Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
1 - 3 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình), Tiếng Hàn (Không biết)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐH Mở TP.HCM
Quản Trị Kinh Doanh - Đại học
2007 → 2011
Buôn bán các loại hoa, sản phẩm & Làm việc trong lĩnh vực giáo dục - tài chính.
Kĩ năng
Profiency in MS offices | |
cầm chảo ra món giơn giản | |
Pha chế | |
sử dụng dao cắt thái cơ bản | |
Kỹ năng giao tiếp & Ngoại ngữ tốt | |
Nhanh nhẹn tỉ mỉ, làm việc nhóm & độc lập tốt | |
Học hỏi & Sáng tạo | |
Kỹ năng quan sát ghi nhớ tốt | |
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point | |
Tiếng Hoa & Hàn cơ bản |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại Ngân Hàng – Trường Học – Báo Chí – Bất Động Sản
8/2022 → 12/2021 (8 tháng)
HCM, VN
Marketing Truyền Thông – Designers – Kinh Doanh – Tài Chính
Nhân viên phục vụ tại Quen Restaurant
7/2011 → 12/2011 (5 tháng)
HCM, VN
o Trình menu và tư vấn để thực khách chọn món ăn, thức uống. o Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt… o Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar. o Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order & đúng bàn của khách. o Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi. o Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn… o Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn. o Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
Nhân viên phục vụ tại IRIS Restaurant
4/2017 → 8/2017 (4 tháng)
HCM, VN
o Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách. o Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới. o Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách, đưa tới order tới bộ phận bếp. o Đề xuất menu và báo cho khách quen món mới trong nhà hàng. o Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong. o Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không. o Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu. o Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order... o Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.