Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Minh Hạnh Phúc

Nguyễn Minh Hạnh Phúc

Hồ sơ 5 sao bạc 189 Lượt xem hồ sơ

Nam, 06/09/1999, 25 tuổi

Gò Vấp

Cập nhật: 23/07/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người đa nhiệm, có tổ chức, với một nền tảng năng lượng cao trong ngành nhà hàng. Tôi chuyên môn về xử lý những khách hàng không hài lòng và đảm bảo các vấn đề được giải quyết tốt nhất có thể trong thẩm quyền cấp bậc của tôi. Với khả năng giao tiếp, kỹ năng, kiến ​​thức về các hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và đam mê cho sự hoàn hảo, tôi đang tìm kiếm phát triển sự nghiệp và hướng tới thành công trong ngành này.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Kinh Tế Du Lịch TPHCM

Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Trung cấp

2019 → 2022

Kĩ năng

Quản lý thời gian
Am hiểu về lĩnh vực điều hành quản lý
Training
Làm việc nhóm
Làm việc tốt dưới áp lực
Tin học văn phòng
Có kiến thức về bảo trì, xây dựng và âm thanh

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại Khách sạn WATAGE

1/2019 → 11/2019 (10 tháng)

Hồ Chí Minh

- Làm lễ tân nhận khách và làm thủ tục cho khách trong và ngoài nước - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng lẻ và nhóm, hoặc bàn giao cho các bộ phận khác - Chịu trách nhiệm đảm bảo mọi thứ xung quanh khu vực làm việc gọn gàng ngăn nắp - Trả lời và giải thích các thắc mắc về dịch vụ của khách sạn. - Xử lý nhận phòng và trả phòng cho khách vảng lai hoặc khách đặt trước vào ca đêm.

Nhân viên Phục vụ phòng tại Khách sạn 5 sao Park Hyatt Sài Gòn

11/2019 → 4/2020 (5 tháng)

Hồ Chí Minh

- Bắt đầu ca làm việc buổi sáng và nhận danh sách công việc trong ngày. - Dọn dẹp các phòng được yêu cầu trước, sau đó kiểm tra những phòng có người ở - Chuẩn bị các yêu cầu đặc biệt trong đặt phòng của khách để nhận phòng, ví dụ như sinh nhật, sự kiện, đám cưới hoặc ngày kỷ niệm, và các nhu cầu đặc biệt khác. - Đảm bảo mọi thứ xung quanh phòng của khách đều ngăn nắp và gọn gàng. - Giải đáp và giải thích các thắc mắc về dịch vụ của khách sạn. - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hoặc giao cho các bộ phận khác.

Trưởng bộ phận phục vụ tại Nhà hàng Shri Restaurant and lounge

10/2020 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

- Chuẩn bị mọi thứ trước, trong và sau ca làm việc - Chào khách, đưa thực đơn, phục vụ khách như người phục vụ. - Xử lý khiếu nại của khách trong ca làm việc hoặc bất kỳ trường hợp đặc biệt nào mà không có mặt của quản lý - Sắp xếp lịch làm việc và chấm công hàng tuần cho các phòng ban, kiểm tra hàng tồn kho và đặt hàng công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm hàng tuần, hàng tháng hoặc dụng cụ cho tiệc nếu có - Tuyển dụng và hướng dẫn người mới theo quy trình của nhà hàng - Thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu hàng tháng - Hỗ trợ quản lý tính toán chi phí và giá cả cho các món mới hoặc chương trình giảm giá của nhà hàng - Làm giấy tờ, báo cáo theo mẫu chuẩn của công ty - Chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn dịch vụ quy trình làm việc cho mọi nhân viên phục vụ - Tổng hợp ca và báo cáo cấp trên, chuẩn bị công cụ cho những ngày tiếp theo

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nguyễn Hữu Phát - Quản lý nhà hàng

Nhà hàng Shri Restaurant and lounge

Huuphat.ng@gmail.com - 0932-703-007

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo