền thông - Biên tập tin bài, nội dung, ý tưởng truyền thông cho các kênh truyền thông: Facebook, youtube, zalo, email, radio,Tivi... - Quản trị nội dung các kênh truyền thông: Facebook, Zalo, Email, Radio, Web, Nội san… - Xây dựng nội dung cho các ấn phẩm truyền thông theo đơn đặt hàng từ các đơn vị nội bộ - Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Trưởng bộ phận

Quản lý Homestay tại Little Home Nha Trang

11/2017 → 3/2018 (3 tháng)

Nha Trang - Khánh Hòa

– Hỗ trợ chuẩn bị và setup phòng cho khách. Đón tiếp khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách. – Tiếp nhận các thông tin đặt phòng và hỗ trợ thông tin cho khách trong thời gian khách lưu trú. – Tư vấn và bán các dịch vụ cho khách lưu trú tại homestay. – Giải quyết các phản hồi, khiếu nại từ khách và các tình huống phát sinh. – Giám sát tình trạng vệ sinh, vật dụng trong homestay. – Các công việc khác được giao

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo