Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Ẩm thực
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Kinh Tế Du Lịch TPHCM
Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Trung cấp
2019 → 2022
Kĩ năng
Quản lý thời gian | |
Am hiểu về lĩnh vực điều hành quản lý | |
Training | |
Làm việc nhóm | |
Làm việc tốt dưới áp lực | |
Tin học văn phòng | |
Có kiến thức về bảo trì, xây dựng và âm thanh |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên lễ tân tại Khách sạn WATAGE
1/2019 → 11/2019 (10 tháng)
Hồ Chí Minh
- Làm lễ tân nhận khách và làm thủ tục cho khách trong và ngoài nước - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng lẻ và nhóm, hoặc bàn giao cho các bộ phận khác - Chịu trách nhiệm đảm bảo mọi thứ xung quanh khu vực làm việc gọn gàng ngăn nắp - Trả lời và giải thích các thắc mắc về dịch vụ của khách sạn. - Xử lý nhận phòng và trả phòng cho khách vảng lai hoặc khách đặt trước vào ca đêm.
Nhân viên Phục vụ phòng tại Khách sạn 5 sao Park Hyatt Sài Gòn
11/2019 → 4/2020 (5 tháng)
Hồ Chí Minh
- Bắt đầu ca làm việc buổi sáng và nhận danh sách công việc trong ngày. - Dọn dẹp các phòng được yêu cầu trước, sau đó kiểm tra những phòng có người ở - Chuẩn bị các yêu cầu đặc biệt trong đặt phòng của khách để nhận phòng, ví dụ như sinh nhật, sự kiện, đám cưới hoặc ngày kỷ niệm, và các nhu cầu đặc biệt khác. - Đảm bảo mọi thứ xung quanh phòng của khách đều ngăn nắp và gọn gàng. - Giải đáp và giải thích các thắc mắc về dịch vụ của khách sạn. - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hoặc giao cho các bộ phận khác.
Trưởng bộ phận phục vụ tại Nhà hàng Shri Restaurant and lounge
10/2020 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
- Chuẩn bị mọi thứ trước, trong và sau ca làm việc - Chào khách, đưa thực đơn, phục vụ khách như người phục vụ. - Xử lý khiếu nại của khách trong ca làm việc hoặc bất kỳ trường hợp đặc biệt nào mà không có mặt của quản lý - Sắp xếp lịch làm việc và chấm công hàng tuần cho các phòng ban, kiểm tra hàng tồn kho và đặt hàng công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm hàng tuần, hàng tháng hoặc dụng cụ cho tiệc nếu có - Tuyển dụng và hướng dẫn người mới theo quy trình của nhà hàng - Thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu hàng tháng - Hỗ trợ quản lý tính toán chi phí và giá cả cho các món mới hoặc chương trình giảm giá của nhà hàng - Làm giấy tờ, báo cáo theo mẫu chuẩn của công ty - Chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn dịch vụ quy trình làm việc cho mọi nhân viên phục vụ - Tổng hợp ca và báo cáo cấp trên, chuẩn bị công cụ cho những ngày tiếp theo
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Nguyễn Hữu Phát - Quản lý nhà hàng
Nhà hàng Shri Restaurant and lounge
Huuphat.ng@gmail.com - 0932-703-007